Chuyển tới nội dung

... AE SỬA DT TRÁNH XA...


Recommended Posts

Cảnh báo !( TRÁNH XA  C/H ĐT THU THỦY ĐỊA CHỈ 62 A TRẦN ĐĂNG NINH )

Là thế này , điện thoại của mình chẳng may bị nứt cảm ứng , mình ra cửa hàng điện thoại  để thay màn. Máy của mình chỉ nứt mặt trước , nắp chân sạc nguồn vẫn còn nguyên . họ hẹn 2 ngày sau ra lấy . Mình thay từ thứ 4 , chiều thứ 6 ra lấy thì:

-  1 người đàn ông nói " máy em chưa xong , anh đang ép kính, đợi mấy tiếng nữa mới khô , mai e quay lại lấy .."

 Mình cũng ậm ừ rồi đi về. Sáng hôm sau tầm 10h mình ra lấy  thì:

-  bà chủ cửa hàng lại nói " chị bảo thợ đi đón xe gửi từ công ty để lấy máy rồi , e chờ tí .." 

uk thì chờ ...chờ mãi xót ruột rồi chột dạ ,thế quái nào lại nói khác người hôm qua thế cái j mà đang ép kính , rồi lại bảo đi đón xe lấy .. 

- mình lại hỏi:- " thế lấy ở tận đâu chị ?".. 

- bà kia bảo " ở nhà chị em ạ !".. 

ôi biết lúc ấy kiểu j cũng có chuyện với cái đt của mình rồi .. Chờ 30p éo thấy đâu nên tranh thủ đi chợ , 15p sau quay lại vẫn cái câu " chưa được "... 

Lúc ấy có khách vào sửa điện thoại " bà chủ ơi thợ đâu hết rồi ".. -  bà kia làm luôn câu : " chả có thằng mả mẹ nào ở đây hết .."

Tranh thủ 12h trưa mình lại qua cũng vẫn nghe câu " chưa được ". Lúc đấy điên lắm rôi . 

- mình hỏi lại " thế bây giờ chắc đi để em còn ra , mất công lắm ".. 

- bà kia lấy điện thoại gọi cho thằng thợ làm " mày đang đâu , khách đợi lấy máy rồi ,, oh oh mang xuống ngay nhá "...

Lúc ấy đang vội đi thi nên:

- mình lại  bảo " ở tận đâu hả chị ? chị bảo nhanh nhanh hộ em , e đi thi 12h30 e bát đầu thi rồi ".. 

- bà kia lại bảo " ở ngã ba Na Làng ... 2h thi thì thoải mái , đợi tí "( chắc bà nghe nhầm 12h30 thành 2h )... 

- Mình tiếp lời " 12h30 em thi chị ạ !"

- bà kia lại bảo : " ôi thế ko kịp rồi , nhà nó ở tận Na Làng cơ, xa lắm phải 2h mới được "

ôi %^$^$%^ .. Từ Ngã ba Na Làng xuống đường Trần mất 2 tiếng cơ à... 

Vội lắm rồi lại phải đi , 2h30 thì xong về qua cửa hàng 

- Mình hỏi " máy em đâu chị ? "..Không thể yêu thương nổi cái thái độ phục vụ cơ . ngồi vắt chân lên bàn ung dung éo thèm nhìn lấy một cái 

- Mình bảo " Thế bây giờ máy em đâu . chị có trả đúng hẹn được ko "

- Bà đỡ lời "  vẫn chưa đc em ạ , chả biết thằng kia làm sao nữa ?

Tức lắm rồi nhưng nhịn lại đi về . về đến nhà thì 1 thằng gọi điện bảo ra lấy máy . Eó thể tin nổi khi cầm cái điện thoại nó lại thảm hại như thế . Lúc đưa máy đi sửa mặt sau vẫn còn zin thế mà giờ về nó lại nứt 1 vệt xót hết cả ruột , đã thế cái nắp chân sạc còn bị mất đâu nữa. Điên quá , hỏi bà kia:

-" Tại sao máy em khi đưa cho chị có bị nứt mặt sau đâu sao giờ lại thành ra thế này chị gthich đi "

 Bà kia vẫn ngồi ung dung ở bàn trả lời dửng dưng " máy em đưa chị ntn thì vẫn nguyên như thế, chị ko biết "

