Chuyển tới nội dung

Sản phẩm tắm trắng da từ thiên nhiên..:)


Recommended Posts

* ĐẶc biệt đây đặc biệt đây!!! Các loại SP tắm trắng, cho một làn da trắng hồng hoàn hảo chỉ sau 4 lần tắm bán buôn bán lẻ giá từ 150k (Tư vấn miễn phí cả quy trình tắm trắng cho tất cả các khách hàng) call Ngọc 0939503888 (mình là mem Lạng Sơn nhoé).

Dòng mỹ phẩm của ABONNE _ Thái Lan. Chắc có nhiều người đã quen thuộc với sản phẩm muối sữa của hãng này rồi, điều đặc biệt của muối tắm này là khi mọi người tắm xong với muối chỉ cần tắm lại bằng nước sạch thôi mà ko cần dùng đến sản phẩm sữa tắm nào nữa .Vì dòng sản phẩm này đặc trưng của họ là chế biến các loại mỹ phẩm từ sữa bò nên độ an toàn cho da rất cao, mọi người không lo bị dị ứng đâu. Sản phẩm muối tắm mọi người sẽ loại bỏ hẳn đi mối lo về mụn trứng cá ở lưng và bệnh viêm nang lông...rất tốt đó ạ...

Cách sử dụng:

Bước 1. Làm ướt người rồi lấy từng nhúm muối chà và massage nhẹ nhàng lên da đã được làm ướt, tùy sức chịu đựng của từng loại da mà mọi người chà mạnh hay nhẹ nhé, có nhiều người chà mạnh quá sẽ làm xước da đó ạ

Bước 2: Massage cho các hạt muối tan hết trên da rồi để khoảng 3 phút

Bước 3: Xả lại với nước sạch mà không cần dùng thêm sản phẩm sữa tắm nào khác ===> kết thúc quy trình

Tất cả các loại muối này đều có thể dùng để tẩy tế bào chết cho da mặt được nhé nhưng chỉ dùng từ 1-2 lần/tuần thôiCác sản phẩm :

1. MUỐI TẮM TRẮNG DA SỮA BÒ: túi 350g giá 70k/túi ( hàng này đang được KM thêm 20g giá không đổi) : Muối sữa là sản phẩm massage và làm trắng với sự kết hợp hài hòa từ công thức sữa và muối khoáng thiên nhiên nó nuôi dưỡng và cung cấp cho da nguồn sữa tinh khiết, chất làm trắng da tự nhiên và là loại thuốc pha chế để chống các bệnh về da, nó loại bỏ các lớp chất có hại và tế bào chết mang đến cho bạn một làn da mới và tỏa sáng

3. MUỐI TẮM TRẮNG DA SỮA CHUA HOA QUẢ DẠNG KHÔ: Túi 350g giá 75k/túi (new thơm ngọt ngào mùi hoa quả không kém) : Không sử dụng các chất tẩy hay làm rát cho da, nó nhẹ nhàng loại bỏ các bụi bẩn, mồ hôi và các chất làm ô nhiễm làn da ra khỏi các lỗ chân lông, tạo nên mùi hương riêng cho cơ thể, giúp lưu thông máu và để lộ làn da trắng mịn, mạnh khỏe, tươi trẻ

4. MUỐI TẮM TRẮNG DA SỮA CHUA HOA QUẢ: túi 300ml giá 80k/ túi ( dạng gel giống muối bạc hà nhé các mẹ là muối sữa chua hoa quả nhưng mùi đặc trưng lại là bạc hà ạ) : Hãy thư giãn và nuông chiều làn da với với Mint-Orange và dầu Aroma quý phái, sản phẩm kỳ diệu trong việc làm ẩm, thư giãn và trắng da. Muối sữa spa với chất chiết xuất từ muối giúp làm sạch bụi bẩn và tế bào chết. Với chất chiết xuất từ muối giúp làm sạch bụi bẩn và tế bào chết. Protein từ sữa nuôi dưỡng và giúp da bạn thật sự mềm mại và mịn màng. Muối sữa spa A Bonne với công thức đặc biệt sẽ kích thích tuần hoàn máu cho da thư giãn thật sự.

4. MUỐI TẮM TRẮNG DA SỮA CHUA BẠC HÀ: hũ 400ml giá 100k/ hũ ( dạng gel với gấp đôi lượng bạc hà mát lạnh) : Làm sạch bụi bẩn và tế bào chết . Protein từ sữa tươi và đa sinh tố từ sữa chua nuôi dưỡng làn da, giúp da thư giãn,mềm mại , mịn màng. Chất làm trắng từ thiên nhiên cho bạn làn da mới trắng hồng, rạng rỡ . Kích thích tuần hoàn máu cho da thư giãn thực sự . Với gấp đôi tinh chất bạc hà giúp cho làn da thơm mát và se lỗ chân lông .

