Chuyển tới nội dung

Những tiêu chuẩn cần biết khi mua thùng rác công cộng


Recommended Posts

Thùng rác là một vật dụng vô cùng quen thuộc và đóng vai trò quan trọng trong đời sống con người. Đặc biệt với những chiếc thùng rác công cộng thì càng trở nên quan trọng hơn vì giữ cho không gian chung luôn sạch sẽ. Vậy khi mua thùng rác inox công cộng người dùng cần đặt ra những tiêu chuẩn gì? Cùng tìm hiểu ngay những tiêu chuẩn đó trong bài viết dưới đây để có thể lựa chọn được mẫu thùng rác chất lượng, đựng rác hiệu quả và thẩm mỹ!

  • Chất liệu bền dưới mọi điều kiện thời tiết

Trong tất cả các yếu tố, chất liệu tốt, bền là yếu tố được nhắc đến đầu tiên. Sở dĩ chất liệu đóng vai trò quan trọng, thể hiện chất lượng của thùng rác là do sản phẩm thùng rác công cộng được đặt ngoài môi trường tự nhiên. Từ đó chịu tác động trực tiếp của các điều kiện thời tiết như nắng, mưa, độ ẩm, nhiệt độ,… Do đó, nếu vật liệu tạo nên sản phẩm không bền sẽ dễ bị hỏng hóc và tốn kém chi phí trong quá trình sửa chữa, thậm chí thay thế.

Vì vậy câu hỏi đặt ra cho những người có nhu cầu mua thùng rác công cộng  nên chọn loại thùng rác như thế nào? Câu trả lời là nên mua thùng rác làm từ inox.

Ưu điểm của inox là bền, chịu lực và chịu nhiệt cao, không bị oxy hoá hoen gỉ do thời tiết. Từ đó giúp thùng rác bền hơn dù đặt dưới nắng mưa.

F9uz8Rga6-vE_ZkbGJDVhdm23gZKUUZFfVIWmCzAhfqTIz6oKrtzYXVb0GthwmTqRUlzhBT07Nb3Y_Rv9AB5Uz64qGyaEuDsWAZAp06TA_wVFOgC4dhqlVnlL_Jr-oMuYOTJfxEL

  • Thùng rác inox công cộng có dung tích phù hợp

Một yêu cầu khác đối với thùng rác ngoài trời là sức chứa. Kích thước của thùng xác định lượng chất thải có thể được lưu trữ và kích thước của thùng. Vì vậy, khi lựa chọn thùng rác ngoài trời cho các không gian khác nhau. Thì bạn cũng cần tính toán và cân nhắc về dung tích thùng rác khác nhau.

Hiện tại Hành Tinh Xanh đang cung cấp các sản phẩm thùng rác công cộng từ nhựa có dung tích từ 60L đến 660L. Ngoài ra còn có chất liệu inox như thùng rác inox 2 ngăn, 3 ngăn  để đựng rác thải phân loại trong các  không gian như khu vui chơi, công viên. Mức dung tích này vừa phù hợp với nhu cầu chứa rác vừa đảm bảo tính thẩm mỹ nhờ kích thước vừa phải.

fFOUgikrsHjRAZSRVEuE9lysnH5kPrn_FxVtdXZdyagnsNYLzzgIlnltMdWIEMovNU-yFFMCQZs0g3FUAWHYppXCUdcB69I0ESQEbvIAObzUUQoociaWYzKqnW6Y8aysfM63-I21

  • Yêu cầu thùng rác công cộng có tính thẩm mỹ cao

Thùng rác công cộng thường được đặt ở ngoài trời như công viên, khu vui chơi, trường học, bệnh viện, xí nghiệp, nhà máy, vỉa hè, đường phố,… Chính vì vậy mà tính thẩm mỹ càng đóng vai trò quan trọng. Một chiếc thùng rác đẹp có thể mang đến sự tinh tế cho không gian. Ngược lại, nếu thiết kế thùng rác không đáp ứng được tính thẩm mỹ. Điều đó sẽ khiến không gian mất đi vẻ tự nhiên vốn có.

WX_m_-JA_Ay2PTW5rFyUpQ-KBSKPYNtJiwRgHvRpexwvCVPDMtU16ZCccqwTDDXY_8nTuk5jFzP0aaLh_N280eAapW6PYwFMSPi6VF-SOeljWtDMASZViIZlbTRDIo377TG4jodj

  • Giá cả thùng rác phải chăng

Yếu tố cuối cùng mà người mua mong muốn ở một chiếc thùng rác công cộng là giá cả phải chăng. Mức giá hợp lý sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí đầu tư đáng kể. Mà vẫn có thể sở hữu được sản phẩm chất lượng.

Hiểu được mong muốn đó, Hành Tinh Xanh tự hào là đơn vị chuyên cung cấp các loại thùng rác ngoài trời chất lượng, uy tín với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay. Tại Hành Tinh Xanh, mọi yêu cầu về thùng rác ngoài trời của bạn sẽ được đáp ứng. Liên hệ hotline: 0981228766 - 0912026829 để được tư vấn và báo giá nhanh nhất.

 

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...