Chuyển tới nội dung

Danh sách 7 loài chó dữ nhất thế giới mà quý bạn đừng bỏ qua


Recommended Posts

Bạn có biết đâu là loài chó dữ nhất thế giới với tính cách nhiệt huyết, hiếu chiến? Cùng chúng tôi tìm hiểu tất cả ở bài đọc dưới đây.

1. Chó Doberman

Đây là một chủng chó với bản tính mạnh mẽ, không biết sợ hãi được chỉ dạy và sử dụng làm chó nghiệp vụ & giữ nhà. Khi đối mặt với nguy hiểm thì chúng sẽ tiến về phía trước, lập tức tấn công đối thủ.

Với gia chủ thì chúng luôn hết mực tận tụy, luôn tuân theo chỉ thị. Nếu được nuôi dạy tốt thì bản tính của Chó Doberman Pinscher sẽ mềm mại hơn, hiền lành hơn.

2. Chó Bull Terrier

Chúng còn nổi danh với tên gọi Bully & là loài chó lai của English Bulldog và Terrier Anh. Ý định đầu tiên của loài chó này là sử dụng cho các cuộc đấu chó ở Vương quốc Anh, sở hữu sự dẻo dai & thể lực sung mãn từ tổ tiên. Những thế hệ lai đầu tiên có bản tính vô cùng hung dữ & dữ tợn. Tuy nhiên theo thời gian thuần dưỡng thì Chó Bull Terrier cũng thân thiết hơn với người nuôi.

WTJTsIpU_cm5Ksqm-gO0JGl0mXTzmnn2Q70AupMF_kHkBBoAU4OcV7YHerI8HiW6imCsCpD48-SLruvCetRvJGF46o6fqGFNWMK3atx4-R3bn3His8p-4VL9q2SZiln6_l2DyTmm=s0

Giống chó Husky ngáo

3. Chó Husky Sibir

Có lẽ bạn giật mình khi thấy loài chó này trong danh sách 7 loài chó dữ nhất trên thế giới. Những bé chó Husky mà quý bạn biết tới đã được chủ nuôi huấn luyện từ nhỏ. Nhưng với những chú chó Husky ngoài tự nhiên thì tính cách của chúng vô cùng liều lĩnh.

Hiện nay Husky chính là 1 chủng chó được nuôi nhiều trong nhà do độ “Ngáo” của chúng. Nếu quý bạn nuôi một con chó Husky thì cần phải chăm sóc, cắt tỉa lông cho Husky thường xuyên để tiêu diệt vết bẩn, vi khuẩn cũng như những vật bám trên da chó như ve chó, rận chó… Thông tin chi tiết read more here.

4. Chó lai Sói

Đây là giống lai giữa chó nhà và sói ngoài tự nhiên, được sử dụng với mục tiêu đầu tiên là săn bắt. Wolf Hybrid là kết quả tuyệt vời giữa sự linh hoạt của sói & sự trung thành của chó nhà.

Tuy nhiên bởi vẫn sở hữu dòng máu của sói và bản tính hoang dã khiến Wolf Hybrid được ghi nhận là nguy hiểm và bị cấm ở nhiều nước.

5. Chó Pitbull

Đây là giống chó chọi và luôn lọt top 7 loài chó dữ nhất trên thế giới. Chúng có nguồn gốc từ Mỹ với bản tính nổi bật là hiếu chiến, hung dữ cùng hàm răng với lực gặm mạnh ghê gớm. Khối cơ bắp vô cùng săn chắc, cơ bắp cuồn cuộn khiến Pitbull được cho là nguy hiểm trong đôi mắt của nhiều người.

Tuy nhiên tính cách của Pitbull phụ thuộc rất nhiều vào cách chỉ dạy của chủ nuôi, nếu được training tốt, bài bản thì chúng cũng không hề hung dữ như vẻ bên ngoài.

6. Chó Rottweiler

Chúng là loài chó có gốc gác từ Đức & biết tới với tên gọi khác là rotti hoặc rốt. Chúng dù có ngoại hình to lớn nhưng không hề là mối đe dọa nếu được training tốt. Chó Rotti sở hữu đầy đủ các phẩm chất cần có của 1 loài chó cảnh sát: sự dẻo dai, sự điềm tĩnh & trí thông minh.

7. Chó German Shepherd

Chúng là 1 giống chó có xuất xứ từ Đức, được nuôi ban đầu với mục tiêu chăn đàn gia súc, bảo vệ chúng khỏi động vật ăn thịt. Với trí thông minh, sự tận tụy và khả năng phòng sẵn có, Chó Becgie đã được chỉ dạy để trở thành cảnh khuyển.

Qua bài viết của chúng tôi, chắc hẳn các bạn đã biết tổng hợp 7 loai cho du nhat the gioi bây giờ. Dù có bản tính hoang dã nhưng bản tính của chúng ra sao phụ thuộc vào tính cách cũng như cách nuôi dạy của gia chủ.

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...