Chuyển tới nội dung

5 trang web về công nghệ, thủ thuật phần mềm chất lượng nhất hiện nay


Recommended Posts

Ngành tin học phần mềm ngày nay hiện đang phát triển với tốc độ nhanh chóng. Song song cùng đó là các website đóng góp kinh nghiệm về công nghệ máy tính, thủ thuật tin học cũng lần lượt được ra đời. Sau đây là 5 trang web đóng góp thông tin hàng đầu Việt Nam, mời bạn cùng tham khảo.

#1 Vintech City

Website đầu tiên không thể không kể đến chính là vintechcity.com - Website đóng góp kiến thức phần mềm, thủ thuật máy tính, trò chơi số 1 Việt Nam. Điểm mạnh so với các trang web tin tức khoa học công nghệ, thủ thuật máy tính khác là:

- Được đóng góp bởi các chuyên viên về công nghệ

- Các thông tin, bài viết được update liên tục

- Có đầy đủ các phiên bản từ cũ nhất đến mới nhất

- Link download không chứa password, đã thử nghiệm thành công 100%

Nội dung chia sẻ chính của website bao gồm:

- Download phần mềm

Trong phần này, Vintech City hướng dẫn bạn download và cài đặt tất cả các ứng dụng phổ biến nhất hiện tại trên thị trường ở nhiều chủ đề khác nhau dành cho các đối tượng khác nhau. Chẳng hạn như phần mềm học tin học, tiếng anh, phần mềm kế toán,...

- Thủ thuật phần mềm

Bạn sẽ không mất nhiều thời gian để tiếp thu hay tốn chi phí đến các cửa hàng sửa chữa để sửa lỗi của phần mềm, ứng dụng bạn đang sử dụng. Tại website thông tin phần mềm của Vintech City, chúng tôi cung cấp hơn 1000 thông tin, mẹo vặt,.. Giúp bạn không phí thời gian, tăng sản lượng, hiệu quả công việc.

- Background máy tính

Để giúp đỡ người dùng một cách hiệu quả, giúp bạn trở nên sáng tạo, nổi bật được cá tính, phong cách của bản thân, Vintech City còn đưa ra hơn 10000 bức ảnh nền đẹp nhất với các chủ đề khác nhau. Như về thiên nhiên, nhân vật nổi tiếng,.. Dễ thương, ấn tượng nhất.

- Acc game

Vintech City chia sẻ hàng triệu tài khoản game, tải phim, nghe nhạc, xem thông tin hoàn toàn miễn phí. Bạn có thể sử dụng thoải mái mà không mất một khoản chi phí nào cả.

- Tên hay

Bên cạnh đó, Vintech City còn đưa ra cho các bạn những nickname hay, độc, lạ giúp các bạn trở nên thật tỏa sáng trong thế giới trò chơi của mình.

#2 Tinhte

Đây là một forum công nghệ thông tin hàng đầu. Nội dung chia sẻ là các thông tin về thương mại điện tử, các trò chơi, các app, máy tính - điện thoại, camera và các thiết bị khoa học thông tin mới nhất, nổi bật nhất.

Cùng với đó, diễn đàn này còn là môi trường để mọi người cùng học hỏi, trao đổi với chuyên gia, chuyên viên công nghệ qua đó có thể đưa ra những giải pháp hữu ích cho người dùng. Ưu điểm mạnh nhất của diễn đàn này là sự tiến hóa cũng như tăng trưởng qua các năm về số lượng thành viên cũng như chất lượng trao đổi.

#3 Vozforums

Nằm trong top những website thông tin công nghệ top đầu thì không thể thiếu website Vozforums. Đây là nơi để các bạn cập nhật thông tin, trao đổi, thảo luận về chủ đề tin học máy tính, game, sản phẩm công nghệ thông tin.

Điểm nổi bật, hấp dẫn của trang web này chính là cung cấp tính năng nơi vui chơi giải trí và trao đổi thương mại cùng với đó là hỗ trợ giải đáp rất nhanh các câu hỏi. Để có thể đăng bài, hỏi - đáp thì bạn chỉ cần đăng ký trở thành người dùng như các forum khác.

#4 Genk

Genk được sở hữu của Công ty cổ phần VCCorp. Website được đề xuất là một trong những trang web hàng đầu update về tin tức công nghệ, quảng cáo và truyền thông. Thông tin chia sẻ của website đó là tin ICT, mobile, internet và khám phá.

Cùng với đó, trang web này còn đưa đến những chia sẻ mới nhất về làng e-sport. Tuy nhiên nếu so về cập nhật những thông tin về công nghệ, phần mềm, thủ thuật thì Genk chưa được đánh giá cao.

#5 Techz

Website này là một trong những website được ưa chuộng update, chia sẻ các thông tin, kiến thức về công nghệ. Nội dung chính bao gồm các tin tức và review sản phẩm công nghệ, thông tin các sự kiện công nghệ thông tin trên toàn thế giới, blog và quà tặng công nghệ. Giao diện chính của Techz là màu đen trắng rất nổi bật và thao tác dễ sử dụng cho người dùng.

Hy vọng, qua những thông tin trên, đã giúp chúng ta biết được điểm mạnh của mỗi website cũng như lựa chọn được trang web phù hợp với mong muốn của mình.

Chúc bạn thành công!

thu-thuat-phan-mem.jpg

thu-thuat-phan-mem-1.jpg

Đã sửa bởi Vân Anh 1997
Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...