- Mình cãi lại :" chi nói thât đi có phải đây là li do e 5 lần 7 lượt ra đây mà ko lấy đc máy ko ? thợ chị làm rơi nứt nên chị sợ k dám đưa máy trả em "

- Bà kia cãi " chị k làm rơi máy em, lúc em mag máy đến chị còn đươc nói với chồng em chị dán cái giấy nhớ ra sau ( tưởng chồng mình ko ở đây nên nói thế ) chồng mình ở ngoài đi vào cũng cãi lại bà rằng máy mình còn nguyên mặt sau khi đem ra sửa mà cái nắp chân sạc k hề bị mất .

Ôi cái định mệnh , éo nói được j nữa thì gân cổ lên đòi lấy lại điện thoại để lắp cái màn cũ của mình vào .. Thà rằng nó cứ nhận lỗi mình còn đỡ tức , đằng này gân cổ cãi , điện thoại của mình ntn mình biết . đúng là ko thể yêu thương nổi em í nữa. Mình đúng là dại dột , Tiền chẳng đáng là bao nhưng vì mấy trăm bạc mà đánh mất sự uy tín . 

Sai lầm khi ko lấy phiếu đảm bảo , mất tiền ngu 1 lần cũng là cuối cùng bước chân vào cái cửa hàng đấy, cái j mà điện thoại chính hãng , uy tín chất lượng.. XÀM....

MỌI NGƯỜI AI MUỐN SỬA ĐIỆN THOẠI TRÁNH XA CÁI CỬA HÀNG ĐIỆN THOẠI THU THỦY - 62A TRẦN ĐĂNG NINH RA  NHÉ. 

Thà rằng nó cứ nhận lỗi mình còn đỡ tức , đằng này gân cổ cãi 

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Cảnh báo !( TRÁNH XA  C/H ĐT THU THỦY ĐỊA CHỈ 62 A TRẦN ĐĂNG NINH )

Là thế này , điện thoại của mình chẳng may bị nứt cảm ứng , mình ra cửa hàng điện thoại  để thay màn. Máy của mình chỉ nứt mặt trước ,mặt sau và nắp chân sạc nguồn vẫn còn nguyên . họ hẹn 2 ngày sau ra lấy . Mình thay từ thứ 4 , chiều thứ 6 ra lấy thì:

-  1 người đàn ông nói " máy em chưa xong , anh đang ép kính, đợi mấy tiếng nữa mới khô , mai e quay lại lấy .."

 Mình cũng ậm ừ rồi đi về. Sáng hôm sau tầm 10h mình ra lấy  thì:

-  bà chủ cửa hàng lại nói " chị bảo thợ đi đón xe gửi từ công ty để lấy máy rồi , e chờ tí .." 

uk thì chờ ...chờ mãi xót ruột rồi chột dạ ,thế quái nào lại nói khác người hôm qua thế cái j mà đang ép kính , rồi lại bảo đi đón xe lấy .. 

- mình lại hỏi:- " thế lấy ở tận đâu chị ?".. 

- bà kia bảo " ở nhà chị em ạ !".. 

ôi biết lúc ấy kiểu j cũng có chuyện với cái đt của mình rồi .. Chờ 30p éo thấy đâu nên tranh thủ đi chợ , 15p sau quay lại vẫn cái câu " chưa được "... 

Lúc ấy có khách vào sửa điện thoại " bà chủ ơi thợ đâu hết rồi ".. -  bà kia làm luôn câu : " chả có thằng mả mẹ nào ở đây hết .." 

Tranh thủ 12h trưa mình lại qua cũng vẫn nghe câu " chưa được ". Lúc đấy điên lắm rôi . 

- mình hỏi lại " thế bây giờ chắc đi để em còn ra , mất công lắm ".. 

- bà kia lấy điện thoại gọi cho thằng thợ làm " mày đang đâu , khách đợi lấy máy rồi ,, oh oh mang xuống ngay nhá "...

Lúc ấy đang vội đi thi nên:

- mình lại  bảo " ở tận đâu hả chị ? chị bảo nhanh nhanh hộ em , e đi thi 12h30 e bát đầu thi rồi ".. 

- bà kia lại bảo " ở ngã ba Na Làng ... 2h thi thì thoải mái , đợi tí "( chắc bà nghe nhầm 12h30 thành 2h )... 

