Chuyển tới nội dung

Thuê văn phòng chia sẻ quận 1 sự đầu tư thông minh


Recommended Posts

Lựa chọn thuê văn phòng chia sẻ quận 1 ngày càng được nhiều doanh nghiệp ưu tiên. Vì các tiềm năng phát triển mà thị trường văn phòng cho thuê quận 1 mang lại cho doanh nghiệp.

Thuê văn phòng chia sẻ quận 1 – sự đầu tư thông minh của các doanh nghiệp

Nguồn cung dồi dào:

Với nhu cầu thuê văn phòng tại TPHCM ngày càng nhiều dẫn đến nguồn cầu lớn hơn nguồn cung khiến cho các doanh nghiệp gặp nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm một nơi để đóng đô, đặc biệt là các doanh nghiệp có quy mô lớn.

Để giải quyết bài toán trên, các ông chủ của công ty bắt đầu đổ xô đi tìm mặt bằng để thuê hay mở văn phòng tại nhiều nơi như quận 4, quận bình thạnh,… Quận 1 với lợi thế vốn có của mình, thật không khó để trở thành tâm điểm và hứa hẹn là điểm sáng trong lĩnh vực cho thuê văn phòng quận 1.

Hạ tầng giao thông

Quận 1 nhờ sự phát triển mạnh của cơ sở hạ tầng giao thông và tốc độ phát triển của đô thị, các công trình tiện ích như trung tâm thương mại lớn như Parkson, Vincom, các hệ thống siêu thị, trường quốc tế, bệnh viện, công viên hồ sinh thái,… Là những bệ phóng khiến cho văn phòng chia sẻ quận 1 giờ đây trở nên được săn đón nhiều nhất của các doanh nghiệp, các chủ đầu tư bất động sản.

Tiết kiệm chi phí:

Hầu như yếu tố tiên quyết để các doanh nghiệp quyết định thuê văn phòng chính là ngân sách. Đặc biệt là với các công ty nhỏ, các doanh nghiệp mới thành lập thì việc bỏ ra một số tiền lớn để thuê văn phòng là điều không thể.

Thật may, khi sự ra đời của các tòa nhà cho thuê văn phòng quận 1 đã giải quyết được nhiều khó khăn cho các doanh nghiệp. Để có được một nơi thuận tiện về vấn đề đi lại, không nằm quá xa trung tâm, được đầu tư về cơ sở hạ tầng với trang thiết bị đầy đủ cùng mức giá thuê hợp lý, thi văn phòng chia sẻ quận 1 chắc chắn là nơi bạn cần tìm

Cơ hội phát triển:

Những năm gần đây, quận 1 trở thành trung tâm được săn đón nhiều nhất nhờ vào các dự án bất động sản, trung tâm thương mại lớn, chuỗi nhà hàng khách sạn lớn, các biệt thự sang trọng,… Chính điều này thu hút được rất nhiều đối tác kinh doanh, các khách hàng lớn và đặc biệt là các cơ hội phát triển tốt hơn.

Thuê văn phòng quận 1 giá rẻ tại Serepok.com

Với các dữ liệu trên chắc chắn trong tương lai quận 1 sẽ trở thành điểm sáng, nơi hấp dẫn các nhà đầu tư, các doanh nghiệp lớn đổ về đóng đô. Cũng như các công ty muốn khởi nghiệp cũng sẽ tìm cho mình một văn phòng đại diện lý tưởng trong khu trung tâm hiện đại, văn minh bậc nhất Việt Nam.

Serepok.com cung cấp văn phòng cho thuê quận 1 giá rẻ hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một văn phòng làm việc đẹp như mơ, lại có mức giá thuê hàng tháng ổn định chỉ từ 15$/tháng. Bạn chỉ việc cho chúng tôi biết yêu cầu của công ty bao gồm mức giá, diện tích, loại hình kinh doanh và cơ sở vật chất nhu thế nào? Để từ những dữ kiện trên mà chúng tôi sẽ đưa ra các phương án cụ thể cho bạn. Chúng tôi cam kết giá thuê văn phòng quận 1 đều là giá niêm yết mà chủ đầu tư sẽ đưa ra cho Serepok.com

Serepok Anh Minh Tower

Địa chỉ: 56 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, quận 1, TPHCM.

Hotline: 090.284.1928

Website: serepok.com

spacer.png

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...