Chuyển tới nội dung

Màng nhựa PVC, màn PVC ngăn lạnh, màn PVC ngăn côn trùng


Recommended Posts

Bạn đang tìm một nhà cung cấp về màng nhựa PVC uy tín và chất lượng?

 

Hãy đến với chúng tôi – Công ty TNHH RVC. Công ty chúng tôi chuyên cung cấp màng nhựa PVC chất lượng với giá thành phù hợp và phân phối toàn quốc.  Hiện nay, màng nhựa PVC được ứng dụng rất nhiều trong công nghiệp như được dùng để sản xuất bao bì, đóng gói thực phẩm, sản xuất áo mưa. Đặc biệt với màng nhựa PVC này  được dùng phổ biến trong các kho lạnh để ngăn chặn sự thoát hơi lạnh ra bên ngoài, giúp tiết kiệm một phần chi phí điện khá lớn cho doanh nghiệp - Màng PVC ngăn lạnh. Ngoài ra màng nhựa PVC còn dùng làm màng  ngăn sự xâm nhập của côn trùng, làm màng ngăn trong các nhà máy sản xuất, chế tạo, lắp ráp linh kiện điện tử, các trung tâm nghiên cứu, phân tích mẫu.

>>> màn nhựa ngăn lạnh, màn pvc

 

 

 

Với sản phẩm được sản xuất theo công nghệ và máy móc tiêu chuẩn Châu Âu. Đáp ứng theo tiêu chuẩn EN-71, không đôc và không Phthalete.  Chúng tôi cung cấp màng PVC chất lượng với các đặc điểm như sau:

·        Màu sắc: trắng trong và vàng trong

·        Bề mặt: trơn và mịn

·        Nhiệt độ sử dụng: từ -20ºC đến 50ºC

·        Độ dày: 0.5mm – 3mm

·        Bề rộng: 200mm – 1.600mm

 

 

Khi đặt hàng sản phẩm sẽ được giao hàng tận nơi và phân phối tất cả các tỉnh thành trong cả nước.

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để có thông tin chi tiết về sản phẩm và báo giá chính xác nhất!

 

Công ty TNHH RVC

Địa chỉ: 19Y Tam Bình, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức

Điện thoại: Phòng kinh doanh - 08. 37263146  (Ms.Hương)

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Màn Nhựa PVC Ngăn Lạnh Âm Sâu

Màn nhựa pvc ngăn lạnh âm sâu là một dòng sản phẩm màn nhựa dẻo chuyên biệt được ứng dụng ở nhiệt độ âm 15 độ C Đến âm 50 độ C. Màn nhựa âm sâu chủ yếu được ứng dụng làm màn của cho kho cấp đông, kho lạnh thủy sản , kho dược hay cửa xe đông lạnh. Với độ hóa dẻo rất cao nên màn nhựa vẫn mền mịn dưới nhiệt độ âm, màn nhựa không bị cứng và vỡ vụn giống như các vật liệu khác.

Ứng dụng màn nhựa ngăn lạnh âm sâu giúp tiết kiệm chi phí hiệu quả do chi phí lắp đặt thấp và dễ dàng lấy hàng trong kho ra mà không cần đóng mở cửa liên tục giúp tiết kiệm điện và công tác lấy hàng nhanh hơn. Với Khí hậu nóng ẩm như việt nam, sự chênh lệch nhiệt độ giữ kho đông và bên ngoài rất lớn do đó các vật liệu khác rất nhanh bị lão hóa so với màn nhựa pvc.

Màn nhựa pvc kết hợp với bát treo định vị và thanh treo dễ dàng lắp đặt và di chuyển khi có nhu cầu kiểm tra , kiểm khê hay dịch chuyển kho hàng hóa.

Thông Số kỹ thuật màn nhựa ngăn lạnh PVC

– màu sắc: màu xanh nước biển hay trắng trong

– Độ dày màn nhựa: 1,5mm đến 3.0mm

– Khổ màn nhựa : 200mm hoặc 300mm

– Độ hóa dẻo : 60 PHR

Ứng dụng màn nhựa ngăn lạnh âm sâu PVC: Kho thủy hải sản, kho lạnh trung chuyển, kho kem cấp đông, kho dược……..