5. Dưỡng thể ABONNE Giá: 100k/300ml giúp làm ẩm, tránh khô da và trả lại sự rạng rỡ cho da đồng thời bảo vệ da khỏi tia UV,kích thích tế da trở lại trạng thái đàn hồi và săn chắc.

Sản phẩm Muối tắm Bonne sẽ rất tốt nếu kết hợp với Cám Gạo Ái Liên. Những sản phẩm này đều được dùng trong các Spa uy tín của Hà Nội.

* Bột cám gạo Ái Liên dưỡng da - tắm trắng là gì?

- Là một sản phẩm dưỡng da do cơ sở Ái Liên sản xuất bằng kinh nghiệm nhiều năm trong nghề pha chế nguyên liệu dưỡng da. Sản phẩm được làm từ bột cám thu được trong quá trình xay xát trộn với gạo xay và nếp xay, tất cả được đưa qua quy trình sơ chế gia truyền để làm sạch tạp chất, vỏ trấu vụn, lông lúa, ..v...v.. và nhiều công đoạn nữa để cho ra sản phẩm bột cám gạo dưỡng da - tắm trắng này.

* Bột cám gạo dưỡng da - tắm trắng Ái Liên có công dụng thế nào ?

- Mỗi ngày làn da chúng ta đều hình thành một lớp tế bào chết bám trên bề mặt da. Khi tắm lớp tế bào chết này sẽ bong ra, tuy nhiên với cách tắm thông thường thì không thể làm sạch hết lớp tế bào chết này. Ngày hôm sau lớp tế bào chết mới lại hình thành do đó những vùng da có lớp tế bào chết dày bám trên đó thường sậm màu và thô sần hơn, làm cho da chúng ta không được mịn màng, màu da không được đều nhau và không sáng. Bột cám sẽ giúp chúng ta tẩy đi lớp tế bào chết một cách dễ dàng mà không cần vất vả ngồi ngâm nước hàng giờ và lấy bông tắm chà đỏ cả người.

- Những người hay thường xuyên đi ngoài phố, thì bụi bẩn luôn bám trên bề mặt da và làm bít lỗ chân lông, nhất là phần mặt nên hay sinh ra mụn. Bột cám sẽ giúp lấy đi những bụi bẩn ở lỗ chân lông, da hoàn toàn thoáng mát và sạch.

- Đối với da nhờn, hoặc người hay ra mồ hôi thì làn da luôn nhìn cứ bong bóng, mà lại hay bám bẩn, dễ bị mụn đồng thời cũng khiến chủ nhân của nó luôn thấy nặng nề, mệt mỏi và thiếu tự tin. Bột cám sẽ làm dạch vùng da nhờn, cho bạn một làm da thoáng mát, mịn màng và sạch.

- Đối với da khô tự nhiên hoặc khô do ngồi nhiều trong máy lạnh văn phòng bột cám sẽ giúp da tẩt sạch tế bào chết khô sần trên bề mặt da, các dưỡng chất sẽ thấm vào da theo lỗ chân lông và cung cấp dưỡng chất cho da.

... và còn nhiều nữa những tác dụng tuyệt vời của sản phẩm này.

* Hiệu quả sau khi sử dụng thế nào ?

- Bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn thích thú và thoải mái sau khi sử dụng sản phẩm ngay từ lần đầu tiên. Làn da ngày thường của bạn sẽ mịn màng, sạch, thoáng mát hơn bao giờ hết.

* Có dị ứng và hóa chất gì không? Dùng bao lâu thì trắng da? Dùng mấy lần 1 tuần?

- Sản phẩm này không hề có một hóa chất nào cả. Ngay cả mùi sữa thơm của sản phẩm cũng là mùi thơm tự nhiên mà có do quá trình chết biến sinh ra. Vì vậy mức độ dị ứng là rất thấp trừ những người có làn da đặc biệt quá nhạy cảm.

- Do đây là sản phẩm làm từ thiên nhiên nên không có chất tẩy da, độ trắng của da do dùng sản phẩm mang lại cũng tùy theo màu da cơ bản của người sử dụng và thời gian thì không dưới 1 tháng.

