Chuyển tới nội dung

Thùng rác inox Paloca - thương hiệu thùng rác uy tín đáng mua nhất


Recommended Posts

Mua thùng rác inox thương hiệu nào tốt có lẽ là mối băn khoăn của rất nhiều người, bởi sự đa dạng mẫu mã, chủng loại, thương hiệu và cả vấn đề hàng giả hàng nhái khiến cho người mới khó đưa ra quyết định. Nhưng nhắc đến thùng rác thì có lẽ Paloca vẫn là một thương hiệu hàng đầu được nhắc đến vì các sản phẩm luôn luôn được cập nhật về công nghệ, giá rẻ, kiểu dáng hiện đại.
 
Thùng rác inox paloca là một dòng sản phẩm hiện được nhiều người lựa chọn sử dụng trong gia đình, văn phòng, khách sạn nhiều nhất hiện nay. Nếu đang có nhu cầu tìm mua thùng rác inox uy tín thì thương hiệu Paloca chính là sự lựa chọn thông minh. Lý do vì sao chúng ta cùng tìm hiểu ngay dưới đây.
 
UFD6uqf0jp5PueGn_lGS4bAM_ufcXmae6hB-DR1vLhy6K6IpeFwjwHaDNW4z_0BFIQNRw9jF1pXMKuB00dVT8BIo5kcABMXQKI7bXuPhtFsZ3VyrIwg6JtX8WiCuOOuc5wByy0s_
 

 

Lý do nên mua thùng rác inox thương hiệu Paloca:
 

 

1 - Paloca là thương hiệu lớn và uy tín các dòng sản phẩm thùng đựng rác số 1 tại Việt Nam do công ty cổ phần thương mại và dịch vụ Hành Tinh Xanh phát triển từ năm 2008 đến nay.
 
2 - Thùng rác inox Paloca có kiểu dáng đẹp, được chất liệu inox tốt bền bóng đẹp và không gỉ, nhiều loại dung tích như 3 lít,5 lít, 7 lít, 12 lít, 20 lít, 30 lít tương ứng với kiểu dáng hình tròn hoặc hình vuông. Thời gian sử dụng trung bình từ 5 -7 năm.
 
 3. Giá thùng rác inox đạp chân thương hiệu Paloca do Hành Tinh xanh cung cấp luôn rẻ nhất trên thị trường.
 
4. Khi mua thùng rác inox paloca tại Hành Tinh Xanh quý khách hàng nhận được nhiều chính sách tốt như bảo hành sản phẩm, hỗ trợ vận chuyển giao hàng nhanh trong tất cả các tỉnh thành tại Việt Nam.
 
Ưu điểm về chất lượng thùng rác inox paloca 
 
– Thùng rác inox được làm từ chất liệu inox cao cấp vừa sáng bóng để dễ vệ sinh, lại vừa có khả năng chống ăn mòn trước sự tác động của thời tiết nên tương đối bền bỉ với thời gian.
 
– Có kiểu dáng của các loại thùng rác inox rất chắc chắn, khó có thể bị méo mó khi bị va đập. Và thứ ba là giá thành của nó cũng không hề đắt, phù hợp với nhiều đối tượng người sử dụng.
 
- Các loại thùng rác bình thường dùng trong gia đình, các khu vực công cộng đến loại thùng rác inox cao cấp hơn dùng trong các khu văn phòng, cơ quan, khách sạn, nhà hàng, trung tâm thương mại, siêu thị,… với kiểu dáng đẹp và nhiều tính năng tiện ích.
 
pgA3UcYQyDC9-IcG2-tq7vEppNJo7yPV-fDI8jO-Z_5tVU-ACeeSS5zbmXRGIhSIUM6hBWnYxtGlQpDs0ClJEBePytBIfu-U_KzC1C3ngiWHvSxywvkbApG6CXQnUOC6qGpU26i7
 
– Thùng rác inox cao cấp có gạt tàn không chỉ có tác dụng chứa đựng rác mà còn đáp ứng nhu cầu cho những ai hút thuốc ở nơi công cộng. Đặc biệt, với kiểu dáng đẹp và chất liệu inox sáng bóng, chiếc thùng rác kiểu này còn có tác dụng làm vật trang trí khiến cho không gian trở nên sang trọng và tinh tế hơn.
 
– Thùng rác inox đạp chân cũng là một loại thùng rác được thiết kế bền đẹp từ chất liệu inox và kiểu dáng hiện đại. Trong khi giỏ chứa rác bên trong làm bằng nhựa tổng hợp có quai xách thì bên ngoài là bàn đạp chân có ma sát với khả năng hoạt động linh hoạt giúp mang lại sự thuận tiện nhất cho người sử dụng.
 
Với những ưu điểm nổi trội ở trên thì bạn đã biết vì sao thương hiệu thùng rác inox Paloca luôn được ưu tiên sử dụng nhiều nhất rồi chứ? Nếu bạn còn thắc mắc gì về kích thước, màu sắc và giá bán thùng rác,... Hãy liên hệ qua hotline 0981228766 - 0912.026.829 để được tư vấn miễn phí.
Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...