Mọi chi tiết vui lòng liện hệ để được tư vấn chi tiết.

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Tiết Kiệm Điện Với Màn Nhựa PVC Ngăn Lạnh

Màn nhựa PVC ngăn lạnh, ngăn bụi là một trong những ứng dụng phổ biến của màn nhựa pvc ( hay còn gọi là rèm nhựa pvc ). Hiệu quả ngăn lạnh của màn nhựa pvc rất cao lên đến 95% khi được lắp đặt và sử dụng đúng cách. Màn nhựa pvc ngăn được hơi ngăn thất thoát do cấu trúc các dải nhựa xếp chống lên nhau tạo ra bức tường vô hình ngăn không khí nóng xâm nhập vào. Không khí nóng là nguyên nhân chính làm cho máy lạnh của bạn phải hoạt động hết công sức. Ngoài ra do màn nhựa pvc tạo thành bức tường nên cũng ngăn bụi làm bộ lộc gió của máy lạnh bị bám bẩn do đó tiết kiệm được chi phí vệ sinh máy thường xuyên, bạn chỉ cần vệ sinh máy định kỳ 6 tháng 1 lần.

Chọn màn nhựa pvc sao cho phù hợp nhất. chúng tôi xin đưa ra một số gợi ý:

– Chọn màu sắc màn nhựa pvc phù hợp với nhu cầu : màn trong dùng ngăn lạnh & màn pvc vàng dùng ngăn côn trùng không nên dùng ở gia đình vì ánh sáng chói mắt.

– Độ dày màn nhựa pvc: nên chọn độ dày thích hợp tùy vào chiều cao, mật độ qua lại củng như sức gió nơi lắp đặt mà chọn màn phù hợp. Ví dụ: độ cao 2 m đến 3,5m nên chọn màn nhựa pvc 2.0 x 200 ; cao trên 3 m có hai trường hợp nếu có gió nhiều nên chọn 3.0 x 200 nếu gió ít bạn vẫn có thể chọn 2.0 x 200.

– Độ dẻo dai của màn nhựa: cách chọn thông thường nhất là 37 phr- 56 phr . thông số tốt nhất là 46 Phr ở độ hóa dẻo này màn nhựa vừa mịn vừa mền quan trọng nhất là lực kéo căng tốt nhất.

– Thanh treo và bát treo: nên chọn thanh treo inox hay sắt sơn tĩnh điện tùy thuộc vào độ ẩm và môi trường có nhiều hóa chất ăn mòn hay không. Nếu có ít hoặc không có bạn nẹn chọn thanh treo và bát treo sắt sơn tĩnh điện để tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo độ bền và đẹp.

Mong nhận được đóng góp nhiều từ các bạn.

Chân thành cảm ơn
Nguồn tham khảo: Bộ phận kỹ thuật Công Ty TNHH RVC

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Màng Nhựa PVC Trong Dẻo Dai Khổ Lớn

Màng nhựa pvc trong dẻo khổ lớn là sản phẩm được sử dụng nhiều trong ngành bao bì, may mặc ba lô túi xách và ngành xây dựng. Màng nhựa pvc là sản phẩm được sử dụng từ rất sớm nhờ những đặc tính ưu việt của chất liệu PVC như tính chất cơ học , lý hóa của màn nhựa pvc.

Đặc tính về cơ học của màng nhựa pvc với khả năng chịu lực căng, xé , kéo rách rất cao so với các chất liệu như PE hay PP. Do vậy màng pvc hay được dùng làm bao bì cho các sản phẩm đòi hỏi phải vận chuyển đi xa hay thường xuyên bóc dỡ mà không làm rách hay ảnh hưởng trầy sướt . Ngoài ra màng pvc với các độ dày từ 0.05mm , 0.06mm , 0.08mm hay các độ dày từ o.12mm đến 0.5mm thường được dùng trong ngành may mặc để may túi xách , ba lô , ví hay các tấm lớt giầy. Sản phẩm túi xách dùng bằng chất liệu màng nhựa pvc thường có thời gian sử dụng rất dài do không bị lão hóa bơi các tác động từ môi trường nên vẫn giữ được màu sắc trong suốt.

