Chuyển tới nội dung

Loa Bose S1 Pro chính hãng


Recommended Posts

ÂM THANH ĐẲNG CẤP MỌI LÚC, MỌI NƠI

Danh sách nhạc tuyệt vời nhất là “vật bất ly thân” của bạn. Bây giờ, hãy thêm âm thanh tuyệt vời nhất vào danh sách đó. Loa Bose S1 Pro là hệ thống PA, loa Bluetooth và là tất cả những gì bạn cần để nâng tầm cuộc vui tại bữa tiệc, buổi tụ họp ngoài trời và bất cứ khi bạn bạn cần âm thanh tốt hơn. Phát nhạc không dây từ thiết bị di động, cho phép cắm microphone hay thậm chí là nhạc cụ bạn ưa thích.

 

Hệ thống có thùng loa nhẹ, chắc chắn cùng tay cầm để bạn dễ dàng mang đi mọi nơi. Và khi sẵn sàng, pin sạc lithium ion cho phép bạn sử dụng đến 11 giờ.

 

loa s1 pro và guitar

 

Bật loa và lên đường

Với trọng lượng chỉ 15,7 lbs (7,1 kg), S1 Pro bền chắc cho phép bạn đưa âm thanh tốt hơn vào bữa tiệc, buổi xem bóng đá hoặc tụ họp ngoài trời. Đây là loa Bluetooth tất cả trong một mà bạn có thể đem đi khắp nơi.

 

loa s1 pro trong hội nghị, tiệc sự kiện
 

Âm thanh đẳng cấp

 
Hãy là DJ với khả năng phát nhạc Bluetooth, thông báo rõ ràng với giắc cắm microphone hoặc thư giãn với keyboard hoặc guitar yêu thích của bạn. Bộ xử lý ToneMatch tích hợp sẵn giúp microphone và guitar phát ra âm thanh tự nhiên, trong khi đó, hệ thống cân bằng (EQ) tự động điều chỉnh âm hệ thống để có âm thanh tuyệt vời ở mọi vị trí.
 
phát nhạc mọi nơi với s1 pro
 

Phát nhạc mọi nơi và phát lâu hơn

 
Pin sạc lithium-ion giúp bạn sử dụng liên tục 11 giờ, bất kể bạn đi đến đâu. Và chức năng Sạc nhanh cho phép bạn sạc lại khi đang gấp.
 

Bố trí và phát nhạc

 
Đặt loa trên mặt đất, trên mặt bên của loa, nghiêng ra sau hoặc trên mặt phẳng được nâng. Cảm biến tích hợp, hệ thống cân bằng (EQ) tự động và thiết kế đa vị trí độc đáo đảm bảo âm thanh tròn đầy và cân bằng.
 
kết nối s1 pro với bose connect
 

Làm chủ những khoảnh khắc đẹp

 
Ứng dụng Bose Connect cho phép bạn mang thêm nhiều điều vào cuộc vui, chẳng hạn như Chế độ Party. Phát âm thanh không dây đến hệ thống S1 Pro thứ hai hoặc bất kỳ loa Bose Bluetooth tương thích nào. Ngoài ra còn có những tùy chọn cấu hình nâng cao giúp bạn tận dụng được nhiều hơn từ S1 Pro.
 

Khi đến phiên bạn cung cấp nhạc, hãy mang theo thiết bị chuyên nghiệp

 
Nếu mọi người tin rằng bạn luôn có âm nhạc tốt nhất, thì S1 Pro là sản phẩm dành cho bạn. Đây là hệ thống nhạc đi đến mọi nơi cho hầu như mọi dịp.
Biểu tượng âm thanh
 

ÂM THANH BẠN MUỐN

 
Âm thanh mà mọi người có thể nghe từ hệ thống nhỏ gọn, tiện lợi sẵn sàng mọi lúc, mọi nơi.
 

THIẾT KẾ PHÙ HỢP CHO VIỆC ĐI LẠI

 
Thiết kế thùng loa gọn nhẹ, siêu di động và dễ vận chuyển nhờ vào tay cầm tiện lợi.
 

ÂM THANH ĐẲNG CẤP

 
Bộ trộn âm 3 kênh tích hợp cung cấp bộ xử lý ToneMatch, hiệu ứng vang âm và điều khiển EQ độc lập trên hai kênh, với một kênh riêng cho nguồn nhạc có dây (3,5 mm) hoặc không dây.
 

ỨNG DỤNG LINH HOẠT, DỄ DÀNG GHÉP ĐÔI

 
Phát Bluetooth không dây chất lượng cao từ thiết bị di động bằng cách ghép đôi chỉ với một lần chạm. Thêm chế độ Party bằng ứng dụng Bose Connect và phát đến hệ thống S1 thứ hai hoặc bất kỳ loa Bose Bluetooth tương thích nào. Ngoài ra, các tùy chọn cấu hình nâng cao giúp bạn tận dụng nhiều hơn nữa từ loa.
 

BỐ TRÍ VÀ PHÁT NHẠC

 
Nhiều vị trí đặt loa nhờ Hệ thống cân bằng âm (EQ) tự động đảm bảo bạn luôn có âm thanh tốt nhất, bất kể hướng bố trí. Tương thích với chân đế đứng 35 mm tiêu chuẩn.
 

SUỐT CẢ ĐÊM

 
Phát Bluetooth không dây chất lượng cao từ thiết bị di động bằng cách ghép đôi chỉ với một lần chạm. Thêm chế độ Party bằng ứng dụng Bose Connect và phát đến hệ thống S1 thứ hai hoặc bất kỳ loa Bose Bluetooth tương thích nào. Ngoài ra, các tùy chọn cấu hình nâng cao giúp bạn tận dụng nhiều hơn nữa từ loa.
 
 
Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...