Chuyển tới nội dung

Industrial Robotics là gì? Ưu & điểm yếu của robot công nghiệp lúc này


Recommended Posts

Industrial Robotics chưa thể nên là một thuật ngữ new trên nhân loại tuy nhiên trên nước ta rất lắm người không rõ được đến. Bên trong bài viết này, các bạn có thể kết hợp tìm hiểu xem Industrial Robotics là gì? Tầm quan trọng của Robot công nghiệp phía trong chế tạo gần như thế nào?
I. Industrial Robotics là gì?
Industrial Robotics được hiểu đơn giản là Robot công nghiệp, thông dụng được dùng phía trong những làm việc sản xuất. Industrial Robotics dùng thử cách thực hiện các nhiệm vụ dễ dàng như trỏ chuyển vật liệu và các công một trong các việc khác tuỳ dựa vào hoàn thiện, lập trình. Industrial Robotics cực kì bổ ích ngay khi nên thao tác các nhiệm vụ nguy nan, lặp đi tái diễn giữ nguy hại đem đến thương tích cho con người. Trong & trường hợp, dùng Industrial Robotics dùng thử cách hiệu quả hơn về mặt giá thành so cùng với dùng một công nhân.

chiếm lắm đời Industrial Robotics khác nhau dùng thử cách được tìm kiếm thấy bên trong lắm ngành công nghiệp giống như chăm sóc sức khỏe hay sản xuất, từ chất bán dẫn, chế tạo xe hơi tới chế biến nhựa & rèn kim đời. Hầu tương ứng bất cứ hoạt động lặp đi tái diễn nào có khả năng được giao dành cho Industrial Robotics, quan trọng là ví như chính nó gian nguy hoặc khó khăn dành cho con người.

photo-1-162210572075492234517.jpg

Trước đây, Industrial Robotic thông dụng chỉ được dùng với các hoạt động tại phạm vi, mô hình lớn. Tuy nhiên, ngay khi công nghệ tiến bộ một và Ngân sách hạn chế, lắm lựa đồng ý một và thời cơ hơn đang xuất hiện đối với các Doanh Nghiệp chế tạo vừa một số nhỏ phần mềm Industrial Robotics vào khắc phục công một trong những điều. Cùng lúc, những "robot" này đang trợ giúp các hãng sản xuất giải quyết nhiều thách thức chính mà người ta xảy ra, bao gồm giảm mô hình lao động, tăng có thể đối đầu một số thi công môi trường làm việc an toàn.
II. Vai trò của Robot công nghiệp phía trong sản xuất
Industrial Robotics ngày càng đóng tầm quan trọng quan trọng trong chế tạo và cải cách và phát triển kinh tế. &Amp; ưu thế của một trong các việc dùng Industrial Robotics phía trong chế tạo là:

đảm bảo chất số tốt hơn và đồng bộ hơn: cùng với những công nghệ tiên tiến khác - chẳng hạn giống như Internet công nghiệp (IIoT) hay robot in 3 chiều, Industrial Robotics có thể trợ giúp hay triển khai 1 vài quá trình bên trong sản xuất, đảm bảo chất lượng sản phẩm hiệu quả hơn với thực hiện đúng, đáng độ tin cậy. Các quyền lợi khác nữa gồm có giảm bớt thời gian một số tính toán theo thời hạn thực để tổng hợp công suất, thật hành bảo dưỡng phòng ngừa.
Nâng quá cao năng suất: 1 Industrial Robotics tăng tốc độ cho các quy trình sản xuất thông qua phương pháp duy trì hoạt động 24/7 vì robot không cần nghỉ ngơi sau tám tiếng hoạt động hay nâng cấp ca. Vận tốc & niềm tin của Industrial Robotics trợ giúp giảm sút thời gian thao tác kết hợp 1 nghĩa vụ so với con người một số tối đa hóa hiệu suất.
an toàn và tin cậy hơn: sử dụng Industrial Robotics dành cho các nhiệm vụ lặp đi tái diễn có nghĩa là ít rủi ro thương tích hơn dành cho công nhân, đặc biệt là khi chuyện chế tạo cần diễn ra bên trong yếu tố kiện xấu đi. Phía ngoài ra, người tính toán hãy thử giám sát online quy trình làm việc của robot hoặc từ 1 nơi ở xa.
giảm giá thành lao động trực tiếp: Ngân sách cho một công nhân có khả năng đa nhiệm, thao tác được lắm công việc sản xuất thông dụng đắt đỏ hơn hết sử dụng Industrial Robotics. Vấn đề này giữ có nghĩa là dùng "robot" cũng có thể giảm giá cả lao động trực tiếp, thử dùng "giải phóng" công nhân để những kỹ năng một số chuyên môn của họ được dùng phía trong các lĩnh vực kinh doanh nữa tương tự kỹ thuật, lập trình & bảo dưỡng.
thúc đẩy sản xuất một số cách tân và phát triển lắm ngành công nghiệp: một và người lập luận rằng Industrial Robotics đang lấy đi một trong các việc khiến của nhiều công nhân tuy nhiên vấn đề đây không thể thực sự đúng. Industrial Robotics thường được dùng vào 1 loạt các hoạt động yên cầu trình độ của con người.