- Có thể dùng mỗi ngày, nhiều lần trong ngày hoặc 1 tuần 2, 3 lần tùy theo người sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng

- Rất đơn giản, chỉ cần pha một lượng bột cám với lượng nước, sữa tươi, sao cho tạo ra hỗn hợp sệt sệt. Thoa đều hỗn hợp bột cám lên da, masage nhẹ và đều khắp cơ thể khoảng 20 phút. Sau đó xả sạch bằng nước, bạn sẽ lập tức thấy sự khác biệt trên da so với những lần tắm thông thường khác.

- Các bạn cũng có thể pha trộn bột cám với các loại nước trái cây, sữa tươi, mật ong ..v..v.. để tăng thêm hiệu quả chăm sóc da.

1. Bột cám gạo thơm - 150g

Là dưỡng chất tốt nhất với nhiều Vitamin và khoáng chất, có tác dụng làm sạch và trắng da. Ngoài ra, tinh dầu trong cám gạo còn có tác dụng chống nám và lão hóa da rất hiệu quả. Sử dụng bột cám gạo thường xuyên sẽ giúp da trắng mịn và mềm mại.

2. Bột Cám Nghệ - 150g

Là sản phẩm được kết hợp giữa Bột Cám Gạo Thơm, tinh bột rễ củ nghệ và tinh dầu nghệ. Cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cho da, giúp chống lão hóa, sạm da, ngăn ngừa sự hình thành các nếp nhăn, đặc biệt là làm sáng da, mờ thâm, da bóng mịn tươi trẻ.

Ngoài ra sử dụng Bột Cám Nghệ có thể ngăn ngừa viêm da, mun, đồi mồi và tàn nhang...

Tuy là Bột Cám Nghệ nhưng sau khi tắm không bị vàng da, nếu dính hơi vàng ở khóe móng tay, chân có thể rửa lại với 1 ít xà phòng.

3. Bột Cám Thuốc Bắc - 150g

Sản phẩm làm trắng da kết hợp Bột Cám Gạo Thơm với lá Dâu Tằm, rễ cay dâu tằm, hoài sơn, hoa cúc và phục linh. Có tác dụng làm sạch tế bào chết, se khí lỗ chân lông, kích thích sản sinh lớp tế bào mới và thanh nhiệt cơ thể.

Bột Cám Gạo Thuốc Bắc cung cấp đủ nước, khoáng chất, Vitamin, Protein giúp da duy trì độ ẩm tự nhiên.

Cám dưỡng chất từ cây dâu tằm, hoa cúc nuôi dưỡng trắng da dần từ bên trong, Sử dụng thường xuyên bạn sẽ thấy làn da biến chuyển rõ rệt. Làn da của bạn sẽ trở nên trắng sáng, tươi trẻ, mịn màng rạng rỡ hơn.

Giá bán buôn chỉ từ 55k/gói và giá bán lẻ từ 45k/gói!!!

Hàng luôn có sẵn tại Lạng Sơn, bạn nào ở Hà Nội mình cũng có thể giao hàng tận nhà nhé

TIn hot nè :

* Mặt nạ Dermal hàng luôn có sẵn, bán buôn bán lẻ giá từ 30k/chiếc!!!

Dùng 04 mùa

- Đối với mùa hè: để miếng mặt nạ vào ngăn mát của tủ lạnh trước khi dùng

- Đối với mùa đông: ngâm nước nóng 50-60 độ trong 2-3 phút trước khi dùng

Công dụng: Giúp tái tạo và bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại, làm mát mịn và sáng da ,trắng hồng, dưỡng ẩm, dưỡng da, giàm quầng thâm mắt, làm se khít lỗ chân lông,làm sạch cho da.

Cách dùng: Dùng 2 -3 lần trong tuần

* Rửa mặt sạch

* Đắp mặt nạ lên mặt, miết nhẹ để cho miếng mặt nạ được tiếp xúc hoàn toàn lên bề mặt da

* Dùng tay vỗ nhẹ lên mặt để các thành phần dinh dưỡng được thẩm thấu vào Da.

Không sử dụng cho các Da bị tổn thương như mụn trứng cá, bỏng hay cháy nắng.

Chẳng cần phải mất thời gian để đến Spa, giờ đây các bạn gái đều có thể tự chăm sóc, thư giãn, làm đẹp ngay tại nhà với những sản phẩm chất lượng tốt và phù hợp với túi tiền!!!!

Yêu thương cho đi là yêu thương nhận về!!! La Bella Vita!!!8.gif8.gif8.gif

Muối tắm trắng Abonne và Cám gạo Ái Liên giá tốt nhất Thị trường miền Bắc!!!

0939503888

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...