Chuyển tới nội dung

Giải đáp thắc mắc khi in ly thủy tinh tại Hồ Chí Minh


Recommended Posts

Những năm gần đây, ly giữ nhiệt in logo đã được nhiều công ty lựa chọn làm quà tặng để tri ân khách hàng của doanh nghiệp. Đây vừa là quà tặng ý nghĩa vừa là phương tiện quảng cáo rất hiệu quả.

Để ly giữ nhiệt in logo trở thành phương tiện quảng bá hình ảnh doanh nghiệp hiệu quả, các bạn cần biết cách lựa chọn sản phẩm phù hợp. Ly giữ nhiệt không dùng để trưng bày làm quả kỷ niệm thông thường mà còn là chất lượng để làm vật dụng hữu ích cho mỗi người khi được nhận món quà này.

lgn 001 6

 

Cách chọn ly giữ nhiệt in logo chất lượng
+ Chất liệu

Chất liệu quyết định đến chất lượng của một chiếc ly giữ nhiệt. Ly giữ nhiệt chủ yếu được làm bằng inox hoặc nhựa. Nhưng có 2 inox loại khác nhau là inox 304 hoặc inox 201. Các bạn nên chọn loại ly giữ nhiệt được làm bằng inox 304, an toàn khi tiếp xúc với thực phẩm.

+ Cấu tạo
Một chiếc ly giữ nhiệt tốt phải được cấu tạo 3 lớp chắc chắn: lớp ngoài cùng bằng kim loại (tốt nhất là inox) hoặc nhựa. Nhựa nhẹ bền nhưng inox sẽ cho ly độ bền chắc, chống móp méo tốt đồng thời hạn chế trầy xước giúp giữ vẻ ngoài mới lâu. Nắp ly giữ nhiệt phải được thiết kế kín, tránh trào nước ra ngoài. Còn phần giữ nhiệt được làm bằng chất liệu tiêu chuẩn, có khả năng giữ nhiệt lâu.
+ Dung tích ly giữ nhiệt
Gọi là ly giữ nhiệt nên có dung tích nhỏ khác với bình giữ nhiệt. Ly giữ nhiệt nên có dung tích vừa phải, dùng để cầm uống tiện lợi. thường bạn nên chọn ly giữ nhiệt in logo có dung tích nhỏ nhất khoảng 300 ml, lớn hơn là 500 ml, 900 ml hoặc có 1 số ly giữ nhiệt dung tích đến 1 lít. Tùy kiểu dáng và sở thích mà bạn có thể chọn loại có dung tích phù hợp.

+ Thời gian giữ nhiệt
Thời gian giữ nhiệt của ly là yếu tố quan trọng đánh giá chất lượng của một chiếc ly giữ nhiệt. Thông thường ly giữ nhiệt cho khả năng giữ nóng khoảng 6 – 8 tiếng và giữ lạnh có thể tốt hơn với khoảng 8 – 12 tiếng tùy cấu tạo và chất liệu. Ly giữ nhiệt cũng có thể giữ lạnh đồ uống bên trong.

+ Hình dáng
Ly giữ nhiệt có rất nhiều kiểu dáng khác nhau, vô cùng phong phú và đa dạng. Tuy nhiên để chọn ly giữ nhiệt in logo làm quà tặng doanh nghiệp, các bạn nên chọn loại có kiểu dáng thông dụng, trang trọng và lịch sự. Cũng có thể cân nhắc việc lựa chọn thêm các phụ kiện đi kèm hay không như: tay cầm, ống hút, túi đựng…


Cách in logo trên ly giữ nhiệt
+ In logo
Logo doanh nghiệp là chi tiết không thể thiếu khi in trên ly giữ nhiệt làm quà tặng. thông thường logo của doanh nghiệp đều có tên viết tắt và biểu tượng riêng. Bạn nên chọn loại ly có màu sắc phù hợp để khi in logo lên có thể làm nổi bật chi tiết này.

+ Slogan của doanh nghiệp
Mỗi doanh nghiệp thường có một câu slogan quen thuộc, ngắn gọn và súc tích. Các bạn cũng nên in khéo cùng với logo trên ly giữ nhiệt để tăng khả năng marketing cho công ty của mình.

+ Chọn công nghệ in
Hiện nay có công nghệ in logo hiện đại.Bạn có thể chọn in nổi hoặc in chìm đều được, miễn sao chiếc ly giữ nhiệt in logo đó có tính thẩm mỹ cao, lịch sự và trang trọng, bền màu.

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...