Chuyển tới nội dung

Bất ngờ với những gì mà thùng rác bằng inox mang lại


Recommended Posts

Cùng với nhiều loại thùng rác hiện đang có ở trên thị trường thì những chiếc thùng rác bằng inox đang được coi là sản phẩm rất được ưa chuộng ở trong các gia đình hoặc ở nơi công cộng. Với việc sử dụng chất liệu bền đẹp, đa dạng về kiểu dáng, sự tiện nghi trong thiết kế. Sản phẩm này không những giúp bạn chứa đựng rác thải sinh hoạt ở trong nhà để có thể giữ gìn vệ sinh mà còn giúp tôn lên vẻ được vẻ đẹp sang trọng cho không gian. Vậy có nên sử dụng thùng rác inox không? Tại sao nó lại được ưa chuộng? Sau đây chúng ta hãy cùng nhau để tìm hiểu về những ưu điểm tuyệt vời của nó nhé.
 
  • Sử dụng chất liệu inox cao cấp và bền đẹp
     
Chất liệu chính làm nên sản phẩm thùng rác này chính là Inox. Vỏ ngoài được làm bằng inox nên rất bóng đẹp, có khả năng chống gỉ, không bị làm mòn, chịu lực rất tốt, luôn bền đẹp qua thời gian và rất dễ dàng trong việc vệ sinh và lau chùi sản phẩm khi bị bám bẩn. Vì thế, dòng sản phẩm này đã đem tới những điểm vượt trội hơn hẳn với vẻ ngoài trang nhã, hiện đại hơn hẳn so với các thùng rác nhựa thông thường.
 
Một số mẫu thùng rác bằng inox được phủ một lớp nano ở bên ngoài. Lớp này sẽ giúp sản phẩm chống bám bụi, chống bám vân tay, giúp sản phẩm nhìn luôn như mới. Phần đế của loại thùng rác này thường được làm bằng chất liệu nhựa với khả năng chống xước cho sàn nhà trong ở trường hợp thùng rác của bạn thường xuyên bị dịch chuyển.
 
4YUICQo5g_yLyqiCVnTcLcIUcYdLew_cptgJD0nS1MW4gO8b-_uQ5Ori22-Vh0Vhg2Avai3xkipWO1hJfuOP-EVvZsD5Wm41OQn7EOJe62D4EE1TLW-vM4YO469CgdvwkrG4XVNB
 
  • Được thiết kế với sự hiện đại và thông minh
     
Thiết kế chủ yếu của các sản phẩm thùng rác Inox thường có dạng tròn hoặc vuông. Với vẻ ngoài tối giản, tông màu chủ yếu được sử dụng là màu bạc, trắng hoặc đen, lại có độ bóng mờ giúp tạo nên sự trang nhã. Sản phẩm này rất dễ hòa hợp với nội thất của gia đình và văn phòng.
 
Dựa trên kiểu thiết kế để mở được nắp của thùng rác mà chúng ta có 2 loại thùng rác inox là kiểu đạp hoặc kiểu nhấn.
 
Thùng rác inox đạp chân: Bàn đạp chân được bố trí gần của chân đế. Thiết kế này giúp người sử dụng không cần phải trực tiếp dùng tay để mở nắp thùng, đảm bảo không phải tiếp xúc với các loại vi khuẩn có hại.
 
Thùng rác inox nắp bập bênh: Khi muốn sử dụng, người dùng chỉ cần ấn vào nút tụ lực ở phía trên nắp để có thể mở thùng rác. Các thùng rác nắp nhấn này được trang bị công nghệ kháng khuẩn, có thể kháng lên tới 99% vi khuẩn E.coli nên người dùng không phải lo lắng về việc  tay mình sẽ tiếp xúc trực tiếp với các vi khuẩn.
 
BGsNXQdyCSH8B19M4C56CQ0hsofoZAec9iFpl_N0KUKxECxaJY1zM0m_pgq0M5hg4q5SYE0CI_Z1Q6LPg9GbibdcLRcazZYQ8kPCzueIvuUHrQRi8EkYbJvNVy80sWEiCxZjQc6c
 
  • Có cấu tạo rất tiện lợi
     
Phía bên trong của thùng rác inox sẽ thường có các phần khay chứa rác rời được thiết kế có thêm tay cầm. Điều này giúp tạo sự tiện lợi trong quá trình mọi người vứt rác và vệ sinh thùng đựng rác. Phần nắp khít, đảm bảo mùi hôi không thể thoát ra ngoài.
 
Ngoài ra, với một số sản phẩm cao cấp còn được thiết kế thêm ngăn đựng sáp để chống lại côn trùng, giúp loại bỏ các loại ruồi, muỗi… bay ở phía xung quanh. Đảm bảo vệ sinh cho thùng rác và khu vực xung quanh.
 
  • Dung tích của thùng rác inox rất đa dạng
     
Được thiết kế với dung tích đa dạng, từ 3 lít cho tới tận 40 lít nên người có thể dùng hoàn toàn thoải mái để lựa chọn ra dung tích phù hợp nhất để chứa lượng rác thải ra hàng ngày của gia đình, nơi làm việc hay nhà hàng, khách sạn hoặc các địa điểm công cộng mà không lo rác bị ùn ứ gây mất vệ sinh không gian sống, làm việc và ảnh hưởng tới môi trường.
 
GvR1GpowmOiX-rmtcxfLCQB0wFHEfNH8xmS2p1i_fX_47UAvvPZuPGNj6IitECoc67Bn-cgc62L9e_-aMclpujLJodLB8SZSjU6mzit2cHRq0amyRDV-wB5pZu4pCEavoWv0MCM-
 
Trên đây là các chia sẻ về những ưu điểm mà sản phẩm thùng rác inox mang lại. Nếu bạn đang có nhu cầu mua cho gia đình, văn phòng những chiếc thùng rác này thì hãy liên hệ với chúng tôi theo Hotline: 0981228766- 0912026829 để được đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp tư vấn, hỗ trợ mua hàng nhanh nhất.
 
Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...