- Mình tiếp lời " 12h30 em thi chị ạ !"

- bà kia lại bảo : " ôi thế ko kịp rồi , nhà nó ở tận Na Làng cơ, xa lắm phải 2h mới được "

ôi %^$^$%^ .. Từ Ngã ba Na Làng xuống đường Trần mất 2 tiếng cơ à... 

Vội lắm rồi lại phải đi , 2h30 thì xong về qua cửa hàng 

- Mình hỏi " máy em đâu chị ? "..Không thể yêu thương nổi cái thái độ phục vụ cơ . ngồi vắt chân lên bàn ung dung éo thèm nhìn lấy một cái 

- Mình bảo " Thế bây giờ máy em đâu . chị có trả đúng hẹn được ko "

- Bà đỡ lời "  vẫn chưa đc em ạ , chả biết thằng kia làm sao nữa ?

Tức lắm rồi nhưng nhịn lại đi về . về đến nhà thì 1 thằng gọi điện bảo ra lấy máy . Eó thể tin nổi khi cầm cái điện thoại nó lại thảm hại như thế . Lúc đưa máy đi sửa mặt sau vẫn còn zin thế mà giờ về nó lại nứt 1 vệt xót hết cả ruột , Điên quá , hỏi bà kia:

-" Tại sao máy em khi đưa cho chị có bị nứt mặt sau đâu sao giờ lại thành ra thế này chị gthich đi "

 Bà kia vẫn ngồi ung dung ở bàn trả lời dửng dưng " máy em đưa chị ntn thì vẫn nguyên như thế, chị ko biết "

- Mình cãi lại :" chi nói thât đi có phải đây là li do e 5 lần 7 lượt ra đây mà ko lấy đc máy ko ? thợ chị làm rơi nứt nên chị sợ k dám đưa máy trả em "

- Bà kia cãi " chị k làm rơi máy em, lúc em mag máy đến chị còn đươc nói với chồng em chị dán cái giấy nhớ ra sau ( tưởng chồng mình ko ở đây nên nói thế ) chồng mình ở ngoài đi vào cũng cãi lại bà rằng máy mình còn nguyên mặt sau khi đem ra sửa mà cái nắp chân sạc k hề bị mất .

Ôi cái định mệnh , éo nói được j nữa thì gân cổ lên đòi lấy lại điện thoại để lắp cái màn cũ của mình vào .. Thà rằng nó cứ nhận lỗi mình còn đỡ tức , đằng này gân cổ cãi , điện thoại của mình ntn mình biết . đúng là ko thể yêu thương nổi em í nữa. Mình đúng là dại dột , Tiền chẳng đáng là bao nhưng vì mấy trăm bạc mà đánh mất sự uy tín . 

Sai lầm khi ko lấy phiếu đảm bảo , mất tiền ngu 1 lần cũng là cuối cùng bước chân vào cái cửa hàng đấy, cái j mà điện thoại chính hãng , uy tín chất lượng.. XÀM....

MỌI NGƯỜI AI MUỐN SỬA ĐIỆN THOẠI TRÁNH XA CÁI CỬA HÀNG ĐIỆN THOẠI THU THỦY - 62A TRẦN ĐĂNG NINH RA  NHÉ. 
Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Chia buồn với bạn...tiền mất tật mang mà thêm bực....ng ta làm ăn uy tín thì phải được đặt lên hàng đầu...với những cửa tiệm như này thì sẽ chẳng bền lâu đc đâu một khi đã mất chũ tín

