Chuyển tới nội dung

Các loại thùng rác đặt trong công viên BỀN - ĐẸP


Recommended Posts

Bài viết hôm nay Hành Tinh Xanh sẽ giới thiệu đến các bạn các loại thùng rác được sử dụng phổ biến ở các công viên. Với đặc điểm ở các công viên, hay địa điểm công cộng là nơi có đông người qua lại, đa dạng loại các loại rác thải khác nhau và đặt ở ngoài trời....Vì thế nên tiêu chí của chúng tôi là thùng rác sử dụng trong công viên phải có độ bền, tính thẩm mỹ cao, giá rẻ mà vẫn giữ được mỹ quan đô thị.

  1. Thùng rác inox 2 ngăn: 

Loại thùng rác được làm bằng chất liệu inox chịu lực với khung thép chắc chắn. Thùng rác đôi có dung tích mỗi thùng là 80 lít, thùng có nắp đậy kín và 2 màu sắc khác nhau giúp phân loại rác hiệu quả.

Thùng rác inox 2 ngăn là một trong những loại thùng rác cho công viên khá được ưa chuộng hiện nay. Đặc điểm khiến thùng được ưa chuộng là inox luôn sáng bóng, độ thẩm mỹ cao, bởi vậy, tạo cảm giác thông thoáng, sạch sẽ. Thiết kế thùng rác 2 ngăn cách mặt đất khoảng 5 - 7 điều đó giúp tránh tác động của bùn đất. Ngoài ra, thùng rác inox treo đôi giúp phân loại rác dễ dàng.

RJVCvtR3wlkAe8pj1Bx7YJc5hF6rFr77PTiUn5sqqLZoXJTB3TUO9YX7gYTkDjRfunuE2jhP3hlCi-2u20GS6UaxFogG8Zhc_ZJVoxX_rSvvXEmr21ojGzuei9XpVoXJ_qf8YhI4

  1. Thùng rác gỗ ngoài trời:

Đây là mẫu thùng rác khá được ưa chuộng hiện nay bởi màu sắc nhã nhặn. Bên ngoài được thiết kế giả gỗ, bên trong bằng chất liệu inox cao cấp giúp đảm bảo độ bền cao, không lo thấm nước.

Thùng rác gỗ có rất nhiều kiểu khác nhau như dạng thùng đơn hay thùng đôi. Hầu hết các loại thùng rác cho công viên giả gỗ đều có nắp đậy, quai xách giúp đảm bảo vệ sinh, quá trình dọn dẹp được dễ dàng hơn.

jL-rL-OU9FLyXbcizeIPgTfnfeMLAJGbBLrGwqJAUOif0Vet12URviusJi9Emj0IAWFzS1kuUW55hqLSQDI5ucJuqb5crxI_NWoHzIEEBS0NKmVzrvC-Ojx33J4YGqEfJphDMBZE

Bên cạnh các mẫu thùng rác trên, thùng rác công viên hiện nay cũng khá đa dạng. Bạn có thể liên hệ với Công ty hành Tinh Xanh để được xem thêm nhiều mẫu thùng rác inox đẹp khác nữa.

 

Các sản phẩm thùng rác tại Hành Tinh Xanh đều đảm bảo được các yếu tố:

 

  • Thiết kế thông minh, giúp tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng cũng như phân loại rác.

  • Thùng rác được sản xuất, chế tạo bằng vật liệu cao cấp, đảm bảo an toàn, thân thiện với môi trường.

  • Sản phẩm được làm bằng chất liệu đa dạng như giả gỗ, sơn tĩnh điện, inox… Tùy vào nhu cầu mà có thể lựa chọn loại phù hợp.

  • Thiết kế tinh tế, mang đến độ thẩm mỹ cao chính là điều mà khách hàng đánh giá khi sử dụng sản phẩm thùng rác của chúng tôi. 

 

Để sở hữu chiếc thùng rác cho công viên giá rẻ, bạn có thể liên hệ hotline 0981228766 / 0912026829 để được tư vấn, hỗ trợ tận tình bởi đội ngũ nhân viên nâng lực, tâm huyết.




 

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...