Chuyển tới nội dung

Máy cưa lọng cho dân làm mộc DIY


Recommended Posts

Bạn đam mê tự tay làm ra các món đồ gỗ cho gia đình và muốn mua một chiếc máy cưa lọng vừa nhỏ gọn vừa có mức giá hợp lý nhưng vẫn đảm bảo cho ra được các sản phẩm hoàn hảo. Hãy xem bài viết sau đây về Máy cưa lọng N4400, có thể nó là chiếc máy bạn đang tìm kiếm đấy!

Máy cưa lọng thương hiệu Hammer của Felder Group – dòng máy cưa lọng từ Áo với mức giá tốt. Đối với các nhà xưởng sản xuất gỗ nội thất thì chiếc máy cưa lọng ngày càng trở nên cần thiết và đặc biệt với thiết kế nhỏ gọn và mức giá cạnh tranh của mình, N4400 là lựa chọn hoàn hảo cho thợ mộc DIY

Các ưu điểm nổi bật của máy cưa lọng N4400

-       Chất lượng cao nhưng giá cả phải chăng cho tất cả mọi người, máy cưa lọng từ Hammer thuyết phục Khách hàng với tỷ lệ hiệu suất giá cả tuyệt vời và nhiều chi tiết để chế biến gỗ hoàn hảo.

-       Các thiết bị tiêu chuẩn như thanh dẫn hướng lưỡi cưa ở trên và dưới bàn, chỉ báo độ căng của lưỡi cưa, bàn máy có thể nghiêng và nhiều thứ khác không phải đắt tiền! Bàn máy bằng gang đúc liền khối có độ chính xác có thể nghiêng từ -5 đến +45 để có độ linh hoạt tối ưu và cùng với khung đế máy được gia cố, có độ rung thấp, đảm bảo độ ổn định tối đa.

-       Độ chính xác lâu dài thông qua các thanh dẫn hướng bằng sứ của X-Life Các thanh dẫn hướng bằng sứ đảm bảo kết quả cắt tuyệt vời và độ ổn định tối đa của lưỡi cưa với bốn khối dẫn hướng được đặt trực tiếp cạnh lưỡi cưa.

Thiết kế nổi bật của máy cưa lọng Hammer N4400

Hệ thống dẫn hướng lưỡi cưa bằng sứ X-Life®

Các thanh dẫn hướng bằng sứ đảm bảo kết quả cắt tuyệt vời và độ ổn định tối đa của lưỡi dao thông qua bốn khối dẫn hướng và các con lăn phía sau bằng sứ trực tiếp tiếp giáp với lưỡi dao. Bề mặt phẳng đảm bảo giảm phát ra tiếng ồn và ít ma sát hơn đáng kể. Với việc giảm ma sát và ít sinh nhiệt hơn, thanh dẫn bằng sứ thực tế có khả năng chống mài mòn và cho phép tuổi thọ sử dụng cực lâu và chất lượng cắt phù hợp khi so sánh với thanh dẫn con lăn thông thường. Thanh dẫn hướng lưỡi cưa bằng sứ X-Life® được phát triển dành riêng cho máy cưa lọng Hammer và Felder và có thể được trang bị thêm như một phụ kiện bất cứ lúc nào.

Xem thêm các dòng Máy dán cạnh do Felder Việt Nam cung cấp

Bàn máy bằng gang chắc chắn, có thể nghiêng

Bàn làm việc bằng gang đúc chắc chắn nghiêng từ –5 ° đến + 45 ° mở rộng phạm vi sử dụng để bao quát nhiều tình huống xử lý. Vị trí chính xác 90 ° của bàn được đảm bảo bằng một chốt điều chỉnh tốt. Độ nghiêng của bàn có thể được thiết lập bằng cách sử dụng điều chỉnh tỷ lệ chính xác đến một độ.

Bánh đà của máy cưa lọng

Khoảng cách lớn giữa các trục đúc bánh đà của máy cưa lọng giúp bạn có thể sử dụng các lưỡi cưa dài hơn. Đây là một lợi thế cho bạn, chiều dài lưỡi cưa lớn là điều không thể thiếu để lưỡi dao chuyển động êm và trơn tru và số lượng răng lớn đảm bảo tuổi thọ sử dụng lâu hơn.

Thiết bị cắt hình tròn

Thiết bị cắt hình tròn - để cắt chính xác các hình bán nguyệt và hình tròn được phân đoạn.

Ngoài ra, Felder Việt Nam còn cung cấp đa dạng các loại: Máy CNC gỗ; máy khoan giàn; máy chà nhám gỗ; máy cưa bàn trượt;…

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...