Chuyển tới nội dung

Thùng rác inox nhỏ có đặc điểm gì, dùng ở đâu thích hợp nhất?


Recommended Posts

Một chiếc thùng rác inox nhỏ tưởng chừng sẽ ít được sử dụng. Tuy nhiên nó lại là vật dụng gom rác được yêu thích sử dụng nhất trong các văn phòng, phòng ngủ khách sạn. Chúng ta cùng tìm hiểu chi tiết về thùng rác inox nhỏ nhé. 

Đặc điểm thùng rác inox nhỏ

- Sản phẩm thùng rác inox loại nhỏ là loại thùng rác được làm từ chất liệu inox không gỉ, sản phẩm sọt rác nhỏ có nhiều kích thước như 5l, 7l, 8l, 12 lít, 20 lít, 30 lít. Sản phẩm thùng rác nhỏ inox là những sản phẩm cao cấp, sang trọng được sử dụng nhiều ở các văn phòng, tòa nhà, khách sạn…

8xXjg-JYG5YwEBEPrMk-cJQsT9X_Ds9_jyLjkg3tNsLM9K4IgwpMBVXXgLJTFc8ns0jICfjEiGwoysybEB0hLAudiyc1snRwFn2FdtNRI_344gJsxZLNKY7HvS80UjFrcZlU41QD

Thùng rác inox nhỏ với kích thước nhỏ gọn không chiếm nhiều diện tích tiện lợi đặt ở nhiều không gian khác nhau. Sản phẩm được làm từ inox có độ bền cao, sáng bóng và sang trọng. Thùng rác inox nhỏ được thiết kế với 2 bộ phận chính là: Vỏ thùng và ruột thùng rác.

  • Vỏ thùng rác được làm từ inox cao cấp, sáng bóng, nhiều mẫu thùng rác được phun sơn tĩnh điện với nhiều màu sắc khác nhau phù hợp để đặt trong mọi không gian trong gian đình, khách sạn. Đây cũng được xem là mẫu thùng rác văn phòng lý tưởng nhất. 

  • Ruột thùng rác được làm từ nhựa cao cấp, màu đen khó bám bẩn, có tích hợp phần quai xách tiện lợi, giữ vệ sinh sạch sẽ cho người dùng khi đổ rác. 

Vị trí thích hợp đặt thùng rác inox mini nhỏ

Thùng rác inox mini nhỏ sẽ thích hợp đặt ở những không gian có diện tích khiêm tốn và đòi hỏi tính thẩm mỹ cao. Những vị trí đó có thể là bàn làm việc, phòng khách, phòng ngủ, phòng khách sạn,... 

-H9mf4sVQdeeX1vTZ9GFutKo0N48oqrG598sVuMn6DwQUmlWqLVwFvfxLOMzlp_OgJjTzxf9mIQlGtBwWp5k3u_6bPNTrYKshr_2XX-9_kRhy0hv1KXQL6Ix_8bKEiGmvhQD0koE

Mua thùng rác inox nhỏ ở đâu?

Hiện nay, trên thị trường có không ít các địa chỉ bán thùng rác inox giá rẻ, nhưng không phải đâu cũng là sản phẩm chất lượng, mang lại hiệu quả và sức bền bỉ tốt.

Chính vì vậy bạn nên lựa chọn những địa chỉ có thâm niên lâu năm trên thị trường, giá cả phải chăng, chính sách bán hàng rõ ràng và quan trọng là được nhiều người lựa chọn.

Hành Tinh Xanh tự hào là đơn vị sản xuất và cung cấp các sản phẩm về thùng rác giá tốt nhất thị trường miền Bắc, sản phẩm chất lượng, bảo hành dài hạn.

Các bạn hãy liên hệ trực tiếp hotline 0981228766 - 0912026829 để được tư vấn tận tình có giá tốt nhất !

 

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...