Chuyển tới nội dung

Kinh nghiệm chọn nơi phân phối, bán thùng rác đá ngoài trời uy tín


Recommended Posts

Thùng rác đá đang là một trong những sản phẩm vệ sinh được nhiều nhà hàng, khách sạn sang trọng tin dùng. Những mẫu thùng rác đá hoa cương đẹp luôn mang đến cho không gian sự mới mẻ, trẻ trung hơn. Vậy đâu mới là địa chỉ uy tín bán thùng rác đá uy tín? Bài viết sẽ cung cấp cho các bạn địa chỉ chất lượng để bạn có thể sở hữu những mẫu thùng rác chất lượng với mức giá phải chăng nhất.

Những lý do bạn nên sở hữu thùng rác đá cho khách sạn

  • Thiết kế đẹp, sang trọng và hiện đại

Ở những khách sạn, hội nghị cao cấp luôn có những chiếc thùng rác đá hoa cương xuất hiện nơi đại sảnh, cầu thang máy. Và dường như mỗi chúng ta khi nhìn thấy những chiếc thùng rác đá đó cũng phải trầm trồ thốt lên thùng rác thôi sao lại đẹp đến vậy! Chỉ cần nghĩ đến những nơi sang trọng, cao cấp mà thùng rác đá xuất hiện cũng đủ để nói lên vẻ đẹp, sang trọng và hiện đại. Không chỉ đơn thuần là một chiếc thùng rác nữa, nhiều người còn nghĩ nó là vật trang trí nội thất đắt tiền đã góp phần không nhỏ vào việc kiến tạo không gian sang trọng và đẳng cấp. 

Chính vì thế, khi chúng ta lựa chọn thùng rác đá để đặt ở phòng khách gia đình, văn phòng hay khách sạn là điều vô cùng tuyệt vời.

5Y37sNgeEL7DQe-o-lr8C6uD94zxlsshHekx0QNJ6hdyxtDVGTL1D0YBaV36SCnLyBRpniouhrMd3S82Kj1ytczHfTxQ4L0-K9oeqkE37Y-cvvk7YcJwxFmPCrpWT8Yy5UuYvUbV

  • Chất liệu sang trọng và bền bỉ

Thùng rác đá với khung được làm từ chất liệu inox mạ vàng, xung quanh được ốp đá hoa cương cao cấp mang đến một sản phẩm thùng rác có độ bền cao mà không sản phẩm nào sánh được. Thùng dù được đặt trong nhà hay ngoài trời vẫn đảm bảo độ bền sử dụng lâu dài và toát lên được vẻ đẹp vốn có của nó. Sản phẩm có tuổi tuổi thọ sử dụng lâu dài trung bình từ 10 -15 năm.

  • Kích thước phù hợp với mọi không gian

Thùng rác đá cao cấp được thiết kế với kích thước chuẩn để phù hợp cho mọi không gian sang trọng như nhà nghỉ, khách sạn, biệt thự, trung tâm hội nghị,… Vì thế bạn không cần phải lo lắng thùng rác đá có phù hợp để đặt ở không gian sang trọng của mình hay không.

O5KrvCvb_2qzgch12BUrK6kNthsGEitf8f2g5uzqOyb_rU_8ShOYdNqvgMhTQOVDG3Cvb5MrE7ycaU-R738eRL9F3kHaYhmbSgrrfZ79Sim4afnd3fzZ26_HvayAtSqLn9zDJYmu

  • Tích hợp 3 tính năng trong 1

Thùng rác đá tích hợp 3 tính năng trong một sản phẩm, đó là đựng rác, gạt tàn và trang trí. Thùng rác có thiết kế bên ngoài đẹp mắt và sang trọng nhờ được mạ vàng và ốp đá cao cấp. Phần gạt tàn ở phía trên có những viên đá sỏi nhỏ màu trắng giúp ngăn ngừa tàn thuốc bay ra ngoài. Thùng đựng rác lớn có thể chứa được nhiều rác thải. Nắp thùng kín cùng với cơ chế diệt khuẩn giúp ngăn mùi hôi hiệu quả.

 

  • Dễ dàng làm sạch

Bề mặt thùng được làm bằng đá hoa cương nên nhẵn mịn giúp dễ dàng vệ sinh. Chỉ cần vệ sinh bằng khăn mềm hoặc khăn ướt mà không cần mất quá nhiều thời gian.

Trên đây là những lợi thế của thùng rác đá để giải thích tại sao nó trở nên hấp dẫn như vậy và tại sao bạn nên sử hữu sản phẩm ngay hôm nay. Chắc chắn thùng rác đá inox hoa cương sẽ góp phần không nhỏ vào việc tạo nên sự sang trọng, đẳng cấp cho không gian.

Địa chỉ bán bàn thùng rác inox đá hoa cương chất lượng cao

Giữa muôn vàn cơ sở sản xuất, phân phối thì bạn cần phải tỉnh táo, tìm hiểu cẩn thận để lựa chọn nơi bán thùng rác đá hoa cương uy tín. Việc cẩn thận như vậy sẽ giảm bớt được việc mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Lựa chọn được những cơ sở uy tín còn giúp bạn sở hữu được chiếc thùng rác đá đạt chuẩn.

Bạn hãy đến với Hành Tinh Xanh, đây chính là một trong những nơi chuyên cung cấp nội thất chất lượng, uy tín cao. Đến với Hành tinh Xanh bạn sẽ được thỏa sức mua sắm những mẫu thùng rác đá mới nhất, HOT nhất đang làm mưa làm gió trên thị trường. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp đa dạng các mẫu thùng rác cho gia đình, thùng rác văn phòng, nơi công cộng với mức giá vô cùng hợp lý.

 

 

 

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...