Chuyển tới nội dung

Robot xếp bao đem về quyền lợi gì cho những cơ sở chăn nuôi


Recommended Posts

Vậy, robot xếp bao là gì? Lạ hay quen? Hệ thống tự động hóa này mang đến các quyền lợi gì trong chế tạo công nghiệp?

Nếu Doanh Nghiệp bạn cũng đều có cùng những câu hỏi trên thì hãy cùng nhau đọc nội dung bài viết dưới đây nhé!

5 nghĩa vụ và quyền lợi rất nổi bật giúp robot xếp bao trở thành cánh tay đắc lực ở trong nhà máy thức ăn chăn nuôi
Robot xếp bao hay còn được gọi là Robot Palletizer, thành lập phụ thuộc vào sự phối hợp giữa năng lực phong cách thiết kế kỹ thuật và công nghệ tiên tiến tự động hàng đầu. Đây được xem là phương án bổ trợ không ít cho con người giữa những dây chuyền, đặc biệt là trong số nhà máy sản xuất thức ăn gia súc, gia cầm và thủy sản lớn. Vậy chi tiết cho các nghĩa vụ và quyền lợi ấy là gì?

1. Robot xếp bao giúp sản xuất nhiều hơn nữa và tiết kiệm chi phí thời gian hơn
Vì Sao Tóm lại được như vậy? Thực tế, rất dễ hiểu và rất đơn giản để chứng tỏ. Robot xếp bao có chức năng xếp bao với con số khủng, với công năng xếp bao lên tới 1200 bao/giờ tùy theo yêu cầu.

không những thế, robot chuyển động đa phần nhờ vào tay gắp linh động và khối hệ thống cảm biến tải trọng, giúp tối ưu hóa quy trình sẵn sàng và xử lý các kiện hàng nhanh chóng nhất. Robot này còn có size vừa phải, không chiếm nhiều diện tích S bề mặt, có thể linh hoạt bố trí ở bất cứ địa điểm nào trong kho thành phẩm của xí nghiệp sản xuất.

không những thế, cánh tay của robot mang họa tiết thiết kế mô-đun có thể giải quyết và xử lý bao hay hộp chính xác trong time ngắn. Nhờ vậy mà quá trình chế tạo nên nhanh hơn, lượng sản phẩm triển khai xong cũng nhiều hơn, giúp tối ưu hóa năng suất vận động, tiết kiệm chi phí thời gian và nhân công.

photo-2-1622802576825356092745-49-0-993-

2. Robot xếp bao có khả năng tự động hóa hoá gia tăng hiệu suất sản xuất
kề bên việc tiết kiệm ngân sách thời gian thì robot xếp bao còn được đánh giá cao chịu ràng buộc năng lực tự động tăng công suất của bản thân.

Robot này có thể chuyển động hết công năng khi Công Ty mong muốn sản xuất cao. Hơn nữa, nhờ vào đặc thù mô-đun đặc thù mà việc xếp hàng lên pallet (kệ) được đơn giản và tay gắp hoàn toàn có thể được điều chỉnh linh động theo kích thước bao.

Theo tiêu chuẩn chung, kích thước của bao hàng đóng sản phẩm thức ăn chăn nuôi sẽ sở hữu được chiều dài từ 300 đến 1000 mm, chiều rộng từ 200 đến 500 mm và bề dày giao động từ 70 đến 300 mm. Khi robot xếp bao lên pallet rất có thể cai quản và kiểm soát size bao một cách hợp lý nhất.

tìm hiểu thêm tại >>> https://cafebiz.vn/muc-so-thi-he-thong-robot-dong-bao-thay-the-4-5-nhan-cong-cung-luc-trong-mot-day-chuyen-san-xuat-20210607134831842.chn

3. Robot xếp bao hỗ trợ các bước sản xuất bằng sự thích ứng linh hoạt trong cai quản
Robot xếp bao có khả năng thống kê giám sát độ cao chất tải pallet và kiểm soát điều hành khoảng cách từ bao đến pallet tốt lệ thuộc cảm biến siêu âm. Trong trường hợp độ dày của bao có biến đổi thì cảm biến này cũng giúp kiểm soát và điều chỉnh công dụng và chất bao lên pallet ngay ngắn và không thay đổi.

đặc biệt quan trọng hơn cả, khối hệ thống này có công dụng thích hợp với nhiều mẫu mã pallet chuẩn mức trong công nghiệp. Robot còn chiếm dụng điểm cộng là thêm tấm chống trơn chống trượt giúp duy trì tính không chuyển biến của pallet hàng.

đi đôi đó, Robot Palletizer còn Được biết đến với năng lực giải quyết những pallet trống, chuyển đổi nhanh những mẫu xếp. Đồng thời, vùng phủ được làm hóa và tay gắp có thể giải quyết bao, hộp kết quả.

photo-1-1622802576819635161015.jpg

4. Robot xếp bao trông rất nổi bật với tác dụng an toàn và đáng tin cậy, giao diện gần gụi và dễ sử dụng
tính năng an toàn và đáng tin cậy và dễ sử dụng của robot xếp bao là 1 trong 5 nhân tố đắt nhất thuyết phục những nhà máy thức ăn chăn nuôi tin chọn và sử dụng kinh khủng nhất lúc bấy giờ.

Bạn biết không? Robot đó được trang bị hàng rào cảm ứng đáng tin cậy với khối hệ thống ra vào có khóa minh chứng và khẳng định, kèm theo chính là thiết bị bảo đảm an toàn thời thượng light curtain (cửa quang). Nó có khả năng dừng máy khẩn cấp khi cần thiết hay có rủi ro xảy ra. Không chỉ có vậy, hàng rào này rất có thể chặn đứng sự tiếp xúc gần giữa người với robot giúp đảm bảo tính đáng tin cậy tuyệt hảo trong chế tạo.

bên cạnh đó, giao diện PLC thân thiện với người dùng cũng chính là một ưu điểm ở robot công nghiệp. Khách hàng có thể dễ dàng và đơn giản kiểm soát và điều hành các bước vận hành của robot bằng bảng tinh chỉnh được lập trình sẵn 1 cách tiện lợi và gọn gàng.

5. Robot xếp bao vận hành êm ái, giảm thiểu tối đa ô nhiễm và độc hại tiếng ồn
Như bạn đã biết, tiếng ồn chế tạo luôn là vấn đề gây nhức nhối cho những Doanh Nghiệp. Một vài máy móc trước đây giải quyết và xử lý rất tốt bài toán về công suất nhưng lại “đầu hàng” trước vấn đề về âm thanh. Điều ấy gây tác động ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng thao tác và sức khỏe của các Chuyên Viên tại những nhà máy, xưởng.

Hiểu được điều ấy, nhiều hãng sản xuất robot, dòng thiết bị đã tìm ra cách khắc phục. Nói theo một cách khác robot xếp bao đã đáp ứng thành công, tạo ưu thế nhất định và trở thành sự chọn lựa hàng đầu trong công nghiệp.

Robot Palletizer có chức năng giảm ồn tối đa với tầm âm thanh dưới 75dB, giúp tránh được hiện trạng “sát thương” do tiếng ồn và quá trình đóng gói, di chuyển hàng hóa cũng ra mắt quyến rũ hơn, êm ái hơn.

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...