Chuyển tới nội dung

Có nên mua thùng rác inox 2 ngăn cho trường học?


Recommended Posts

Hiện nay việc sử dụng các loại thùng rác bằng inox có thể nói là vô cùng phổ biến. Chúng ta có thể thấy thùng rác inox 2 ngăn xuất hiện ở rất nhiều nơi, đặc biệt là những nơi công cộng như bệnh viện, ga tàu, bến xe, sân bay… Bởi vì thùng rác inox không những mang đến độ bền sử dụng cao mà còn sang trọng và vô cùng tiện lợi. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn băn khoăn không biết thùng rác inox 2 ngăn có những đặc điểm nổi trội gì? Có nên lắp đặt tại các trường học không? Bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu để có câu trả lời tốt nhất.
 
Những ưu điểm của thùng rác inox 2 ngăn
 
Trước khi đưa ra quyết định có nên mua thùng rác inox 2 ngăn hay không, chúng ta cùng tìm hiểu về những ưu điểm của loại thùng rác này.
 
  • Thùng rác inox 2 ngăn có chất lượng cao
     
Trong tất cả các loại thùng rác dành cho khu công cộng hiện đang được bày bán trên thị trường hiện nay thì thùng rác inox có thể nói có độ bền tốt nhất. Bạn có thể đặt thùng rác ở khuôn viên trường học. Với chất liệu bằng inox cao cấp thùng rác sẽ không bị han rỉ bởi thời tiết như mưa nắng hay nồm ẩm.
 
4tst9YNvEnwChoRLBrYC_AC3DgdFhhkZfdEQfmMRBhJ6XjMYJ8vtKqY7w1hjVltXSYoYP_30L8gS2n56HS_f0tnaWcguiQ-CbJ01_inXBoR2HOa-nG7Ci8O5gM1iYdWrSBbii7LG
 
  • Thùng rác inox 2 ngăn có tính thẩm mỹ cao
     
Mặc dù được làm bằng kim loại nhưng thùng rác lại được làm bằng những tấm kim loại được dát mỏng, trông rất thanh thoát, nhẹ nhàng, sang trọng chứ không hề thô cứng. Hơn nữa, thùng cũng có trang trí và minh họa hình ảnh để mọi người phân loại rác dễ dàng.  Bên cạnh đó, chất liệu inox cũng khó bị ảnh hưởng bởi tác động bên ngoài, dễ dàng vệ sinh nên luôn sạch và mới. Nhờ đó, chúng tạo nên một không gian luôn sạch sẽ và tươi mới cho người sử dụng.
 
qKixAoba-zYvitSQg_VgEpn-I3F4aVTpsVCcTWoxokhwa2ld3qjH6QRc3oEJS_5FUTcM_YQvBgdeHDPV6zi1909e42zctynirYw1VzwnHjfb_yu2M4CoBjo9_Bfc8f0JtLG8JjBE
 
  • Thùng rác cũng được thiết kế vô cùng tiện dụng
     
Với thiết kế nắp lật thùng rác 2 ngăn tạo cho người sử dụng cảm giác bỏ rác vào thùng rất đơn giản. Và việc lấy rác đi đổ hay vệ sinh cũng rất dễ dàng vì có khay đựng rác tách biệt với vỏ thùng bên trong. 
 
Bên cạnh đó, thiết kế nắp thùng kín giúp ngăn mùi hôi từ rác thải bốc ra, ngăn ruồi bọ xâm nhập hiệu quả. 
 
Thiết kế chiều cao thùng rác hợp tiêu chuẩn, mọi đối tượng từ trẻ em đến người lớn đều có thể bỏ rác vào thùng dễ dàng.
 
  • Thùng rác 2 ngăn có tính ứng dụng cao
     
Với thiết kế tiện lợi, 2 ngăn nhỏ gọn nhưng lại có sức chứa lớn, điều này làm cho thùng rác có tính ứng dụng cao. Chính vì thế, hiện nay bạn có thể bắt gặp loại thùng rác này ở rất nhiều các địa điểm công cộng như nhà ga, sảnh công ty, văn phòng, bệnh viện, sân bay hay trường học…
 
skJeWcTHERHAUjhtnGsPWZhgA0OC-fQICK4uDdeOrLVzw8CVW3dFtyOGawMOThR7SZ1DmTVc9kE5bUDqZZxpRkg7n-6-HZ5wGT_yoWZecV7hFNpQbFOddEFl_n0tUCzH24YVud0B
 
  • Có giá cả hợp lý và phải chăng
     
Không chỉ với những tính năng vượt trội trên, giá thùng rác còn rất phải chăng. Điều này giúp các cơ sở, cũng như các doanh nghiệp tiết kiệm được một khoản chi phí lớn, cho việc mua thùng rác đặt ở những nơi đông người, nguồn rác thải lớn.
 
Có nên mua thùng rác inox 2 ngăn cho trường học?
 
Có thể nói, thùng rác bằng inox sở hữu nhiều ưu điểm từ tính thẩm mỹ đến giá thành cũng như chất lượng. Bạn có thể thấy chúng ở nhiều nơi, tuy nhiên một thắc mắc nho nhỏ có nên sử dụng loại thùng rác 2 ngăn này trong các trường học hay không?
 
Câu hỏi này được khá nhiều người quan tâm, có nhiều ý kiến đưa ra. Tuy nhiên, đại đa số đều cho rằng nên chọn lắp đặt thùng rác này trong trường học với nhiều cấp từ mầm non đến đại học bởi chúng tạo ra cho khuôn viên trường sự tiện lợi nhất định.
 
Hơn nữa thùng bằng inox có thể chịu được những tác động của môi trường bên ngoài. Do đó chúng có thể để ngoài sân trường để các em học sinh có thể bỏ rác vào thùng dễ dàng giúp không gian sân trường luôn sạch sẽ.
 
Bên cạnh đó, sản phẩm này cũng có khả năng chịu lực tốt, vì vậy ở trong điều kiện khắc nghiệt thì cũng luôn đảm bảo độ bền sử dụng lâu dài.
 
Bên cạnh đó, sản phẩm này cũng dễ vệ sinh, tiết kiệm thời gian cho lao công. Đặc biệt, chúng chống trầy xước tối ưu, rất phù hợp với môi trường giáo dục.
 
Với những chia sẻ trên thì thùng rác inox 2 ngăn hoàn toàn phù hợp với trường học. Bởi đa số các thùng rác sẽ được đặt ngoài sân trường và sẽ chịu ảnh hưởng nhiều bởi thời tiết. Chính vì thế các trường học có thể ưu tiên lựa chọn loại thùng rác này cho khuôn viên của trường luôn sạch đẹp. 
 
Liên hệ Công ty Hành Tinh Xanh ngay hôm nay để được mua thùng rác với mức giá rẻ nhất. 
 
Địa chỉ: 
 
488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội
 

 

Hotline 0981228766- 0912026829 
 


 

⇒ Xem thêm: 
 
 
 



 

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...