Chuyển tới nội dung

29+ mẫu nội thất phòng khách tân cổ điển sang trọng nhất


Recommended Posts

Chắc hẳn bạn đã từng nghe qua câu “ Dù đi xa bao nhiêu, đi lâu thế nào, chỉ cần có một nơi gọi là “Nhà” để nhớ về, lòng sẽ thấy bình yên.” Vậy bạn có hiểu được ý nghĩa của nó không?
 
Ý nghĩa của câu nói là ngôi nhà chính là nơi để bạn thoải mái nghỉ ngơi, thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi, căng thẳng. Vì vậy việc thiết kế nội thất cho căn nhà vô cùng quan trọng, đặc biệt là nội thất phòng khách.
 
Hôm nay Quảng cáo TLP sẽ bật mí cho bạn mẫu nội thất phòng khách tân cổ điển đang được các gia chủ ưa chuộng sử dụng hiện nay.
 
1. Tại sao nên sử dụng mẫu nội thất phòng khách tân cổ điển?
Phòng khách không khác gì là bộ mặt của  gia chủ vậy nên việc thiết kế và bố trí nội thất là vô cùng cần thiết. Hiện nay có rất nhiều xu hướng và phong cách thiết kế khác nhau nhưng phong cách thiết kế nội thất tân cổ điển vẫn được sử dụng nhiều.
 
Vậy tại sao nó lại được ưa chuộng? Đó là bởi vì :
 
  • Tân cổ điển là sự kết hợp hoàn hảo giữa một chút hiện đại và một chút cổ điển, tạo nên một nét đẹp phá cách độc đáo lại vẫn giữ được nét truyền thống cổ điển.
  • Mẫu thiết kế tân cổ điển thường đơn giản là sự kết hợp giữa những bộ sofa cùng gỗ ốp tường cổ điển họa tiết giúp cho căn phòng trông thật hòa đẹp mắt.
  • Mẫu nội thất tân cổ điển vừa sang trọng, vừa thể hiện phong thái, sự hiếu khách của gia chủ.
  • Thiết kế phòng khách theo phong cách tân cổ điển thường không chú trọng quá nhiều vào những chi tiết điêu khắc trang trí rườm rà, phức tạp. Mà kiến trúc này chỉ thường nhấn mạnh vào những đường nét nghệ thuật của các đường nét trang trí phào chỉ, tường nhà, trần nhà và các hình khối trang trí không gian.
  • Phong cách thiết kế nội thất tân cổ điển phòng khách có thể được áp dụng ở nhiều loại hình nhà khác nhau từ nhà phố, biệt thự, chung cư….
  • Thiết kế tân cổ điển phòng khách cũng dễ dàng hòa nhập với các đồ vật dụng cụ hiện đại như ti vi, đồ điện tử nói chung, hệ thống điện thông minh…
Như vậy đã đủ để thuyết phục bạn nên thiết kế phòng khách theo hướng tân cổ điển chưa nào?
 
2. Những lưu ý khi thiết kế phòng khách tân cổ điển
Nếu bạn không có một sự am hiểu nhất định về phong cách tân cổ điển thì việc thiết kế nội thất phòng khách của bạn sẽ thất bại hoàn toàn. Dưới đây là một số lưu ý khi thiết kế nội thất theo phong cách này như:
 
  • Màu sắc: tập trung màu sắc vào những tone màu vàng, be hoặc tone màu đen, nâu, đỏ đô huyền bí. Những màu chủ đạo này thể hiện sự quyền quý, tôn vẻ sang trọng cho đồ nội thất, vốn đã có những đường nét cao sang.
  • Bố cục: không nên chú trọng quá vào các chi tiết điêu khắc rườm rà, phức tạp mà nên chú trọng vào những đường nét nghệ thuật của các đường nét trang trí phào, tường nhà, trần nhà,…
  • Chất liệu của nội thất: là một trong những yếu tố quan trọng làm nên sự sang trọng tinh tế của phòng khách. Có thể sử cụng các chất liệu như: gỗ, da, đá,……
  • Đồ trang trí nhỏ: có thể kết hợp thêm những chiếc thảm, gối ôm trên ghế sofa, tranh treo tường hay đèn chùm, đèn trang trí,… để có một không gian hoàn hảo hơn.
Đó là một số lưu ý khi thiết kế nội thất tân cổ điển. Tuy nhiên bạn nên dựa vào không gian và gu thẩm mỹ của gia chủ hơn và không nên quá lạm dụng những lư ý này để phòng khách bạn thiết kế được hoàn chỉnh hơn.
 
3. Tổng hợp 29+ mẫu nội thất tân cổ điển cho bạn tham khảo
Để bạn có cái nhìn rõ nét hơn về mẫu phòng khách tân cổ điển thì Quảng cáo TLP đã tổng hợp cho bạn 29+ mẫu phòng khách đẹp nhất cho bạn tham khảo qua:
 
[IMG] 
[IMG] 
Bạn đọc có thể tham khảo đầy đủ bài viết tại: https://songchanhcho.com/noi-that-phong-khach-tan-co-dien/
Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...