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

11911448_669631609848172_382385389_n.jpg

Đây là bộ dạng em nó lúc lấy về , mình cũng quên mất lúc mang đến ko chụp lại màn hình sau , nhưng chắc chắn 1 điều máy mình chỉ nứt mặt trước chứ mặt sau còn zin . máy mình chống nước nhưng giờ bên cửa hàng làm rơi máy mất luôn nắp chỗ cắm sạc. Đã thế mình cũng hỏi cửa hàng thay mặt sau được ko thì cửa hàng lại nói " mặt sau không thay được vì sony ko thay được mặt sau "... như thế có vô lý ko ạ . c/h đùn đẩy trốn tránh. Nói thật tiền mình mất coi như mất tiền ngu , còn c/h lấy được tiền của mình cũng coi như đánh mất sự uy tín của cửa hàng mấy năm nay rồi. Mình đăng lên đây để mọi người biết mà tránh xa chỗ đó ra, người khác vào sửa thì mình ko biết như thế nào , nhưng lúc mình bước vào sửa điện thoại thì ngot sớt , mình cũng thấy biển quảng cáo nào uy tín , đảm bảo , hàng công ty này nọ .. lúc giao máy mình cũng hỏi ghi phiếu nhưng họ nói bên c/h làm ăn uy tín lắm nên cứ yên tâm. Tin người quá mà thành ra mới mất tiền oan ntn. Đến hôm lấy máy nói thật lúc ra lấy máy ít nhất đưa máy cho mình test thì cũng đứng cạnh đi. đằng này đưa máy cho mình test xong cả thợ cả chủ chẳng ai đứng đó, cứ nghĩ mình hiền định bắt nạt , mình gặng hỏi máy em sao nứt mặt sau thế này lại còn nắp chân sạc thì chẳng ai nói j , mình làm ầm lên xong mới đứng dậy giải thích rằng máy mình mang đến ntn vẫn nt. Rất là bực mình cái kiểu phục vụ khách hàng nthe, cứ nói thẳng , hoặc xin lỗi mình còn đỡ tức , chứ đằng này trợn mắt lên cãi . m.n tránh xa ra. ngay từ chiều hôm mình đến hỏi máy được chưa đã có vẫn đề, Mình nói mình gửi máy về quê nên nhanh giúp mình , chứ nghĩ mình ko phải dân ls hay sao mà nói từ ngã ba Na Làng xuống đườngTrần xa lắm  đi từ 12h phải 2h mới xuống đến . Đúng là chả đâu và đâu.

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

  • Quản trị

Chào bạn pth6121990,

 

Theo như quy định và nghĩa vụ của diễn đàn, BQT không thể giải quyết giao dịch giữa người mua và người bán. Trong trường hợp của bạn thì bên cung cấp dịch vụ (Hiểu là bên cửa hàng sửa chữa điện thoại cho bạn) sẽ có trách nhiệm phản hồi trong 01 tuần (01 ngày), có thể là giữa cá nhân bạn và bên cung cấp dịch vụ hoặc trên diễn đàn.

 

Sau 01 tuần bên cung cấp dịch vụ không có phản hồi, diễn đàn sẽ đưa ra biện pháp là cảnh báo thương nhân kinh doanh không uy tín, tuy nhiên, nếu bên cung cấp dịch vụ không phải thành viên diễn đàn hoặc không cung cấp dịch vụ trên diễn đàn thì đó là giao dịch ngoài diễn đàn nên chúng tôi không có cơ sở để giải quyết.

 

Trân trọng

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

3 năm nay mình không phải đi sửa cái đt nào rồi. nhưng thực sự mà nói mình cảm thấy không yên tâm khi giao đt cho các cử hàng sửa chữa( bị 2 lần thay cáp màn hình liên tục )  còn bây giờ thì dùng cảm ứng  hỏi chỗ nào rẻ thì sửa còn đắt quá thì vứt

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

tnhớ lại ngày xưa hồi mới 17 18 :)) phi từ trong làng ra ngoài TP ,cầm con đt như con v3i mottorola  gì đó nhưng đời thấp hơn đời v3i ( giờ chả nhớ may đó là gì nữa ) mang ra quán đấy sửa, tiền thì ko có cắn răn cắn lưỡi mang cái đt ra sửa để dùng ( ông anh rể cho ) mang ra thay mất gần 300k gì đó, cũng chả biết test máy gì, thấy thợ sửa khởi động lên và thấy ok, hí hửng cầm đt về để mượn cái sim lắp vào thử máy :v :v :v  lắp vào khởi động xong sập miẹ nguồn, và vĩnh viễn không bao giờ thấy nó sáng 1 lần nào nữa :)) mang ra bảo chủ quán, nó bảo do em làm hỏng =]]z ngày xưa e mới học 12 thôi nghĩ lại không biết có phải mình làm hỏng thật không :v :v :v :v mấy trăm thôi nhưng thời ý tương đương hơn 1tr gần  bi giờ cmnr :)

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...