Chuyển tới nội dung

Cần lắp đặt nhiều thùng rác vì một Xã Hội văn minh hiện đại


Recommended Posts

Bấy lâu nay tại các khu vực vườn hoa, công viên , các khu quảng trường, hay những đường phố thuộc khu vực mấy quận trung tâm thành phố Hồ Chí Minh đều có sự xuất hiện của rất nhiều các thùng rác công cộng. Sự xuất hiện của thùng rác là điều không thể thiếu được với bất kỳ đô thị nào, nhất là với một đô thị lớn như TP. HCM. Bởi lẽ những thùng rác không chỉ có nhiệm vụ chứa giữ rác thải, mà nó còn hướng mọi người sống có ý thức hơn trong việc giữ gìn môi trường sống sạch sẽ bằng thói quen không xả rác lung tung, mà hãy bỏ rác vào thùng ở mọi chỗ mọi nơi.

Zzb2IkDxQ5qZhi7F0kAsVmv1diKc-K88ZnxS4lYKK6Mp8MhIk6pMVlcipfuqMo0COfM_4lV27ZyYlVuAEgefHEu0E2hrGfJv_pniyd_kwV1sLr-wznqOoEBEfoD3lfdRmbEZk_YC

Tại các TP lớn như HCM, Hà Nội, Đà Nẵng,... thùng rác thường vẫn chỉ được lắp đặt nhiều tại các con phố khu trung tâm, các vườn hoa, công viên, quảng trường..., còn ở các tuyến đường phố càng xa trung tâm thì thùng rác inox loại lớn được lắp đặt ở ven đường phố càng hiếm, thậm chí là không có.  

Chính vì không có những thùng rác ở ven đường như thế nên người dân vãng lai nói chung và khách du lịch nói riêng khi lưu thông trên những tuyến đường phố như vậy thường rất khó khăn trong việc tìm kiếm thùng rác để bỏ rác vào. Với những người có ý thức sống, thường khi không thấy thùng rác thì họ cho rác thải vào túi nilon rồi cầm tới nơi có thùng rác mới bỏ vào. 

Thế nhưng, với những người có ý thức với môi trường sống như vậy là không hề nhiều, mà đại đa số người ta đều bạ đâu vứt đó, tiện đâu xả ra đó vì thế ven đường, gốc cây, vỉa hè luôn có rác thải vương vãi. 

WUv-Pcvo51bV1fVI5d8kAQNCw3XxgLR4x5IWIzGtT1c1KJuzFi1ZTeuejoOCfgdWJTGZ6xohgWvyDYFVI04mmfblS2Lg9nw3XXs8DHrE8IRs8jadmqDgGRNkvB9Q276Un_6Wz83b

Tất nhiên là qua mỗi ngày sẽ có đội thu gom rác thuộc các công ty môi trường đô thị đi quét dọn, gom lại, nhưng sẽ là rất vất vả, và nếu như có các thùng rác được lắp đặt nhiều ở các tuyến đường phố hẳn phần việc của công nhân vệ sinh môi trường sẽ giảm nhẹ đi sự vất vả ít nhiều.  

Hơn nữa, khi không có thùng rác tại nhiều tuyến đường phố thì việc người dân, người đi đường xả rác ra lề đường, vỉa hè là khó tránh khỏi. Rồi thì, khi gặp mưa xuống bất chợt, rác thải theo dòng nước chảy xuống hố ga cũng là nguyên nhân gây tắc cống rãnh, làm ngập lụt ở một số nơi... 

JsIs50DeeIIUFc5hT--MdPyAV_nnSdGtnSogFUG13XAYeW6ky3kgse72FPGCbibMjrJdLKi9Tav5lEPCPuWhF5fAAevQF6kfWkp2OQjHBwbMZka7mEj-iAsEiZotPlVolyz5p6aY

Để hầu khắp các tuyến đường phố trên địa bàn nội, ngoại thành luôn sạch sẽ và không có cảnh rác thải vương vãi ùn ứ ở lòng, lề đường thì công ty môi trường đô thị TP, cũng như các cơ quan chức năng có liên quan, các mạnh thường quân..., hãy chung tay để đầu tư lắp đặt thật nhiều các thùng rác inox công cộng trên tất cả các tuyến đường phố.  

D00dLbfz2q8UjiCo6NmMkoVxBK0hARfTkmC4SK0RghSasYszrvFw6NFtTtgmQTJTtBhZCTFx6ShDBq--g8EgPYaZ9wN8-0zdICX3xpkZuo7_QDcshJcGYKKrjz7V2Bsax5WvCmvt

Bởi như đã nói ở trên, khi có sự xuất hiện của thùng rác thì hiệu quả sẽ là hạn chế được rác thải vương vãi, giúp sức nhiều cho công nhân quét dọn thu gom, đồng thời nó còn hướng mỗi công dân TP sống có ý thức hơn đối với môi trường sống... 

Việc đầu tư số lượng lớn thùng rác cho môi trường đô thị, nông thôn tiết kiệm chi phí nhất là liên hệ với đơn vị phân phối thùng rác uy tín. Công ty Hành Tinh Xanh chính là một trong những đơn vị như ý. Với thương hiệu “ vì một hành tinh xanh” công ty luôn cố gắng nỗ lực không ngừng để mang đến những sản phẩm thùng rác chất lượng, thiết bị vệ sinh môi trường tiện lợi để chúng ta có được cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn. 

Mọi cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp cần mua thùng rác inox, thùng rác nhựa công cộng giá rẻ vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi theo địa chỉ sau: 

CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ HÀNH TINH XANH

Hotline:

- Miền Bắc: 0981228766

- Miền Nam: 0912026829

Địa chỉ:

- Miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

- Miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.

                           

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...