Chuyển tới nội dung

Lộ tẩy lý do khách sạn lại ưu tiên chọn thùng rác inox cho phòng nghỉ


Recommended Posts

Có rất nhiều gợi ý được đưa ra cho việc lựa chọn thùng rác sử dụng trong phòng khách sạn. Tuy nhiên, những chiếc thùng rác bằng inox vẫn luôn được lòng của các khách sạn hơn cả. Vậy vì sao khách sạn ưu tiên sử dụng thùng rác inox trong các phòng nghỉ? Cùng lật tẩy bí mật này trong bài viết sau đây.
 
Thùng rác inox vốn được các chủ khách sạn yêu thích sử dụng là do dòng sản phẩm này sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội:
 
Thùng rác inox sở hữu chất liệu cao cấp, độ bền cao
 
Thùng rác inox là sản phẩm quen thuộc trong các phòng nghỉ khách sạn. Ưu điểm về chất liệu là lý do lớn nhất để khách sạn chọn thùng rác inox thay vì các loại thùng rác khác. Những chiếc thùng rác được làm bằng chất liệu inox tốt chống han gỉ với công nghệ gia công hiện đại. Do đó, sản phẩm luôn giữ được độ bóng, đẹp trong bất kỳ điều kiện môi trường khắc nghiệt nào. Ngoài ra, nhà sản xuất còn phủ thêm một lớp nano bên ngoài để chống vân tay và trầy xước. Vì vậy mà việc vệ sinh cho loại thùng rác này cũng đơn giản hơn.
 
s0dGZWfTZPqEdsK_lN0vhzlpwaV9L2RfaLG7j5G1ZpxSb-p4PXgCj7H5VxYpICqqciFNZIxvEeyDGC7cq-Moxj-n6kIoKJT2xGxS1t9gJxhwXTbNNIbNmWt0x3YMTQ6AKAtDbfKy
 
Thùng đựng rác thiết kế thanh lịch, dễ sử dụng
 
Những chiếc thùng rác inox còn được ưa chuộng bởi thiết kế đơn giản và hiện đại của nó. Chúng thường có thiết kế chủ đạo theo hình tròn hoặc vuông, với màu sắc tối giản và thanh lịch. Màu sắc phổ biến của loại thùng rác này thường là trắng, bạc, đen, phù hợp với mọi không gian. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà khách sạn có thể chọn loại thùng rác có nắp, không có nắp, có gạt tàn bên trên… Tuy nhiên, nếu dùng cho phòng nghỉ thì khách sạn nên chọn các loại thùng rác có nắp đậy. Bởi chúng sẽ có tác dụng ngăn chặn mùi khó chịu từ rác thải thoát ra bên ngoài.
 
IEp0PUgMwzw3j6bGBHJ5TjIJP4IHJJOXD0GNRpqxdYPBCRkYt0lQNm5SOrz86t76Aqg11aNbRLzHLMBHu_AKbwC77LTnR4ffnJxgjOsjaeIe7Y0FXtCLSfAVLyEUPx0wOtfq9AGy
 
Đa dạng dung tích
 
Thùng rác chứa được rất nhiều loại rác thải mà không hề ảnh hưởng đến chất lượng thùng rác. Ngoài ra, các loại thùng rác này cũng thường được thiết kế với rất nhiều dung tích khác nhau. Dựa vào nhu cầu sử dụng mà các khách sạn có thể lựa chọn loại dung tích thích hợp. Việc lựa chọn đúng dung tích thùng rác sẽ giúp phòng khách sạn tránh được tình trạng ứ đọng rác.
 
JCQedK_UsEJGHZSA-44RDFx4Ibpm1wLQg2VXY7UAmM_goIOsULOOB8Xdn6VA7tv6zHF1jpnN8RNJKmToAIT5pLZRKtavTCOcnvn2xju7b-8x7osFdfkOk9xAxHg2LbF_cRlZ91wJ
 
Giá thành phải chăng
 
Dù có chất lượng tốt và mẫu mã đẹp nhưng những chiếc thùng rác inox lại có giá thành rất phải chăng. Chúng thường dao động từ vài trăm nghìn đến vài triệu đồng tuỳ theo mẫu mã và kích thước. Do đó, mặc dù đắt hơn những loại thùng rác nhựa nhưng chúng vẫn được các khách sạn ưu tiên lựa chọn.
 
Các mẫu thùng rác inox được sử dụng phổ biến trong phòng khách sạn
 
Có 2 mẫu thùng rác inox được ưa chuộng sử dụng trong khách sạn nhất đó là: Thùng rác inox đạp chân và thùng rác inox có nắp lật. 
 
Đối với thùng rác inox đạp chân, phần bàn đạp sẽ được trang bị gần chân đế. Nắp thùng rác sẽ bật mở với một động tác đạp chân đơn giản mà không cần chạm vào nắp. Ngoài ra, ưu điểm của những chiếc thùng rác đạp chân còn có thể kể đến:
 
Thiết kế đơn giản và tiện dụng với bàn đạp chân cùng chất liệu.
 
Bên trong thùng được thiết kế thêm một chiếc thùng tôn hoa có quai xách. Với thiết kế như vậy, việc vệ sinh thùng rác sẽ đơn giản và hiệu quả hơn rất nhiều.
 
Nắp đậy kín giúp mùi khó chịu không bị rò rỉ ra bên ngoài.
 
eU36aPJWQ95mFzSvLuUwCFYqizp6eFcEXLJqa-FbAzchQuhpM1iYczMlbIZRKDGt9ETsJgOmZHRQL5EcbnakZmPNv5cQ8FeuetOTOq6ab2DJqQ_3kq5DEfDkTZ8Mpa1ygdm8tdmn
 
Ngược lại, thùng rác inox nắp lật sẽ yêu cầu người sử dụng chạm vào nắp để mở được thùng. Tuy nhiên, để đảm bảo vệ sinh, các nắp lật này thường sẽ được tích hợp thêm công nghệ kháng khuẩn. Do đó, dù chạm vào nắp thì vi khuẩn từ thùng rác vẫn không thể tiếp xúc với người dùng. Ngoài ra, một số loại thùng rác còn được trang bị công nghệ đóng mở tự động. Công nghệ này sẽ giúp thùng rác tự động đóng mở khi người sử dụng có nhu cầu.
 
iGi7qt_ytDFMC_v9XMuQqEtHzP5qTluABQSVim5vxxtirdYG4eNJ3ihTa2CxbnItdNbrPgHpL_iGsqGj9iLSx6i2QUEVfK83J-JNOTZjvKNI2-t2ZmnwGM22ZtQNwMYFTLxjQEi5
 
Địa điểm cung cấp thùng rác inox bền, đẹp, chất lượng
 
Hành Tinh Xanh là đơn vị cung cấp thùng rác nói chung uy tín, đảm bảo về xuất xứ, mẫu mã, giá cả phải chăng. Đến với Hành Tinh Xanh, bạn sẽ không chỉ tìm được loại thùng rác ưng ý, mà còn được tư vấn về vị trí đặt thùng rác trong phòng sao cho phù hợp với phong thủy.
 
Hy vọng bài viết đã giúp bạn tìm ra được loại thùng rác inox phù hợp với khách sạn của mình. Mọi thắc mắc về sản phẩm thùng rác khách sạn, xin liên hệ hotline 0981228766- 0912026829 để được tư vấn và giải đáp chi tiết.
 
Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...