Chuyển tới nội dung

5 Nguyên Nhân nên sử dụng robot công nghiệp trong ngành sản xuất ô tô


Recommended Posts

(PR) - Robot công nghiệp đang rất được ứng dụng vào nhiều nghành nghề dịch vụ sản xuất đặc biệt là trong ngành công nghiệp sản xuất xe hơi đang thay đổi hằng ngày.
sản phẩm rô bốt công nghiệp của Công Ty Universal Robots (Vietnam) ngày càng được rất nhiều Công Ty chế tạo xe hơi trong và ngoài nước ưu ái chọn lựa vì những ưu điểm nhấn dưới đây:

góc nhìn phối kết hợp

đấy là một khối hệ thống camera 4.0 giúp các cobot có thể quan sát, chỉnh sửa, giám sát, chỉ dẫn và xác định lỗi đúng chuẩn.

hệ thống góc nhìn mưu trí có chức năng giảm yêu cầu tự động bằng tay cứng nhắc và tạo động lực thúc đẩy năng suất thao tác làm việc chóng vánh, linh hoạt hơn.

các phần mềm nổi bật của việc sử dụng rô bốt công nghiệp chính là: nhận dạng, phân loại, kiểm tra trực quan, định vị bộ phận. Thời gian để một cobot giải quyết Hình ảnh nhận diện sẽ < 2s, tùy thuộc vào độ phức hợp.

ứng dụng trong tiến trình sơn

ứng dụng robot công nghiệp trong tiến trình sơn thân xe thực chất đã có mặt từ nhiều năm trước. Nhưng đây vẫn là một ứng dụng tuyệt hảo của robot công nghiệp mà chúng tôi muốn nhắc đến.

Việc tìm kiếm được một thợ sơn có lành nghề, thao tác bài bản và chuyên nghiệp là không còn đơn giản dễ dàng. Việc làm này chứa đựng không ít gian nguy về sức khỏe vì con người phải liên tiếp tiếp xúc với những hóa chất ô nhiễm và độc hại và đòi hỏi sự tỉ mỉ, chăm chút để màu sơn đồng đều.

Để giảm thiểu những vấn đề sai phạm tương tự như bảo vệ sức khỏe của người công nhân, các Doanh Nghiệp chế tạo xe hơi đã chuyển hẳn sang sử dụng cobot cho toàn bộ các bước sơn. Theo đánh giá chung, thành phẩm có màu sơn đẹp, đồng đều và nhất là tiến độ công việc nhanh hơn.

photo-2-16221057207671705978292.jpg

triển khai tốt các việc làm hàn

Cobot là một trong “người làm việc” tuyệt vời giúp tự động hóa những công việc hạn trong tiến trình sản xuất ô tô, vì cobot hoàn toàn có thể triển khai nhiều công việc cùng lúc mà vẫn bảo đảm chất lượng việc làm theo yêu cầu.

phổ biến đặc biệt là 2 công việc hạn điểm điện trở và hàn hồ quang, với độ đúng mực cao cùng năng lực lặp lại tiếp tục đem lại một môi trường thiên nhiên thao tác làm việc an toàn và đáng tin cậy và tác dụng hơn.

bổ trợ lắp đặt

Trong sản xuất xe hơi sẽ có tương đối nhiều tác vụ mang tính chất lặp đi tái diễn như lắp ráp kính chắn gió và lắp bánh xe. Vì việc làm này yên cầu nhiều thể lực, nếu thao tác trong khoảng thời gian dài con người sẽ cảm thấy stress và mất sự tập trung, ảnh hưởng đến cả tiến trình thao tác làm việc chung.

chính vì như thế, sử dụng rô bốt công nghiệp sẽ giúp các công đoạn được thực hiện tốt hơn, gia tăng độ chính xác, đảm bảo an toàn dây chuyền sản xuất thao tác xuyên thấu ngày và đêm, giúp tạo động lực thúc đẩy số lượng thành phẩm và gia tăng lệch giá.

xem thêm tại >>> https://vi.wikipedia.org/wiki/Robot_c%C3%B4ng_nghi%E1%BB%87p

xử lý và vận chuyển phụ tùng

giải quyết và xử lý những bộ phận ô tô sẽ là công đoạn làm việc cực kì nguy hiểm vì chứa đựng nhiều nhân tố phía bên ngoài như cạnh sắc, sắt kẽm kim loại nóng chảy hay ủi ro trong giao vận.

Để bảo đảm công việc diễn ra “mượt” và an toàn và đáng tin cậy hơn, hãy lắp đặt cobot để chúng hoàn toàn có thể hoàn thành mọi khâu một cách kết quả, giảm thiểu nguy hiểm mà vẫn duy trì vận động công việc tốt nhất.

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...