Chuyển tới nội dung

Cách bố trí thùng rác trong nhà khoa học: Bạn đã nắm rõ chưa


Recommended Posts

Cách bố trí thùng rác đóng vai trò rất quan trọng. Nó có thể ảnh hưởng đến phong thủy, tính thẩm mỹ của ngôi nhà và cách sử dụng có được thuận tiện hay không. Chính vì thế bạn cần phải xác định được vị trí đặt sao cho phù hợp với phong thủy và thuận tiện cho việc sử dụng. Cùng tham khảo những chia sẻ về cách bố trí thùng rác trong nhà khoa học dưới đây nhé!

 

Bố trí thùng rác cho phòng khách

Đối với không gian phòng khách thì thùng rác phải đặt ở vị trí khuất, không quá lộ liễu nhằm mang lại sự tinh tế cho căn phòng. Bạn có thể đặt thùng rác ở dưới chân bàn để thuận tiện cho việc sử dụng. Nếu rác thải ở phòng khách chủ yếu là đồ khô, không mùi thì bạn có thể chọn thùng rác inox không nắp, thùng rác inox bọc da. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn khuyên bạn nên dùng thùng rác có nắp đậy hơn. Bởi nó đựng được đa dạng rác thải và giúp khăn mùi hiệu quả hạn chế ruồi muỗi.

 

wZqjAo4tauvqk4rxfCs1sXB2blD_mdfLbLrpZAo2dBqu4SJk_wxn-UOq_hef6uY1hzcW9S8gHjM1yFsxhMdt7Ny1Smq2ezclFA0OPaIViupgHHhbzCce9JAcPdJ3CjwYk3bUuhsO

 

Mẫu thùng rác inox bọc da – nên trang bị ở phòng khách

 

Bố trí thùng rác khoa học trong nhà bếp

Thùng rác nhà bếp thường được coi là thùng đựng rác chính trong nhà. Bởi nhà bếp là nơi chế biến đồ ăn nên cần sẽ có rất nhiều loại rác cần vứt bỏ ví dụ như: rác hữu cơ từ rễ rau củ, vỏ hoa quả, trái cây, đồ ăn thừa,... Rác vô cơ là chai, lọ, đồ nhựa, túi nilon,...

 

Trong không gian bếp thì bạn nên đặt thùng rác ở góc khuất ít người nhìn thấy. Nhiều gia đình đã lựa chọn thùng rác âm tủ để che giấu thiết bị vệ sinh này.

 

Hành tinh Xanh khuyên bạn rằng nên có một thùng rác inox mini đặt ngay tại nơi chế biến thực phẩm. Bạn sẽ sử dụng chúng để tiện bỏ rác khi nấu ăn và cũng đảm bảo sự sạch sẽ. Một số dung tích thùng rác phù hợp để sử dụng trong phòng bếp có thể kể đến như thùng rác inox 7 lít, thùng rác inox 12 lít.

 

fxc3H72oNpFQ3r2X5pFs9TOZ_D6ee1iRyDhaSYIHJ3AeSo_fzrwX_Umjdb8UKkLdtTjIY3MIvfTksfUzoiBj6qCjMAiaT7GxEVqSweEdkQB4eOmdrCMwZb1bDzsZoXRXQ9vV8HUO

 

Bố trí thùng rác trong phòng tắm, nhà vệ sinh

Ngoài ra, trong gia đình bạn cũng có thể bố trí thêm một thùng rác ở trong phòng tắm hoặc phòng vệ sinh để đựng khi cần thiết. Thùng rác trong phòng tắm, nhà vệ sinh nhất định phải là loại có nắp để tránh việc bị nước xối vào thùng rác rất khó cho việc vệ sinh và giữ gìn sự sạch sẽ, sáng bóng cho thùng rác. Bạn có thể tham khảo dòng thùng rác Inox đạp chân. Chất liệu Inox rất phù hợp với môi trường ẩm ướt và có nắp kín tiện lợi. Thùng rác nên đặt ở góc phòng vệ sinh, vị trí gần bồn cầu là tốt nhất.

 

cách bố trí thùng rác

 

Bố trí thùng rác khoa học

 

Thùng rác trong phòng làm việc

Nếu nhà bạn có phòng làm việc riêng thì cũng nên trang bị một chiếc thùng rác ở trong phòng để có thể đựng giấy vụn, giấy bỏ trong quá trình làm việc. Do rác thải chủ yếu là giấy viết nên bạn có thể sử dụng thùng rác inox không nắp hoặc thùng rác inox nắp lật là được. Vị trí nên để là ở gần bàn làm việc (dưới chân bàn) hoặc góc phòng.

 

7lCixN60PrENmU7FpN_doBlCaDclkrCHsvOmPzB4m4T97ch1MAk3viqzLEEu8SNp4nBuk7cJjFgJx2Qtuj_jd6DmoC7L61ORJ1kO0cn_KdD1UYUGe1gzXj75Ku1DwaHqyc9nqIex

 

Trong không gian nhà ở bạn không nên đặt quá nhiều thùng rác, chỉ nên trang bị ở những khu vực thực sự cần thiết. Cùng với đó, hãy học cách bố trí thùng rác khoa học để tạo sự tinh tế cho căn nhà và sự thuận tiện khi sử dụng. 

 

Nếu có nhu cầu mua thùng rác inox trong phòng, thùng rác công cộng… hãy liên hệ với Hành tinh Xanh theo số  0981228766( Miền Bắc) - 0912026829( Miền Nam) để được tư vấn và báo giá nhanh chóng. Chắc chắn với bạn rằng mức giá bạn nhận được là vô cùng cạnh tranh, hấp dẫn.

 

 

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...