Tính chất lý hóa : màng nhựa pvc có tính kháng ăn mòn của các loại hóa chất như axit hay các sản phẩm tẩy rửa công nghiệp

Tính chông thấm khí và nước của màng pvc là cao nhất trong các vật liệu. với tính chất này màng nhựa pvc thường hay được sử dụng làm tấm lót trong công tác xây dựng như đổ bê tông hay tấm lót bổ chứa hóa chất.

Ngoài những tính chất trên màng nhựa pvc còn có khả năng hạn chế tia UV xuyên qua màng nhựa , thường được ứng dụng làm vách ngăn trong xây dựng nhà xưởng , nhà kho hay văn phòng làm việc tại xưởng.

Hình ảnh sản phẩm màng nhựa pvc

Cuộn Màng Nhựa PVC Dẻo Dai Trong Khố 1,2m , 1,4m , 1,6 m , 1,8 m và khổ theo yêu cầu Cuộn Màng Nhựa PVC Dẻo Dai Trong Khố 1,2m , 1,4m , 1,6 m , 1,8 m và khổ theo yêu cầu

Một số quy cách có sẵn ngoài ra quý khách có thể đặc hàng khổ màng nhựa pvc theo yêu cầu.

Bảng quy cách màng nhựa pvc trong dẻo Bảng quy cách màng nhựa pvc trong dẻo
Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Rèm Nhựa PVC Màu Trong hoặc Vàng

 Fri, Feb, 3, 2017
 

Rèm nhựa pvc dùng ngăn lạnh , ngăn bụi , ngăn côn trùng hay phần chia khu vực cho nhà xưởng, nhà kho , kho đông lạnh, cửa hàng ,quán ăn, quán cafe,  văn phòng công ty, nhà máy sản xuất chế biến thực phẩm hay ngăn hơi máy lạnh cho gia đình……

Rèm nhựa pvc là sản phẩm được cấu tạo từ ba thành phần chính gồm : màn nhựa pvc dẻo , thanh treo màn nhựa pvc và bát treo màn nhựa pvc.

Bộ rèm nhựa pvc ngăn lạnh đã lắp hoàn chỉnh Bộ rèm nhựa pvc ngăn lạnh đã lắp hoàn chỉnh

Rèm nhựa pvc ngăn lạnh, ngăn côn trùng được ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống  nhờ ưu điểm như hiệu quả cao và chi phí để lắp đặt bộ rèm nhựa thấp.

Rèm nhựa pvc ngăn thất thoát hơi lạnh đến 95% nhờ vào cấu trúc xếp chồng của những tấm màn nhựa tạo thành bức màn ngăn hơi lạnh truyền  ra môi trường bên ngoài với nhiệt độ cao hơn. ngoài ra khi sử dụng ở nhiệt độ thấp bộ rèm nhựa pvc vẫn giữ được trạng thái mền dẻo ban đầu .

Khác với ứng dụng ngăn lạnh thường sử dụng màn nhựa màu trong suốt hoặc trong ánh xanh dương, bộ rèm nhựa ngăn côn trùng thường sử dụng màn nhựa pvc màu vàng do đặc tính sinh học của côn trùng thường sợ ánh sáng màu vàng. Khi ánh sáng xuyên qua bộ rèm nhựa màu vàng sẽ khúc xạ ánh sáng vàng gây khó chịu cho côn trùng. Vì vậy côn trùng thường tránh xa những nơi có lắp bộ rèm nhựa màu vàng.

Bộ Rèm Nhựa PVC ngăn côn trùng cho nhà xưởng, khu vưc sản xuất Bộ Rèm Nhựa PVC ngăn côn trùng cho nhà xưởng, khu vưc sản xuất
Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...