Chuyển tới nội dung

Thuốc Tofacent 5mg (Hộp 60 viên)


Recommended Posts

Thuốc Tofacent 5mg là một loại thuốc đặc trị được chỉ định trong các trường hợp viêm khớp dạng thấp từ trung bình đến nặng, viêm khớp vảy nến, viêm cột sống dính khớp và ngoài ra nó cũng được sử dụng trong điều trị viêm loét dạ dày tá tràng.

Thành phần
Mỗi viên nén Tofacent chứa:
5mg Tafocitinib

Tá dược vừa đủ 1 viên

Công dụng – Chỉ định


Thuốc Tofacent là thuốc chỉ định điều trị cho người lớn bị viêm khớp dạng thấp từ trung bình đến nặng. Tofacent được sử dụng cùng với Methotrexate sau khi điều trị bằng một hoặc nhiều loại thuốc chống thấp khớp điều trị bệnh (DMARDs) không hiệu quả.
Tofacent cũng được sử dụng để điều trị cho người lớn bị viêm loét đại tràng từ trung bình đến nặng. Một bệnh gây viêm và loét trong niêm mạc ruột, sau khi điều trị bằng các loại thuốc khác không hiệu quả.

Đối tượng sử dụng


Bệnh nhân viêm xương khớp, viêm đại tràng trên 18 tuổi
Liều dùng
– Viêm khớp dạng thấp và viêm khớp vẩy nến
Liều khuyến cáo là 5 mg thuốc Tofacent dùng hai lần mỗi ngày.

– Viêm đại tràng

Liều khuyến cáo là 10mg uống hai lần mỗi ngày cho cảm ứng trong 8 tuần và 5 mg dùng hai lần mỗi ngày để duy trì.

Đối với những bệnh nhân không đạt được lợi ích điều trị đầy đủ vào tuần thứ 8. Liều tấn công 10 mg hai lần mỗi ngày có thể được kéo dài thêm 8 tuần (tổng cộng 16 tuần), sau đó là 5 mg hai lần mỗi ngày để duy trì.Nên ngừng điều trị thuốc Tofacent ở bất kỳ bệnh nhân nào cho thấy không có bằng chứng về lợi ích điều trị vào tuần 16.

Đối với một số bệnh nhân, chẳng hạn như những người đã thất bại trong liệu pháp đối kháng yếu tố hoại tử khối u (TNF) trước đó. Nên cân nhắc tiếp tục dùng liều 10 mg hai lần mỗi ngày để duy trì lợi ích điều trị.Bệnh nhân bị giảm đáp ứng với Tofacent 5 mg hai lần điều trị duy trì hàng ngày. Có thể cần được tăng tofacitinib 10 mg dùng hai lần mỗi ngày.

Xuất xứ
Công ty Dược phẩm Incepta Pharmaceutical – Bangladesh
Quy cách
Hộp 1 lọ 60 viên
Dạng bào chế
Viên nén
Giấy phép & chứng chỉ
Số đăng ký
Bảo quản
Nơi khô mát, nhiệt độ không quá 30°C, tránh sánh sáng trực tiếp. Lọ thuốc luôn phải đậy nắp chặt, kín sau khi sử dụng. Để xa tầm tay của trẻ em.


Thuốc Tofacent 5mg là sản phẩm chuyển giao công nghệ của dược phẩm Pfizer và dược phẩm Incepta Ấn Độ. Thuốc Tofacent 5mg đã chứng minh được công dụng hiệu quả của mình trong việc điều trị viêm khớp dạng thấp, chính vì vậy nên vào tháng 11 năm 2012 Tofacitib đã được Cơ quan Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) phê duyệt tofacitinib citrate “để điều trị cho người lớn bị viêm khớp dạng thấp hoạt động vừa phải và có phản ứng không phù hợp với, hoặc không dung nạp được Methotrexate.

Tofacitinib là thuốc ức chế Januskinase (JAK) được sử dụng hằng ngày bằng đường uống với một liều duy nhất. Tofacitinib tiếp tục đạt được một bước sáng tạo trong nhóm thuốc kháng viêm và miễn dịch, thuốc có thể tác dụng trực tiếp với các tế bào viêm, ức chế phản ứng hoạt hóa của tế bào viêm, giảm tăng trưởng tế bào viêm, hiệu quả nhanh, giảm đau. Thích hợp điều trị bệnh thấp khớp mức độ trung đến nặng ở bệnh nhân đã điều trị với methotrexate nhưng không thành công. Tofacitinib sử dụng kết hợp với methotrexate hoặc (DMARDs) để điều trị viêm thấp khớp. Tofacitinib là một chất ức chế của enzym Janus kinase 1 (JAK1) và Janus kinase 3 (JAK 3), có nghĩa là nó gây trở ngại cho con đường JAK-STAT tín hiệu , trong đó truyền thông tin ngoại bào vào nhân tế bào, ảnh hưởng đến phiên mã DNA.

Tofacitinib điều trị viêm xương khớp bằng cách ức chế sản xuất các chất trung gian gây viêm là các enzym và ức chế các gen phụ thuộc STAT1 trong mô khớp. Những enzyme này đóng một vai trò quan trọng trong quá trình viêm xảy ra trong viêm khớp dạng thấp và viêm khớp vẩy nến, và viêm loét đại tràng. Bằng cách ngăn chặn các hoạt động của enzyme, Tofacitinib giúp giảm viêm và các triệu chứng khác của các bệnh này.

[IMG]
Cấu trúc của Tofacitinib

Hiện nay, trên thị trường và tại thuockedonaz.com có rất nhiều thuốc điều trị bệnh viêm xương khớp và có thành phần tofacitinib như thuốc tofacent 5mg như: tofacinix, tofaxen. Tofacent có tốt không, tofacent mua ở đâu, giá tofacent bao nhiêu? Vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

Một số hình ảnh của thuốc Tofacent 5mg
[IMG]
Thuốc Tofacent 5mg (Hộp 60 viên)


Nếu còn thắc mắc về thuốc Tofacent hay bất cứ thuốc nào điều trị viêm xương khớ như: Thuốc Tofacent giá bao nhiêu tiền? Mua thuốc Tofacent ở đâu uy tín? Tofacent là thuốc gì? Công dụng, thành phần của thuốc Tofacent là gì? Tác dụng phụ của thuốc Tofacent là gì? Biểu hiện khi bị tác dụng phụ của thuốc Tofacent? Thuốc điều trị viêm xương khớp có hiệu quả, an toàn? Vui lòng liên hệ với thuockedonaz.com theo số hotline 0923.283.003 để được các Dược sĩ Đại học tư vấn. Thuockedonaz.com xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã đọc bài viết: Thuốc Tofacent 5mg (điều trị viêm xương khớp).
 
 
Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...