Chuyển tới nội dung

Tất tần tật những điều bạn chưa biết về get link, leech link?


Recommended Posts

 Nói đến Get link/ leech link với nhiều người đặc biệt là các game thủ, các kĩ sư, kiến trúc sư, các bạn thường xuyên có nhu cầu tải các tài liệu có trả phí, các phần mềm với dung lượng lớn sẽ không hề thấy xa lạ. Tuy nhiên bên cạnh đó vẫn có một đại bộ phận vẫn chưa hiểu rõ Get link/ leech link là gì và các vấn đề liên quan đến chúng. Qua bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu chi tiết nhất về Get link/ leech link.

 

leech-link-1.jpg


 

 

Get link/ leech link là gì?

Tại Việt Nam sẽ có các trang web cho phép người dung tải tài liệu, phần mềm miễn phí và bạn chỉ cần đăng kí là được như Fshare.vn, 4share.com, nhưng mọi thứ đều có cái giá của nó. Hàng miễn phí thì tốc độ sẽ bị giới hạn và đi đôi với đó là thời gian tải về là rất lâu, muốn cho tốc độ tải nhanh hơn thì bạn cần nâng cấp lên tài khoản VIP, tức là tốn tiền. Ví dụ như đối với Fshare, khi bạn xài hàng “chùa”, tốc độ tải chỉ là 100Kb/s, như vậy nếu bạn tải một con game nhẹ tầm 1 đến 2GB, bạn phải chờ đến vài giờ thậm chí cả ngày chứ chưa nói đến các game nặng hay các phần mềm hàng chục GB thì chắc cả tháng chứ chả đùa. Vậy hướng giải quyết là gì? Đó là Get link/ leech link, chúng sẽ giúp chúng ta tải với tốc độ tên lửa mà không tốn tiền. Làm sao lại làm được điều đó?

Bạn phải hiểu một điều rằng với các website chia sẻ tài liệu như Fshare.vn hoặc 4share.com, các file mà bạn tải về chúng được lưu trữ ở một máy chủ đặt tại một nơi nào đó trên thế giới, và get link tức là người người lấy link sẽ sử dụng tài khoản VIP để lấy link nhanh, mạnh khỏe từ máy chủ sau đó chia sẻ cho bạn mà không qua proxy do đó tốc độ cứ gọi là “ bao mượt”.

Tuy nhiên, hiện nay thì nhiều máy chủ không cho chia sẻ link trực tiếp nữa nên hình thức get link hiện không còn phổ biến như trước. Nhưng cái khó thì ló cái khôn, không get link được thì chúng ta leech link. Vậy leech link là thế nào? Tức là ban đầu file bạn tải đang ở một server đông đúc người tải, nói dễ hiểu là bạn đi tuyến đường kẹt xe nên đi nhích từng chút, tốc độ rùa bò, khi bạn leech link nghĩa là chuyển tạm link tài liệu mà bạn cần download sang một server khác hay còn gọi là server trung gian, server này đường rộng rãi hơn, thoáng hơn mà chỉ có một mình bạn đi thì nhanh là đúng rồi.

Tựu chung lại, trên đây là những giải thích của chúng tôi về  cơ chế của Get link/ leech link, còn đơn giản mà dễ hiểu nhất các bạn có thể hiểu rằng, Get link/ leech link tức là các thủ thuật giúp bạn có thể tải các tài liệu trả phí, phần mềm dung lượng lớn về máy với tốc độ bàn thờ mà không tốn một đồng, một cắt.

 Get link/ leech link có tốn phí không?

 

get-link-leech-link-fshare.jpg


 

 

Như đã nói ở trên thì thông qua Get link/ leech link, các bạn sẽ được tải các tài liệu trả phí, phần mềm, ứng dụng dung lượng lớn về máy mà không phải móc hầu bao, tốc độ thì vèo vèo.

Nói vậy các website chuyên Get link/ leech link họ rãnh rỗi hay sao, hay dư tiền mà làm mấy chuyện bao đồng như vậy? Đương nhiên không ai cho không ai cái gì, các trang web này họ sẽ có cách thu về lợi nhuận của riêng họ mà ở đây chúng ta không cần phải đào sâu vì miễn sao chúng ta được tải chùa không tốn tiền là được.

Những Host/Server nào hỗ trợ Get link/Leech link?

Không phải là tất cả nhưng hầu như là đa số đều hỗ trợ Get link/Leech link  như tailieu.vn, tenlua.vn, Fshare.vn hay 4Share.com,…chỉ nhiêu đây website là bạn đã có thể “ mang cả thế giới đến ngôi nhà của bạn” rồi còn gì nữa vì đây toàn là các website chia sẻ tài liệu khủng nhất Việt Nam rồi. Việc bạn cần làm chỉ là copy link và paste link sau đó download là đã có được tài liệu mình cần.

Những trang Get link/Leech link tốt nhất còn sử dụng được hiện nay

 

get-link-fshare-max-speed-2019.jpg


 

 

Get link Việt Nam
vnlinks.net
linksvip.net
getlinkfshare.com
getlink4share.com/get-link
getlinkfshare.com/get-link
maclife.vn/fshare
getlinkpro.net
getlinkaz.com
Get link thế giới
cocoleech.com
jetleech.net
vnz-leech.com

Ưu, nhược điểm của Get link/Leech link

Ưu điểm rõ ràng nhất mà ai cũng có thể thấy được đó là các bạn được tải một khối lượng tài liệu, phần mềm khổng lồ mà không tốn phí, đặc biệt tốc độ tải còn cực kì nhanh. Đối với các bạn thường xuyên tải tài liệu hay với những bạn cần tải file gấp về máy thì còn gì tuyệt vời hơn Get link/Leech link vừa tiết kiệm được tiền vừa tiết kiệm được thời gian.

Tuy nhiên, nếu bạn đã dùng qua các trang Get link/Leech link sẽ thấy một nhược điểm đó là các trang này chứa rất nhiều quảng cáo sẽ gây ra đôi chút khó chịu cho người dùng, nhưng có là bao so với những lợi ích mà nó mang lại, cũng nên ủng hộ một chút để họ có kinh phí duy trì website chứ.

Kết luận

Như vậy, khi bạn có nhu cầu tải các tài liệu trả phí, các phần mềm, ứng dụng nặng thì hãy nghĩ ngay đến Get link/Leech link để sở hữu các file này một cách nhanh nhất và tiết kiệm nhất nhé. Đặc biệt, nếu bạn muốn tìm một web site Get link/Leech link tốc độ cao, uy tín và không quảng cáo, hãy đến với GetlinkVIP để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất nhé.

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...