Chuyển tới nội dung

Lựa chọn thùng rác inox chất lượng để bảo vệ sức khỏe cả gia đình


Recommended Posts

Thùng rác là vật dụng rất cần thiết để giữ cho không gian sống của gia đình luôn sạch sẽ. Thế nhưng không phải loại thùng rác nào cũng tốt và an toàn. Đơn giản như những thùng rác bằng tre, nhựa kém chất lượng thì sẽ nhanh hư hỏng, nấm mốc là nơi ký sinh cho vi khuẩn gây hại. Chính vì thế, mỗi gia đình cần biết cách lựa chọn cho mình những dòng thùng rác chất lượng. 
 
ap2FfGAQU4Kuv-w8-SlCgTmZfoefWzg3n_yJvkvcPymiruHI2gb-4ldpUjIHf4NSKzKzUp3OgTcuzYTzR2_hPs6TOjDoQOKVuQTsgnThyRffY0G-q9ty3pamb231FHQnuOJCel7s
 
Lựa chọn thùng rác inox Paloca - sản phẩm chất lượng cho mọi nhà
 
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại thùng rác khác nhau, nhưng thùng rác inox Paloca luôn là cái tên được khách hàng tin tưởng lựa chọn. Lý do đơn giản vì: 
 
  • Paloca là thương hiệu thùng rác uy tín có bề dày về chất lượng, được khách hàng tin tưởng sử dụng trong nhiều năm qua. 
     
  • Thùng rác inox thương hiệu Paloca làm từ chất liệu inox 304 nên hoàn toàn bóng đẹp, không gỉ, không bị làm mòn, chịu lực tốt, bền đẹp qua thời gian và dễ dàng lau chùi khi bị bám bẩn.
     
  • Đặc biệt thiết kế thùng rác thông minh với 2 kiểu tiện lợi là inox đạp chân và inox nắp lật: 
     
  • Với thùng rác inox kiểu đạp, bàn đạp chân sẽ được bố trí gần chân đế, giúp người dùng không cần trực tiếp dùng tay để mở nắp thùng, đảm bảo không phải tiếp xúc với các loại vi khuẩn có hại. Đặc biệt, dù không cần dùng tay mở nắp song một số sản phẩm cao cấp vẫn được tích hợp công nghệ kháng khuẩn trên nắp thùng để bảo vệ sức khỏe tối đa cho người dùng.
     
LzlVsDmBfn0sLz3o9N9V5NF-FJOiKC2I0J8mNioAPkT_ogIwRAuRSwoawHWbG5ehJWM2o08uCZmeJtikNgseYNR1FA8Q5o-ZUk1GGJNB3Hs90xDef7dnkn2sOyl96SA5C_T2-y1E
 
  • Với thùng rác inox kiểu nhấn, người dùng sẽ ấn vào nút tụ lực trên nắp để mở thùng rác. Tuy nhiên, người dùng không phải quá lo lắng rằng tay mình sẽ tiếp xúc trực tiếp với các vi khuẩn vì các thùng rác nắp nhấn này thường được trang bị công nghệ kháng khuẩn, có thể kháng tới 99% vi khuẩn E.coli để bảo đảm bàn tay vẫn được giữ vệ sinh khi tiếp xúc trực tiếp, thường xuyên với nắp thùng, từ đó bảo vệ được sức khỏe người dùng hiệu quả.
     
DvewISrViLoEJKw5DhrNC83dHqrTwIIDGWFroDdbiJSwmbwf8R-1wfxz4n80XWXGrOpd3DtWI9etDiFHFomNJbZrpVdRFFdV3sBsbgkRiTkmDdIZQUXdiqRmDsHwCrQ7nK6govJb
 
Như vậy, có thể thấy thiết kế thùng rác inox cao cấp hơn hẳn so với các loại thùng rác nhựa, giúp sức khỏe của người dùng được bảo vệ tốt hơn, không gian sống trở nên trong lành hơn.
 
Một số điều cần lưu ý để tránh việc gây ô nhiễm khi đặt thùng đựng rác để bảo vệ môi trường trong nhà:
 
Ngày nay, thì các loại thùng rác inox, thùng rác thép phun sơn, thùng rác inox đạp chân,… nên việc chọn lựa thùng rác đặt trong nhà trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Nhưng có rất ít người biết được lợi ích của từng loại so với các sản phẩm thùng rác nhựa thông thường khác.
 
Bạn nên tìm hiểu và học cách phân loại rác thải hữu cơ và vô cơ, dồn tất cả các loại thức ăn thừa, hoa quả hỏng,… vào một túi và các loại rác thải không phân hủy được vào một túi khác.
 
Rác thải sinh hoạt trong nhà nên được dọn sạch sẽ và đổ đi hàng ngày, không nên để tồn đọng quá lâu vì trong nhà thiếu ánh nắng là điều kiện thuận lợi để cho vi khuẩn có hại phát triển.
 
Hiện nay, công ty Hành Tinh Xanh có cho ra mắt sản phẩm thùng rác inox đạp chân cao cấp, Sản phẩm thùng rác inox đạp chân có nhiều loại dung tích như thùng rác inox đạp chân 5l, thùng rác inox đạp chân 7 lít, thùng rác inox đạp chân 8 lít, …
 
Nhưng để phù hợp nhất khi đặt trong nhà thì bạn nên chọn mua thùng rác inox đạp chân 5 lít, sản phẩm thùng đựng rác đạp chân 5 lít có hình dáng nhỏ gọn, dung tích vừa phải, đặc biệt có thiết kế nắp đậy đạp chân rất kín tránh để mùi hôi của rác bay ra ngoài
 
Hy vọng với những thông tin mà chung tôi vừa cung cấp sẽ giúp bạn lựa chọn cho gia đình mình được loại sản phẩm thùng rác phù hợp cho gia đình của bạn. Ngoài ra, công ty Hành Tinh Xanh còn cung cấp các loại thùng rác inox nhãn hiệu paloca, thùng rác nhựa các loại giá rẻ khác.
 
Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn vui lòng gọi hotline 0981228766- 0912026829 để có được nhiều thông tin và sản phẩm tốt hơn. Xin chân thành cảm ơn.
 
Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...