Chuyển tới nội dung

Tại sao cần dùng phần mềm bán hàng ngay từ đầu?


Recommended Posts

Việc sử dụng phần mềm bán hàng trong kinh doanh không còn là điều xa lạ. Hiện nay có rất nhiều nhà kinh doanh lựa chọn phương pháp quản lý này bởi sự tiện lợi, tiết kiệm thời gian cũng như đem lại hiệu quả lớn hơn so với các phương pháp quản lý truyền thống. Nhưng với những người mới bắt đầu kinh doanh hay kinh doanh nhỏ sẽ cảm thấy việc sử dụng phần mềm quản lý bán hàng là một điều gì đó không cần thiết, thừa thãi. Họ chỉ cần mất chút thời gian, công sức mà tiết kiệm thêm được một khoản chi phí. Đây là suy nghĩ sai lầm.

 

Bài viết dưới đây sẽ là một góc nhìn để giúp bạn trả lời câu hỏi “Có nên dùng phần mềm bán hàng khi mới kinh doanh?”

Phần mềm bán hàng là gì?

Nên dùng phần mềm bán hàng nào Phần mềm bán hàng là một ứng dụng công nghệ thông tin bao gồm nhiều chức năng cao cấp hỗ trợ cho những nhà kinh doanh thấy dễ dàng hơn trong công việc quản lý. Một trong những chức năng phải kể đến đó là quản lý hàng hóa, quản lý kho hàng, quản lý thu chi công nợ,.. giúp chủ cửa hàng có thể quản lý bán hàng, hàng tồn kho, quản lý hoạt động kinh doanh cũng như mọi số liệu giao dịch bán hàng một cách chặt chẽ. Như vậy nhờ phần mềm quản lý bán hàng, mọi phân đoạn bán hàng sẽ hiệu quả hơn nhiều lần so với cách truyền thống.

DqhWxIjNqcX9wYl0Xqa612If1yAQYB__Fgdgj00VFR7hIvpyILdcyQQiUjXpbEznJ7AfoOfpQIAXxlIr4nLMhpuZ8h-R-u-07ylKmCGgxTbxbd5X7KkvSpXrLRrLuQCMrGY2dSeY

Tại sao cần dùng phần mềm bán hàng ngay từ đầu?

Nên dùng phần mềm bán hàng nào Nếu bạn đã từng sử dụng những phương pháp thủ công, sẽ không ít lần bạn gặp khó khăn trong việc quản lý kho hàng khi số lượng của chúng quá lớn, lên tới hàng nghìn hàng trăm nghìn sản phẩm? Mà số lượng hàng hóa đã lớn còn có những thông tin như giá bán, số lượng,..khác nhau. Bạn không thế nhớ từng ấy thông tin cho từng sản phẩm khiến việc tư vấn khách hàng không hiệu quả. Mất thời gian cho việc kiểm hàng, không kịp bổ sung hàng mới hay không phát hiện ra hàng tồn gây thất thoát,..Hay như bạn không nắm rõ được các giao dịch thu chi, công nợ từ phía khách hàng và nhà cung cấp,..

LxpB6ZY5nLkPPvztEeL4NHTUsBPkNS34j5LjccOEINGW9o6QeF_a9GZYCJxTlvFn6sOG66IKcpzfnlbAwgBzgm7f3kGrKaZP0P2Dh6Tyyo0lzDItaL9i7aP4tPpz8tTLXVvgBKwJ

Đấy mới chỉ là một vài những khó khăn. Chưa kể đến việc bạn dễ dàng bị nhân viên gian lận, qua mặt. Vậy nên việc không có phương pháp quản lý đúng sẽ khiến bạn dễ dàng bạn rất dễ bị mất kiểm soát và dẫn tới những sai lầm không đáng có.

Có thể bạn sẽ nghĩ tới phương pháp sử dụng phần mềm Excel. Thực tế, phần mềm Excel lại không phải là sự lựa chọn hoàn hảo như bạn đang nghĩ. Bởi nhiều tính năng hạn chế cũng như không đem lại hiệu quả cao. Mỗi dữ liệu bạn sẽ phải lưu riêng biệt ở từng file. Việc dữ liệu bị phân tán như vậy bạn sẽ không thể quản lý tập trung cũng như không có cái nhìn trực quan về tình hình cửa hàng. Bên cạnh đó, việc tự nhập dữ liệu bằng tay sẽ khó tránh phải sai sót. Chưa kể đến việc bạn chỉ cần nhầm trong một thuật toán, số liệu cũng sẽ sai lệch nghiêm trọng.

Ngay cả khi mới bắt đầu kinh doanh, hãy lựa chọn phần mềm bán hàng

HdWj86uvPOgMb0t8sbPQrqLBcoZnwVSRGvt_DJZa7qlNgUtnR7M3x5nObOyfdOBeC3lmQod9iCsM_RVUmXQy7QFM60pJZHhcPDeGLcZKUqkqioqZLcIILLplmgJRjxqJFwIM1mOL

Tìm hiểu thêm: Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh giải pháp cho kinh doanh online

 

Phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất hiện nay

 

Nên dùng phần mềm bán hàng nào Việc đầu tư chi phí vào phần mềm quản lý bán hàng sẽ mang lại cho bạn nhiều lợi ích hơn bạn nghĩ. Nó sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian và công sức trong việc quản lý. Xóa bỏ đi những sai sót, vất vả mà những phương pháp truyền thống mang lại. Kể cả ngay trong trường hợp về sau bạn mở rộng kinh doanh, phát triển cửa hàng thêm nhiều chi nhánh. Phần mềm bán hàng cũng sẽ giúp bạn giám sát, chủ động quản lý toàn bộ tình hình kinh doanh ở từng địa điểm thay vì phải thuê nhiều nhân viên quản lý.

gB2vZq6-EmblGFBpIqan00z8lSZMU_l3nv-qU1QqMnMlFOt5xmWh4GAWGUWEERUI-g8EbyPYQMf8_HWe80wSoDSZcQB438FiNTanyX6FmtL1NuEyoHU_ae3g8BgABxD8UKPjAOLU

Có thể nói với những khó khăn bạn gặp phải khi dùng các cách thủ công thì khi sử dụng phần mềm bán hàng sẽ không làm bạn thất vọng.

Các bạn có thể sử dụng 15 ngày miễn phí TẠI ĐÂY.

Nguồn: Sưu tầm

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...