Chuyển tới nội dung

Cách lựa chọn decal trang trí tường phù hợp cơ bản


Recommended Posts

Nhiều khách hàng hiện đại ngày nay đã lựa chọn sử dụng decal trang trí tường như một phương thức trang trí quen thuộc và cần thiết cho một không gian nào đó trong ngôi nhà của mình. Chính vì thế, nhiều khách hàng không khỏi băn khoăn, đắn đo, phân vân không biết nên lựa chọn phù hợp ra sao là điều dễ hiểu.
Vậy phải chọn decal như thế nào với những tiêu chí ra sao và decal trang trí tường mua ở đâu để có thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về vấn đề lựa chọn decal trang trí tường cơ bản ra sao nhé.

Enlarge this image Click to see fullsize
Cách lựa chọn decal trang trí tường phù hợp cơ bản Phoi-canh-tong-hop-cf39-13
Cách lựa chọn decal trang trí tường phù hợp cơ bản.
Sử dụng decal dán tường cho trẻ em
Đối với thiếu như ở độ tuổi hồn nhiên, ngây thơ của trẻ, bạn có thể chọn decal trang trí tường thật nhiều màu sắc. Đặc biệt, nên chú trọng những gam màu tươi sáng, rực rỡ, mới mẻ sẽ thu hút các bé hơn. Chúng còn làm tăng khả năng tư duy sáng tạo của trẻ, giúp bé luôn có tinh thần tươi sáng mỗi ngày.
Ngoài ra bạn có thể chọn nội dung chủ đề sản phẩm decal trang trí tường theo sở thích của trẻ. Chỉ cần được thiết kế có chọn lọc và phù hợp với độ tuổi thiếu nhi. Bạn có nhiều lựa chọn như: hình ảnh nhân vật hoạt hình, hình ảnh con vật hay cây cối, hoa cỏ , siêu xe tải, siêu anh hùng, búp bê, công chúa….
Sử dụng decal dán tường phù hợp cho người trẻ tuổi
Những người trẻ tuổi luôn là những người nắm bắt nhanh nhất những xu hướng của thời đại, cho nên nội dung và màu sắc của bức decal trang trí tường bạn chọn phải toát lên sự mới mẻ, hiện đại, năng động và phù hợp với thời đại. Những người trẻ luôn muốn được thể hiện cái tôi của mình, phá cách, không tuân theo khuôn mẫu khô khan và chứng tỏ cá tính riêng biệt của bản thân.
Vì thế, sản phẩm decal trang trí tường đó phải đủ độc đáo để nói lên con người, cá tính của họ. Những suy nghĩ thể hiện phong cách, cá tính riêng mỗi người. Vì vậy, khi mua decal trang trí tường cho người trẻ thì sự sáng tạo và tính độc đáo, phù hợp với bản chất của độ tuổi này.
Sử dụng decal dán tường hợp với trung niên, người già
Tuổi trung niên, người già đừng tưởng như đây là đối tượng dễ tính nhất khi họ không thích màu mè như trẻ em, họ cũng không thích phá cách như người trẻ nhưng họ lại có những yêu cầu theo cách của riêng mình. Khách hàng này sẽ cần sự tối giản nhất có thể, một sự đơn giản nhưng chất chứa đầy ý nghĩa và đôi khi nó còn khá trừu tượng đối với cái nhìn của người khác.
Tuy nhiên, nó cũng phần nào thể hiện sự sâu sắc và đầy trải nghiệm của họ với những gì họ đã trải qua trong cuộc sống. Thật vậy, nếu chọn decal trang trí phòng cho đối tượng này thì có lẽ những màu sắc trầm một chút sẽ là thích hợp hơn cùng những họa tiết đơn giản, không quá cường điệu nhưng chúng phải có chiều sâu về ý nghĩa.
Với mỗi đối tượng ở mỗi độ tuổi khác nhau lại cần có cách tiếp cận khác nhau. Tùy vào độ tuổi, họ sẽ bị thu hút bởi những yếu tố, những đặc điểm, màu sắc, những họa tiết khác nhau trong cùng một sản phẩm decal trang trí tường. Với những gợi ý trên, hy vọng mọi khách hàng sẽ chọn được những mẫu decal trang trí tường hợp ý với từng không gian phòng trong gia đình bạn.
Và nếu bạn sẽ mua decal trang trí tường ở thành phố Hồ Chí Minh ở đâu tốt? thì cửa hàng giấy dán tường nhập khẩu OKIDO luôn là sự lựa chọn tốt cho bạn. Các sản phẩm của OKIDO có thể đáp ứng cho nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng.
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
CỬA HÀNG GIẤY DÁN TƯỜNG NHẬP KHẨU OKIDO
Địa chỉ: 243/3 đường Ngô Tất Tố, phường 22, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 082 300 5767 – 0975454 332
Email: shopokido@gmail.com
Website: Okido.vn

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...