Chuyển tới nội dung

Nano Tricho - Sản phẩm nấm đối kháng hiệu quả nhất hiện nay


ateso

Recommended Posts

Nano Tricho - Sản phẩm nấm đối kháng hiệu quả nhất hiện nay

Nano Tricho là một chế phẩm sinh học được sản xuất ở Việt Nam.  Sản phẩm này có ưu điểm trong việc ngăn ngừa sâu bệnh. Và bảo vệ cây trồng được phát triển khỏe mạnh. Hiện nay trên thị trường sản phẩm này đang được rất nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng. Tại sao sản phẩm Nano Tricho này lại được yêu thích như vậy ? Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để có câu trả lời cho mình nhé.

Ưu điểm nổi bật của nấm đối kháng Nano Tricho

Chế phẩm sinh học này có rất nhiều ưu điểm nổi bật trong việc chăm sóc cây trồng. Chính vì vậy mà chúng được sử dụng rất rộng rãi. Một số ưu điểm từ chế phẩm sinh học này như sau :

Phòng chống nấm cho cây trồng

nano tricho

Nano Tricho

Nano Tricho là dòng sản phẩm được tạo nên từ hai loại vi sinh vật đó là Trichoderma SP và vi sinh Bacillus subtilis. Đây đều là những vi sinh có lợi cho cây trồng . Chúng có công dụng chính là đối kháng nấm.  Cho nên khi sử dụng sản phẩm này sẽ ngăn ngừa được tình trạng nấm gây bệnh cho cây trồng.

Giúp ổn định độ PH của đất

Sản phẩm Nano Tricho còn giúp cải tạo đất và ổn định độ PH cho đất. Chính vì vậy mà ngăn ngừa được các hiện tượng như thối rễ, lá vàng, rễ bị nghẹt mà cây trồng thường gặp phải.

Cách sử dụng đơn giản và dễ dàng

Việc sử dụng sản phẩm này rất đơn giản. Bạn chỉ cần pha 5 ml dung dịch với 5 hoặc 10 lít nước. Sau đó tưới vào cây với tần suất từ 1 đến 2 lần/tháng. Đối với điều kiện thời tiết mát mẻ thì ba tháng mới nên tưới một lần.

Đối với tình trạng cây có dấu hiệu bị bệnh thì cần pha với lượng đậm đặc hơn. Lấy khoảng 5ml nấm đối kháng pha với 2 đến 3 lít nước, sử dụng trong 3 ngày liên tục. Khoảng từ 2 đến 3 ngày sử dụng một lần.

Sản phẩm này rất tiện lợi trong việc sử dụng . Cho nên ai cũng có thể sử dụng để chăm sóc cây trồng cho mình.

nano tricho

Chế phẩm sinh học Nano Tricho

Một số lưu ý khi sử dụng nấm đối kháng Nano Tricho

  • Sản phẩm được đóng gói dưới dạng chai với thành phẩm là dung dịch. Do đó trước khi sử dụng các bạn nên lắc đều cho cho hỗn hợp được đồng nhất.
  • Sản phẩm có công dụng là trị nấm cây trồng. Cho nên khi cây có dấu hiệu bị bệnh bạn cần sử dụng để phòng ngừa cho cây. Khi sử dụng bạn nên sử dụng riêng. Không nên dùng chung với các loại thuốc bảo vệ thực vật khác. Sản phẩm cần được bảo vệ ở nơi khô thoáng và mát mẻ. Tránh ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp sẽ gây biến chất của sản phẩm.
  • Thuốc có tác dụng cực mạnh nên cần để xa tầm với của trẻ em. Không treo ở những nơi gần với thực phẩm và nguồn nước sử dụng sẽ gây hại cho sức khỏe của con người.
  • Khi phun hóa chất cho cây trồng nên mặc quần áo bảo hộ, đội mũ và khẩu trang để không hít phải hóa chất. Nếu không may để hóa chất dính vào da thì cần rửa ngay với nước và xà phòng. Nếu hóa chất dính vào mắt thì cần rửa dưới vòi nước chảy trong vòng 10 đến 15 phút.

Công ty cổ phẩn giải pháp nông nghiệp Ateso hiện là đơn vị phân phối chính hãng sản phẩm Nano Tricho. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline  0855 111011 để được tư vấn chi tiết nhé.

Trên đây là một số thông tin cơ bản về sản phẩm Nano Tricho . Hi vọng với những thông tin mà Ateso cung cấp trên đây. Bạn sẽ biết cách sử dụng và bảo quản sản phẩm phù hợp. Nhằm mang lại hiệu quả cao nhất của sản phẩm.  Đồng thời đảm bảo an toàn cho bản thân và gia đình.

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...