Chuyển tới nội dung

Tìm hiểu Tủ lạnh side-by-side


Recommended Posts

Tủ lạnh ngày càng trở nên thông dụng với mọi nhà, cùng với thời gian, các loại tủ lạnh ra i ngày càng tinh tế, hữu dụng và tiết kiệm ện h. ển hình cho sự hiện i ,  tủ lạnh side-by-side ng ngày càng ợc chuộng trên thị trng.

T%E1%BB%A7-l%E1%BA%A1nh-side-by-side.gif

Tủ lạnh side-by-side ợc thiết kế với ểm tiết kiệm ng lng và thân thiện với môi trng. Nhiều thế hệ tủ lạnh 2 cánh mới ợc sử dụng công nghệ biến tần tuyến tính giúp giảm thiểu mức ện ng sử dụng cũng nhtiếng ồn trong quá trình họat ng. Không giống nhcông nghệ cũ với máy nén hoạt ng thông qua bánh cam và trục khuỷu, máy nén tuyến tính biến tần hoạt ng với pít tông chạy theo trục dọc. Cchế hoạt ng này cho phép giảm mức tiêu thụ ện ng 20% so với máy nén công nghệ cũ. Một ví dụ cụ thể là mức tiêu thụ ện ng của tủ lạnh Shine – model cao cấp của LG sử dụng công nghệ tuyến tính biến tần chỉ vào khoảng 492 kilowats/n. Mức tiêu thụ này t mức A+ theo bảng nh giá tiêu thụ ện ng của Liên minh Châu Âu EU.

Không những tiết kiệm ện, tủ lạnh side-by-side hoạt ng tng i êm ái do sử dụng công nghệ biến tính nhiều tần. Nhiều ngi nhạy cảm không chịu ợc tiếng ồn của các loại tủ lạnh cũ, tủ lạnh side by side khắc phục ợc ều . Bạn có thể ở trong nhà, ngồi gần tủ lạnh và cảm nhận ợc sự yên tĩnh,êm ái và thoải mái ngay trọng không gian của bạn. H thế nữa tủ còn thêm các tính ng nổi trội khác nhhệ thống tuần hoàn khí lạnh tối , hệ thống khử mùi và kháng khuẩn hiệu quả. 

Hiện nay trên thị trng giá của side by side chênh lệch từ khoảng 20 triệu cho n 100 triệu hoặc h. Loại tủ ợc mua nhiều nhất nằm ở khoảng 20-30 triệu ng.

Hiện nay trên thị trng có loại tủ side by side kết hợp với ng chứa ru dành cho những ngi thích ru. Vừa p lại vừa tiện ích. Bằng cách kết hợp các ng ng ru bên phía cánh tủ làm ng. chiếc tủ lạnh này giúp bạn bảo quản ru vang ở nhiệt phù hợp nhất. Ng bảo quản ru có sức chứa tới 39 chai ru vang với kích cỡ trung bình. Các ng tủ giữ thực phẩm ợc thiết kế khoa học và tiện ích. Bạn có thể bảo quản thực phẩm cho gia nh trong cả tuần với chất lng thực phẩm và ti khá m bảo.

T%E1%BB%A7-l%E1%BA%A1nh-side-by-side-dep

Tủ lạnh side by side kết hợp tủ ru có thiết kế sang trọng, phù hợp cho những ngôi nhà có thiết kế hiện i. Tuy nhiên, giá thành một chiếc tủ lạnh side by side này h cao, khoảng từ 35 n 40 triệu ng.

Xem thêm tại : http://www.samsung.com/vn/consumer/home-appliances/refrigerator

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...