Chuyển tới nội dung

Tiếp tục triển khai đổi eSim tại nhà không cần đi đâu xa với My MobiFone


Recommended Posts

Sau đợt nâng cấp hệ thống với mục đích mang lại chất lượng dịch vụ tốt hơn cho khách hàng, MobiFone chính thức tiếp tục triển khai tính năng đổi esim trên ứng dụng My MobiFone từ 26/01/2021.

Với siêu lợi ích từ eSIM mang tới, bạn đã biết cách thay SIM tiện lợi chưa?

-          Không cần tới cửa hàng

-          Không mất quá nhiều thời gian

-          Chỉ vài thao tác trên app My MobiFone bạn đã sở hữu điện thoại hai SIM hai sóng.

Với esim Bạn sẽ không cần tháo lắp để kích hoạt hoặc chuyển đổi như SIM vật lý nên tối ưu được tính thuận tiện. Các gói cước 3G, 4G, gọi điện, nhắn tin (SMS) hay các dịch vụ tiện ích như nhạc chờ, thông báo cuộc nhỡ (MCA)… vẫn được giữ nguyên hoàn toàn và thực hiện mượt mà, không bị gián đoạn.

 [img]https://www.upsieutoc.com/images/2021/01/28/chuyen-doi-esim-mobifone.jpg[/img]

Các bước thực hiện gồm:

- Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản trên app My MobiFone kích vào tab Khác > chọn Thông tin KH > kích nút [Đổi sang eSIM] -> Chuyển đến màn hình Cài đặt eSIM > Chọn "đồng ý".

- Bước 2: Sau khi khách hàng ấn “Đồng ý”, hiện thị màn hình để khách hàng nhập OTP xác nhận việc đổi sang eSIM.

- Bước 3: Cài đặt eSIM: Hiển thị màn hình xác nhận đã lấy được esim. Khách hàng ấn “Tiếp tục” để bắt đầu quá trình cài đặt eSIM vào máy.

- Bước 4: Click [Tiếp tục] để thêm gói cước di động khi sim đăng ký eSIM đang được lắp ở thiết bị khác

- Bước 5: Đặt nhãn cho gói cước di động phân biệt eSIM đó với các sim khác trong máy, click [Tiếp tục] để đến bước tiếp theo

- Bước 6: Chọn đường dây mặc định, click [Tiếp tục] để đến bước tiếp theo

- Bước 7: Chọn gói cước di động sử dụng iMessage và Facetime được liên kết với IDApple, click [Tiếp tục] để đến bước tiếp theo

- Bước 8: Chọn đường dây mặc định cho dữ liệu di động, bật “Cho phép chuyển đổi dữ liệu” để sử dụng dữ liệu cả 2 đường dây. Click [Xong] để đến bước tiếp theo.

- Bước 9: Chọn đường dây ưu tiên của liên hệ, click [Tiếp tục] để đến bước tiếp theo.

- Bước 10: Hoàn tất cài đặt eSIM, có các trường hợp sau:

+Cài đặt thành công, hiện thông báo thành công. Tài khoản trên máy sẽ bị trừ tiền yêu cầu để đổi eSIM. Yêu cầu khách hàng khởi động lại máy sau 2 phút cài đặt thành công để có thể sử dụng eSIM.

+Nếu trả về thất bại: Hiện thông báo “Cài đặt eSIM thất bại, vui lòng thử lại”.

Điều kiện sử dụng: Chỉ hỗ trợ cho bản iphone XS, XR, XS Max trở lên (iphone 2018) và và phải là bản quốc tế, không khóa mạng.

Nếu không thoả mãn 2 điều kiện này thì sẽ không hiển thị chức năng Đổi eSim trên máy

Giá sim: 25.000đ/sim (Nếu trong tài khoản không đủ tiền cũng sẽ không đổi được esim)

Cầm điện thoại trên tay sẵn sàng thay ngay eSIM thôi nào!!!

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline 9090!

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Với esim khi QR code được quét bởi một điện thoại, hệ thống sẽ ghi nhận mã EID của điện thoại đó và không cho phép điện thoại khác được tải. Nếu điện thoại đã quét QR code, cài đặt thành công sau đó xóa Profile MobiFone khỏi máy, khách hàng có thể dùng điện thoại này quét lại QR code đã được cấp (điện thoại này là điện thoại đã quét QR trước đó. Nếu trước đó KH có được GDV cấp QR, KH có thể dùng lại QR đó để quét. Nếu quét không được thì KH ra CH để cấp lại QR - miễn phí nếu cấp lại QR cũ)

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Một điện thoại hiện tại có thể cài đặt nhiều Profile từ một hoặc nhiều nhà mạng khác nhau nhưng tại một thời điểm, chỉ có thể sử dụng 1 Profile duy nhất; và có thể thay đổi giữa các Profile bất kỳ lúc nào.

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...