photo-3-16221057207702022922993.jpg
III. Điểm yếu kém của Robot công nghiệp
nằm cạnh các điểm mạnh, Industrial Robotics cũng thu được & nhược điểm nhất định, ví dụ điển hình như:

Ngân sách góp vốn đầu tư kèm theo lớn: Để đầu tư, trang bị Industrial Robotics, Công Ty thường hãy 1 số đầu tư trả trước lớn. Vì đó, ngay khi nghiên cứu và phân tích trường hợp kinh doanh của Công Ty để đưa ra quyết định mua robot, các bạn có thể quan sát phần nhiều những Chi tiêu, bao gồm cả cài đặt một và cấu hình. Bạn cũng bởi vậy nhận định và đánh giá quan sát Industrial Robotics của bạn có thể đơn giản nâng cấp ví như bạn hãy nâng cấp làm việc trong mai sau cũng như chưa thể.
khan hiếm kỹ thuật viên, kỹ sư nhận được chuyên môn: Industrial Robotics cần hoạt động, bảo trì và lập trình tinh vi. Cho dù lượng khoản người giữ các tài năng này đang dần tăng lên nhưng khoản số thật tế vẫn còn chưa thể cung ứng được yêu cầu. Vì đó, yếu tố quan trọng là hãy chú ý đầu TNHH Tư Nhân sự nếu các bạn muốn triển khai Industrial Robotics.
Chi tiêu duy trì liên tục: đôi khi Industrial Robotics có thể giảm và Chi phí lao động, sản xuất tuy nhiên chúng cũng đi kèm cùng với túi tiền duy trì hoạt động, ví dụ điển hình gần như bảo dưỡng. Ngoại vi ra, Doanh Nghiệp cũng có thể quan sát tới sự cố bảo mật để giảm bớt thiểu nguy cơ tiềm ẩn bị tấn công từ xa.
IV. Các Doanh Nghiệp chế tạo Robot công nghiệp bậc nhất trái đất
Năm 2019 là một năm mà những Công Ty Industrial Robotics trở nên tân tiến hiệu quả đi cùng lắm Công Ty hàng đầu quả đât thao tác đổi mới một và đơn giản hoá ngành công nghiệp. Các Dịch vụ Industrial Robotics cũng đang được hưởng lợi, dự đoán sẽ đạt tới phát triển hơn 4 tỷ USD (khoảng 92 ngàn tỷ đồng) vào năm 2021.

những Doanh Nghiệp sản xuất Industrial Robotics được liệt kê dưới đó là những Công Ty mạnh mẽ nhất bên trong ngành năm 2019 một và được Dự kiến sẽ tiếp tục trở nên tân tiến trong tương lai:

Tập đoàn Mitsubishi Electric.
B+M Surface Systems GmbH.
Omron Adept Technologies.
Yaskawa.
Kawasaki.
Yamaha.
Dürr.
Epson robots.
FANUC Robotics.
Kuka.

nhìn tổng thể, Industrial Robotics hỗ trợ khá nhiều đối với quá trình chế tạo. Bên trong mai sau, Industrial Robotics được Dự kiến sẽ ngày càng phổ thông hơn bên trong nhiều ngành công nghiệp. Nhờ sự đi lên của khoa học, công nghệ tiên tiến tiến bộ mà những hoạt động chế tạo, kinh doanh của con người được hỗ trợ ngày càng thuận tiện hơn. Phía ngoài theo dõi về Industrial Robotics thì bạn đọc cũng bởi vậy biết Real-time Analytics là gì? Vai trò của chính nó phía trong một trong những điều phong cách thiết kế các phần mềm Doanh Nghiệp như thế nào để thu được thêm hiểu biết với mình.

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...