Chuyển tới nội dung

5 lời khuyên hữu ích để chọn giày phù hợp với trang phục của bạn


Recommended Posts

Hãy đối mặt với điều đó: phụ nữ có mối quan hệ đặc biệt với giày và túi của họ. Chúng là phụ kiện chúng ta sẽ đeo từ khi còn trẻ cho đến khi già. Giày và túi xách có thể ảnh hưởng rất nhiều đến trang phục của chúng ta và thậm chí ảnh hưởng đến cách chúng ta cảm nhận về bản thân.

 

Không gì có thể so sánh với một đôi giày mới tuyệt vời hoặc một chiếc túi mới tuyệt đẹp. Nhưng không phải ai trong chúng ta cũng là những nhà tạo mẫu chuyên nghiệp, và việc lựa chọn những đôi giày phù hợp với tủ quần áo của bạn có thể là một nhiệm vụ khó khăn, tùy thuộc vào từng dịp. Vì lý do đó, chúng tôi đã tạo một hướng dẫn cho bạn để bạn luôn có vẻ ngoài đẹp nhất!

 

Bước 1: Phối màu giày với túi và / hoặc thắt lưng của bạn

 

Phối màu giày với túi và / hoặc thắt lưng là một trong những quy tắc lâu đời nhất trong thời trang — và đó chính xác là: lỗi thời! Bạn chỉ nên lặp lại một màu hai lần trong trang phục của mình để nó gắn kết và “ăn khớp” với nhau.

 

Nếu bạn có một bộ trang phục với nhiều màu sắc, bạn có thể chỉ cần kết hợp đôi giày của mình với một trong những màu đó. Nếu bạn cần thêm phụ kiện để biến điều này thành hiện thực, hãy tiếp tục, nhưng chỉ kết hợp đôi giày của bạn với một thứ: hoặc trang phục, hoặc thắt lưng, hoặc trang sức hoặc túi của bạn, nhưng không phải tất cả chúng!

 

Bước 2: Mục tiêu của bạn với sự lựa chọn giày của bạn là để phù hợp với trang phục của bạn

Mục tiêu của bạn với sự lựa chọn giày của bạn là để khen ngợi bộ trang phục của bạn, không phải cạnh tranh với nó. Nếu bạn có một món đồ chính quá hào nhoáng chẳng hạn như áo trên, bạn sẽ muốn để lại những đôi giày cao gót đính sequin trong tủ và chọn một thứ gì đó dịu mắt hơn.

 

Tuy nhiên, nếu trang phục của bạn đơn điệu hoặc đơn điệu, thì đó là cơ hội tuyệt vời để trưng bày một đôi giày hào nhoáng sẽ làm tăng thêm vẻ ấn tượng cho vẻ ngoài của bạn.

 

Chìa khóa ở đây là sự cân bằng. Bạn muốn tránh để một món đồ nổi bật trong trang phục của mình; Bạn cũng muốn tránh để mọi món đồ đều nổi bật hoặc có một cái nhìn đơn điệu nhàm chán. Nếu trang phục của bạn chỉ có một màu, hãy cố gắng tránh đi giày cùng màu này, mà nên chọn thứ gì đó dễ chịu hơn.

 

Bước 3: Kiểu cơ thể của bạn quan trọng khi chọn giày phù hợp

Kiểu cơ thể của bạn rất quan trọng khi chọn đôi giày phù hợp, tin hay không. Ví dụ: không chọn những đôi bốt cắt ngang phần rộng nhất của bắp chân: những đôi bốt cao nên cắt ngang bắp chân, nơi chân bắt đầu thu hẹp xuống dưới đầu gối. Khi đi giày bệt, hãy tránh đi cùng với quần jean bó, nếu không bạn có thể trông nặng nề hơn (kiểu đó chỉ phù hợp với những người rất gầy!).

 

Nếu bạn có bàn chân lớn, hãy tránh những đôi giày mũi nhọn có thể khiến chân bạn trông dài hơn. Và khi nói đến giày cao gót, phụ nữ nhỏ nhắn nên tránh đi giày cao gót quá 4 inch vì chúng thực sự khiến chân bạn trông to hơn. Những người yêu thích thời trang có đôi chân ngắn cũng nên tránh xa giày gót có dây buộc ở mắt cá chân, vì chúng không làm gì để kéo dài đôi chân của bạn như một đôi giày cao gót nên làm. Hãy tìm những đôi giày tôn lên đôi chân và dáng người của bạn bằng cách chọn những đôi giày chất lượng.

 

Bước 4: Trở nên nhạy bén không phải lúc nào cũng dễ dàng khi nói đến đôi giày chúng ta chọn

Trở nên hợp lý không phải lúc nào cũng dễ dàng khi nói đến đôi giày chúng ta chọn, nhưng đó là một trong những mẹo quan trọng nhất. Luôn đảm bảo rằng đôi giày của bạn không chỉ phù hợp với trang phục mà còn phù hợp với thời tiết và dịp lễ. Hãy để dành những đôi bốt của bạn cho mùa Thu và Đông, để mặc với váy và đầm hoặc quần jean bó. Gót chân dành cho những dịp trang trọng và hãy đảm bảo rằng chúng không quá sexy trừ khi bạn đi club

 

Giày đi làm nên khá cẩn thận, trong khi xăng đan và dép tông chỉ nên mang khi thời tiết rất ấm áp trong những trường hợp bình thường. Hãy chọn những thương hiệu chất lượng cho giày công sở, chẳng hạn như giày thông minh Clarks dành cho nữ, vì một thứ gì đó sẽ thể hiện sự tinh tế. Huấn luyện viên hoàn toàn dành cho việc tập luyện hoặc đi bộ, mặc dù một số huấn luyện viên thời trang và huấn luyện viên nêm có thể làm việc trong một số môi trường làm việc vì chúng rất hợp thời trang hiện nay. Tuy nhiên, trước khi bạn chạy theo một xu hướng, hãy đảm bảo rằng đó là một lựa chọn hợp lý.


Bước 5: Màu phù hợp có lẽ là một trong những lựa chọn khó nhất

Màu sắc phù hợp có lẽ là một trong những lựa chọn khó khăn nhất khi kết hợp giày với trang phục của chúng ta. Cách dễ nhất để giải quyết vấn đề này là luôn nhớ rằng bạn nên cố gắng tìm các tông màu tương tự với trang phục của mình, tức là sáng với nhạt, tối với tối, trung tính với trung tính — ngay cả khi màu sắc không thực sự phù hợp.

 

Có, bạn có thể mang giày đen với hầu hết mọi thứ ngoại trừ phấn màu. Nhưng có nhiều tông màu trung tính hơn bạn có thể mặc như taupe, nâu và nude. Giày màu bạc hiện đang hợp thời trang và bạn có thể dễ dàng mang chúng với phấn màu, nhưng cũng có thể là xanh lam, kim tuyến hoặc đen và trắng. Chỉ nên mang giày trắng hoặc kem với màu trắng, trung tính nhẹ, phấn màu hoặc màu sáng neon.

Chọn một đôi giày hoàn hảo để đi cùng trang phục của bạn không cần phải khoa học quá mức khi bạn làm theo những mẹo này. Bạn sẽ trông thật tuyệt cho dịp tiếp theo, cho dù đó là cuộc gặp gỡ vì công việc hay cuộc gặp gỡ định mệnh!

 

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...