Chuyển tới nội dung

Tại sao bạn nên chọn phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất?


Recommended Posts

Trong thời gian vừa qua trên thị trường phần mềm quản lý bán hàng xuất hiện nhiều loại phần mềm khiến bạn khó có thể lựa chọn cho mình một phần mềm đảm bảo. Hãy cùng tìm hiểu cho mình phần mềm tốt nhất qua bài viết dưới đây.

Tại sao bạn nên chọn phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất?

Tư vấn phần mềm quản lý bán hàng Áp dụng công nghệ vào quản lý cửa hàng, tiết kiệm thời gian quản lý, thống kê số liệu, tiền chi thu công nợ.

Mở rộng kinh doanh nhưng vẫn quản lý khá dễ dàng nhờ hệ thống phần mềm.

Phương pháp bán hàng chuyên nghiệp đem lại hiệu quả cao, năng suất, chất lượng công việc tốt.

Giao diện đơn giản, thân thiện, thông minh giúp bạn triển khai quản lý bán hàng thật dễ dàng và nhanh chóng.

Miễn phí cài đặt, phí triển khai, nâng cấp và hỗ trợ.

Những điểm chú ý khi chọn mua phần mềm bán hàng chuyên nghiệp?

Cho dùng thử miễn phí, thương hiệu công ty được người dùng bình chọn.

Cảm nhận sau khi dùng thử, được đề xuất từ người thân, bạn bè đã từng sử dụng hoặc các trang đánh giá uy tín.

Chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp 24/7, nhiệt tình, chu đáo.

Giá cả phù hợp, hổ trợ tối đa trên mọi nền tảng

JTogN7aHjZv2Io0uN2urCFyobi2zqG7HmOufBgt734blAzKLmzDi7levqthi25XXr2ADQ47yQaehFN6z7a4HRek5vGKF8AqSe2lS8fZXI9thfe3sW_CjYx-DV_cDPuk3xpVU9A5e

Phần mềm bán hàng Ưu việt nhất?

Đơn giản & Dễ dùng

Nhân viên bán hàng chỉ mất 15 phút làm quen để bắt đầu bán hàng với phần mềm. Giao diện đơn giản, thân thiện, thông minh giúp bạn triển khai quản lý bán hàng thật dễ dàng và nhanh chóng.

Phù hợp cho từng ngành hàng

Tư vấn phần mềm quản lý bán hàng Cùng với các chuyên gia bán hàng dày kinh nghiệm. nghiên cứu thiết kế phần mềm phù hợp đến nhiều ngành hàng dành cho cả bán buôn lẫn bán lẻ.

 

Tiết kiệm chi phí nhất

Miễn phí cài đặt, phí triển khai, nâng cấp và hỗ trợ. Giá rẻ phù hợp, bạn có thể áp dụng công nghệ vào quản lý cửa hàng.

PjHjxyrUgFh4sxgcATch-u4NzqKW6ckbwoIWqBOEOfhCEBlZLWbyNq01i3j7-2XHxpBEypoQMcP8STcGy0GIRtThRn-3poNjFICcsBy-uKxcEtzlVrPlzkmGBAzf3JIyE79lq1pk

Tìm hiểu thêm: Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh giải pháp cho kinh doanh online

Phần mềm quản lý bán hàng Abit

Abit là sản phẩm của công ty CP Công nghệ Nitco 

Abit POS hiện được đánh giá là một trong những phần mềm quản lý bán hàng hàng đầu hiện nay. Với phần mềm quản lý bán hàng Abit POS, bạn có thể quản chi tiết về tình trạng hàng hóa, xuất – nhập – tồn theo thời gian thực, quản lý đơn hàng, cửa hàng, chăm sóc khách hàng cùng nhiều tính năng khác. Bên cạnh đó, Abit POS phát triển khả năng bán hàng ngay cả khi không có kết nối Internet và quản lý cửa hàng từ thiết bị di động.

 

Thế mạnh của Abit POS so với các phần mềm quản lý bán hàng khác đó là quản lý cửa hàng linh hoạt và khả năng “mở” để kết nối với các kênh bán hàng như website, Facebook, Lazada, Shopee,… cũng như các ứng dụng bán hàng, quản lý, chăm sóc khách hàng hay các đơn vị vận chuyển… hỗ trợ rất tốt cho các cửa hàng đặc biệt là các cửa hàng có bán hàng online và mong muốn đẩy mạnh bán hàng online.

 các chủ shop sẽ được mặc định tích hợp miễn phí phần mềm quản lý fanpage Abit Social. Nhất cử lưỡng tiện cho những ai có cửa hàng, và đồng thời đang đẩy mạnh bán hàng trên Facebook.

STC1-AXeDFZRTuo436Yjd6tX65nOWLSk0DwwUpoVMohdCRryDUXWdmBw3ZQ3x-XpUqfCabvnlEql0E6qNTBRIjYhyYuvbHo0BJ8NBfVkTLvvbN4tBixmlNQkYuACfDM9WSiDFcBr

Tư vấn phần mềm quản lý bán hàng Về cơ bản, Abit cũng giống như các phần mềm chăm sóc fanpage đang có trên thị trường, với các chức năng ẩn comment, quản lý comment/inbox tập trung, cấu hình tin nhắn tự động, chế độ gộp trang và tương tác với khách hàng trên nhiều page trên cùng một màn hình. Check kho trước khi tạo đơn, phân quyền nhân viên… Điểm nổi bật nhất mà mình nhìn thấy đó chính là các đơn hàng khi bạn tạo trên Facebook sẽ được xử lý tập trung tại Abit, và đẩy tự động sang đơn vị vận chuyển. Không cần quản lý đơn hàng qua file excel dễ nhầm lẫn, phức tạp khâu gửi hàng như cách làm truyền thống.

QYonE079xw_5Q_4u6i2wayq7t2FdDazGf9PkOtpyDSOa8g2ivTipxE23xKAPsfRzf5AacLR89A0AgSDvcC9qKtvjFVSqzm9Fhv0t-jBVk3Zem_9VrLiAy8vcAQtaSDehVn4XBKnn

Tất nhiên, miễn phí cũng là điểm thu hút khi không cần bỏ thêm một khoản tiền mua phần mềm quản lý fanpage riêng. Bảng giá phần mềm quản lý bán hàng Abit là 99K/tháng, tính ra mỗi ngày bạn cần bỏ ra khoảng hơn 3K để một phần mềm quản lý bán hàng, kèm luôn tính năng quản lý fanpage.

 

Tư vấn phần mềm quản lý bán hàng Theo mình biết hiện tại chưa có bên nào có tích hợp tính năng quản lý fanpage vào phần mềm quản lý bán hàng, nên đây có thể là điểm cộng, giúp Abit thu hút các shop nghìn đơn trên Facebook về với mình.

Đăng ký dùng thử miễn phí phần mềm Abit – giải pháp quản lý hệ thống phân phối được nhiều doanh nghiệp lớn tại Việt Nam áp dụng.

Nguồn: Sưu tầm

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...