Chuyển tới nội dung

HCM – Dịch vụ quay phim đám cưới đẹp tại TPHCM


Recommended Posts

Sự cần thiết quay phim cưới trong Ngày Cưới hiện nay ngày càng nhiều, do đó có đa dạng các dịch vụ quay phim cưới đẹp tại TPHCM ra đời nhằm cung cấp một phần nhu cầu khá cao đó của hầu hết mọi người, mọi phút giây tuyệt đẹp trong Ngày Cưới thì hầu như mọi người cũng đều muốn quay lại theo một cách thật khác biệt riêng cho mình, khoảnh khắc đó sẽ luôn là phút giây không thể quên nhất của Cô Dâu Chú Rể.

 

1.jpg

 

Nếu bạn có đọc và nghiên cứu kỹ về phim cưới hiện nay ta sẽ thấy có hai hình thức chính, đó là phim cưới truyền thống và phim cưới phóng sự, vậy sự khác biệt giũa hai thể loại này như thế nào?

 

Đặc điểm để biết phim truyền thống là bạn sẽ thấy các anh quay phim đem theo các máy quay khá to cùng với sự yểm trợ cùng với bóng đèn khi quay trong nhà, nhà hàng hoặc trong điều kiện ánh sáng yếu vì máy không thêm chức năng tự điều chỉnh ánh sáng tự nhiên, nên những lúc như thế cần thêm một bóng đèn phụ thêm.

 

Máy có độ phân giải trung bình là 720 x 480 pixels. Thời lượng của  phim thường kéo dài từ 60 – 90 phút, khi phim xuất ra thường được trong DVD hoặc ổ cứng vì dung lượng cũng khá nặng.

 

Phim cưới phóng sự hiện tại đang được giới trẻ rất ưa chuộng và chọn làm hình thức phim cưới chính cho mình vì phong cách quay phim này rất ấn tượng và đơn giản, không quá phức tạp hay chạy theo buổi lễ, chú ý tập trung vào phút giây tự nhiên, thoải mái nhất của cả hai khi thể hiện tình cảm của mình, không đi theo một khuôn khổ nào, nên phim cưới phóng sự luôn đưa ra được tính sáng tạo của mình ở mức cao nhất, phim kéo dài từ 4 – 5 phút khoảng chừng bằng một clip ca nhạc thông thường phim có dung lượng không quá nặng nên bạn cũng có thể lưu vào ổ cứng, usb cũng như các thiết bị cá nhân khác, đồng thời cũng có thể upload lên mạng cho bạn bè cùng theo dõi.

 

4.jpg

 

Dragon Films – chuyên quay phim cuoi phóng sự tại TPHCM, chúng tôi là một đội ngũ trẻ, luôn mang đến cho bạn những gì tốt đẹp nhất. Phong cách mà chúng tôi theo đuổi luôn thể hiện những gì tự nhiên  và lãng mạn. 

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...