Chuyển tới nội dung

robot được ứng dụng vào ngành công nghiệp dược phẩm


Recommended Posts

với việc thành lập của robot, robot sẽ tiến hành áp dụng thoáng rộng trong từng ngành công nghiệp. Khi bao bì tự động trở thành một Xu thế tất nhiên, robot sẽ đóng tầm quan trọng càng ngày càng quan trọng như công nghệ tiên tiến tự động hóa tuyên chiến và cạnh tranh nhất.

 

Barclays Capital của Anh dự Bảng Báo Giá trị đầu ra của robot đóng gói sẽ đạt 3 tỷ đô la vào năm 2020. Trong 5 năm qua, việc ứng dụng công nghệ tiên tiến robot vào ngành vỏ hộp đã tăng đều 17,4% từ 9,5%. Người ta biết rằng công nghệ tiên tiến đóng gói bao bì dược phẩm mưu trí và hệ thống truy nguyên dược phẩm được cải sinh đã gây chú ý ngày càng tăng của các Doanh Nghiệp vỏ hộp dược phẩm vì Chính phủ đã áp đặt các quy định chặt chẽ về an toàn và tin cậy dược phẩm. Vì vậy, robot sẽ có thể trở nên rất có lợi trong lĩnh vực bao bì dược phẩm trong tương lai.

Robot đóng một vai trò quan trọng trong ngành vỏ hộp dược phẩm. Ví dụ, nhu cầu ngày càng tăng cho bao bì vỉ nhu cầu một dây chuyền đóng gói rất hoạt bát, hoàn toàn có thể hợp với những dòng sản phẩm và những hình thức đóng gói khác biệt.
Sự hỗ trợ của robot lên những trạm luân chuyển làm tăng tốc độ, độ đúng chuẩn mực khi dịch rời vỏ hộp sản phẩm, có khối hệ thống chất lượng kết hợp đã giành được sự tin tưởng rộng rãi.

 

không những thế, ngày càng có nhiều Tay máy (tay robot) được vận dụng trong ngành dược phẩm. Trong tiến trình sản xuất công nghiệp, Tay máy sửa chữa những hoạt động bằng tay thủ công và đào bới chế tạo tự động. Tay máy cũng có thể làm việc trong môi trường xung quanh có hại để đảm bảo người lao động khỏi các mối nguy nan, vì vậy nó được gọi bằng “một trợ lý hữu ích”.

 

phát hành bởi hiệp hội cộng đồng công nghệ đóng gói và chế biến PMMI, văn bản báo cáo điều tra khảo sát cho thấy thêm sẽ có bổ sung thêm 13% robot được sử dụng trong các xí nghiệp đóng gói dược phẩm trong khoảng chưa đầy 5 năm và số lượng này sẽ tăng lên 34% vào thời điểm năm 2018.

ưu thế lớn nhất của robot trong lĩnh vực dược phẩm là “tốc độ”. So với công nhân, robot có năng suất gấp 3-4 lần đối với trước đó và có thể thao tác làm việc suốt cả ngày đêm, được cho phép robot sản xuất con số lớn sản phẩm trong 1 khoảng thời gian rất ngắn. Không chỉ có vậy, robot rất là chính xác trong vận động tỉ mỉ, hơn hẳn so với công nhân. Trong máy đóng gói vỉ, robot được sử dụng rộng thoải mái trong cấp lọ, ống thuốc tiêm, ống tiêm.

Merck & Co đã sử dụng thành công robot đóng bao trong dây chuyền đóng chai để tự động hóa làm đầy thuốc dị ứng. Các robot có khả năng làm đầy 1200 chai mỗi giây trong dây chuyền sản xuất đóng chai. Và các gì người lao động chỉ cần làm là quản lý và vận hành robot 1 cách chuẩn chỉnh và chính xác.

Robot đóng một tầm quan trọng không còn thay thế sửa chữa trong lĩnh vực vỏ hộp dược phẩm. Robot rất có thể tạo thành nhiều dòng sản phẩm hơn trong 1 tích tắc và triển khai những hoạt động đúng chuẩn hơn so với những công nhân làm. Người ta đã học được robot FANUC tại Sino-Pack (Triển lãm quốc tế Trung Hoa về Máy móc & nguyên vật liệu đóng gói) với năm chiến thuật mới, phối kết hợp công nghệ chế tạo lanh lợi, công nghệ IOT và bám sát Xu thế Thị Trường bao bì.

Nhờ tiêu chuẩn sống cao hơn nữa của cư dân và sự tiến lên liên tục của ngành dược phẩm, bao bì dược phẩm đã thu hút sự chú ý tăng thêm giữa những hãng dược phẩm và chất lượng vỏ hộp dược phẩm là điều cần thiết cho tin cậy dược phẩm. Khi vi điện tử, máy tính, rô bốt công nghiệp, công nghệ tiên tiến cảm biến Tấm hình và nguyên liệu mới được vận dụng rộng rãi cho máy đóng gói, máy đóng gói lanh lợi đã thay thế dần dần ngành công nghiệp cổ xưa và ngành công nghiệp đóng gói dược phẩm sẽ giới thiệu công nghệ mới và sử dụng dòng thiết bị đóng gói hiệu quả cực tốt, tự động, tin cậy , linh động và công nghệ tiên tiến. Dự kiến vỏ hộp dược phẩm dự đoán sẽ trở thành Một trong những thị trường phần mềm trở nên tân tiến sớm nhất trong nghành vỏ hộp mưu trí trong vài năm tới.

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...