Chuyển tới nội dung

Review phần mềm quản lý bán hàng phù hợp với nhiều ngành hàng


Recommended Posts

Review phần mềm quản lý bán hàng phù hợp với nhiều ngành hàng khác nhau

 

Review phần mềm quản lý bán hàng Chỉ với một chiếc điện thoại di động kết nối internet, chủ shop sẽ quản lý cửa hàng ở bất kỳ nơi nào. Nếu bạn đang cần tìm ứng dụng quản lý bán hàng phù hợp cho cửa hàng mình, phần mềm Abit chính là sự lựa chọn tối ưu, bài viết này sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan về app quản lý bán hàng Abit. 

 

Ứng dụng quản lý bán hàng Abit dùng được trên cả IOS và Android

Có nên dùng phần mềm quản lý bán hàng Review phần mềm quản lý bán hàng Bất kể chiếc điện thoại bạn đang sử dụng là của hệ điều hành nào, bạn đều có thể dễ dàng tải xuống ứng dụng Abit, đăng ký và trải nghiệm miễn phí. Chỉ cần mở máy lên, truy cập vào kho ứng dụng CH Play của hệ điều hành Android hoặc App Store đối với những người dùng iPhone và tìm ứng dụng Abit. 

 

Abit phát triển 2 ứng dụng khác nhau thuận tiện cho người quản lý và nhân viên bán hàng sử dụng. 

 

Ứng dụng quản lý bán hàng Abit Tải ngay app phần mềm quản lý bán hàng Abit trên điện thoại di động

y-AUaSd_8FAEgU_UtSFm1NfVmQZpHT9kP_rQ2egGyigp_PSS7hTKs7kWML13NNwGTJcoOHkYf5ygb8Oo_8wjebpvGfPwrOVziqISPFvk9FPPc3vmVfsqh9hM46cgfkjzvGBgARP6

Abit bán hàng - Ứng dụng quản lý bán hàng Abit 

Tại màn hình của app này, người dùng có thể dễ dàng thao tác các hoạt động tạo hóa đơn bán hàng, thanh toán, quét mã vạch bằng điện thoại hoặc hỗ trợ kết nối từ điện thoại đến máy in hóa đơn. Các thao tác trên điện thoại vô cùng linh động và nhanh chóng, giúp nhân viên của bạn rút ngắn thời gian thanh toán khi quán đông khách. Đặc biệt, với tính năng tạo nhiều đơn hàng cùng lúc và đa dạng hóa các hình thức nhận thanh toán như tiền mặt/ thẻ/ chuyển khoản sẽ mang đến trải nghiệm khách hàng tốt nhất. 

App quản lý bán hàng này cập nhật tất cả doanh thu, số lượng hàng tồn, báo cáo hóa đơn vừa tạo bán với giá trị, mặt hàng và nhân viên tạo,.. Bạn cũng có thể trực tiếp nhập hàng ngay trên màn hình quản lý. Thay vì phải bê máy laptop theo hoặc cầm giấy bút vừa đếm hàng vừa ghi chép nhập số liệu thì giờ đây tất cả thao tác được thực hiện chỉ trên một màn hình điện thoại di động. Tiện lợi di chuyển, nhanh gọn và chính xác. 

_EV-ZMWOyoD-w1rwu1LtU8CRyuKENz3WsWXrn4fWznjm6ugpH5uGFHOC-DTYMtbhlgN1KNbj1DQw8cBmeJX98923YJmG9H2pfOUKTlklcrAwA893Qvgo4KOkchHNGYHt8yenzwjR

Ứng dụng quản lý bán hàng cho hơn nhiều ngành hàng khác nhau

Hiện nay, Abit đang cung cấp phần mềm quản lý cho hơn nhiều ngành hàng khác nhau. Bao gồm: 

- Thời trang

- Bar, Cafe & Nhà hàng

- Tạp hóa

- Điện thoại & Điện máy

- Nội thất gia dụng

- Nhà thuốc

- Mỹ phẩm

- Siêu thị mini

- Nông sản & Thực phẩm

- Vật liệu xây dựng

- Xe, máy móc, linh kiện sửa chữa

- Mẹ & Bé

- Hoa & Quà tặng

- Sách & Văn phòng phẩm

- Và các ngành hàng khác 

Đặc biệt tính năng quản lý nguyên vật liệu vô cùng chặt ché giúp chủ shop giảm thiểu khả năng hao hụt nguyên vật liệu và tính được giá thành phần đồ uống chính xác, tối ưu lợi nhuận, giảm chi phí

Đọc thêm:  Có nên dùng phần mềm quản lý bán hàng hay không?

SqInv1KzeCNXP1adHtyyzXkTrp9NsmPHB6BWQMlqo8EXadP1EadiB2vODUWoLHVff-Wtim5LE2TQOFukNJIyEijWBPRc4TCsn5xVRUnXVfuXQNiwRJCR9snE7E7sY8BAnYe2YNMO

Ứng dụng quản lý bán hàng kết nối tất cả thiết bị hỗ trợ bán hàng tốt nhất hiện nay 

Review phần mềm quản lý bán hàng Bạn lo lắng phần mềm liệu có tích hợp được với các thiết bị phần cứng hay không? Câu trả lời là phần mềm quản lý bán hàng của Abit tích hợp dễ dàng với các thiết bị như máy bán hàng, máy tính, máy đọc mã vạch, cân điện tử, máy in hóa đơn,.. Sử dụng ứng dụng quản lý bán hàng Abit, công việc bán hàng sẽ trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn rất nhiều.

 

Thử tưởng tượng khi cửa hàng đông khách, chỉ một chiếc điện thoại di động mở app bán hàng của Abit lên sẽ giúp tốc độ in bill và thanh toán nhanh gấp nhiều lần tính toán thủ công hoặc nhập liệu bằng file excel. Điều này cũng giúp các chủ shop tiết kiệm chi phí một cách tối đa, không cần đầu tư thêm tiền mua các thiết bị mới. Với sự hỗ trợ của Abit cùng các thiết bị phần cứng, việc bán hàng sẽ trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn bao giờ hết.

 

Không chỉ sử dụng thành thạo trên nền tảng app mobile, bạn cũng có thể sử dụng trên các thiết bị khác như ipad, máy tính bảng, máy tính cố định, laptop… 

KD-hTIy2MGS6eVOwKfZ6h5xfdMB1yAoU39D6rLd-TQ3nmOKv9cglZG4Md3krv-jTIL273clsRipA6IosWC2o1p-EvcsZlzSEARzJygxt35UdqJHl6LBSk2eX3rICzTXzaq22SpDO

Có nên dùng phần mềm quản lý bán hàng Có thể nói sự ra đời của ứng dụng quản lý bán hàng Abit đã giúp ích rất nhiều cho hoạt động kinh doanh của các chủ shop. Công nghệ giúp con người tiết kiệm thời gian và tối ưu quy trình quản lý cửa hàng để mang đến hiệu quả tốt nhất. Hy vọng những chia sẻ trên từ Abit sẽ giúp ích cho các chủ shop và những người đam mê kinh doanh. 

 

Để được tư vấn thêm vui lòng liên hệ Hotline 024.6674.8888 (miễn cước) của tổng đài phần mềm quản lý bán hàng Abit. Hoặc dùng thử TẠI ĐÂY.

 

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...