Chuyển tới nội dung

Điểm qua các thắng cảnh quyến rũ tại Tampa, Mỹ


Recommended Posts

Tampa dường như được biết đến là một điểm dừng du lịch lý tưởng cho những chuyến chu du của các gia đình. Thành phố là nơi tập trung vô số các công viên giải trí theo chủ đề, các vườn thú và vườn bách thảo xinh đẹp. Chưa kể, những câu lạc bộ golf, bảo tàng, thành phố cổ cũng là những điểm dừng tham quan thú vị, thu hút hàng nghìn du khách mỗi năm. Bằng cách sở hữu được tấm vé máy bay đi Tampa giá rẻ, chắc chắn bạn sẽ được dịp "chiêu đãi ngũ giác" của  mình với một hành trình khó quên.

                Thông tin về vé máy bay đi Tampa mới nhất, cập nhật từ ngày 05/08/2015

Hãng hàng không Asiana Airlines của Hàn Quốc hiện đang được nhiều khách hàng lựa chọn cho các chặng bay sang Mỹ. Đặc biệt là các hành trình bay đến thành phố Tampa mới nhất được hãng mở bán với giá rất ưu đãi. Hơn nữa, lộ trình chỉ cần quá cảnh tại hai điểm là thủ đô Seoul và một thành phố lớn của Mỹ, trước khi bay tới Tampa. Nội dung cụ thể về hành trình và giá vé máy bay đi Tampa mới nhất được cập nhật tại hãng Asiana Airlines như sau:

ve-may-bay-di-tampa-moi-nhat-1.pngve-may-bay-di-tampa-moi-nhat-2.png

                Thông tin về sân bay và hành trình bay chi tiết:

Sân bay quốc tế Tampa là cảng hàng không chính của thành phố, đầu mối giao thông quan trọng. Sân bay nằm cách trung tâm thành phố chừng 11 km đi về phía Tây, là trung tâm hoạt động chính của hãng hàng không Gulfstream International Airlines và nhiều hãng hàng không lớn khác như: Asiana Airlines,  Delta Air Lines, British Airways, Air Canada, Cayman Airways, Sun Country Airlines, US Airways,... Từ Việt Nam để đến thành phố Tampa hiện chưa có đường bay thẳng và hầu hết phải quá cảnh từ 2 đến 3 thành phố. Hành trình được khởi hành ở hai sân bay lớn từ Hà Nội (sân bay Nội Bài) hoặc TP.HCM (sân bay Tân Sơn Nhất). Dưới đây là những thông tin chi tiết về chặng bay đi Tampa do hãng Asiana Airlines khai thác:

Vé máy bay chặng Hà Nội – Tampa: hiện được rất nhiều hãng hàng không khai thác, mang đến nhiều sự lựa chọn cho bạn. Tuy nhiên, vé máy bay Asiana Airlines được đánh giá là nổi bật hơn cả về cả đường bay lẫn giá vé. Vé máy bay từ Hà Nội đi Tampa được Asiana Airlines mở bán với giá 1,342 USD. Mức giá này, không chênh lệch quá nhiều so với Korean Air – 1,300 USD, EVA Air – 1,028 USD. Nhưng đổi lại hãng Asiana Airlines khai thác đường bay hợp lý khi bạn chỉ cần quá cảnh tại Incheon và New York hoặc Los Angeles trước khi bay đến Tampa.

Vé máy bay chặng TP HCM – Tampa: Nhằm đáp ứng nhu cầu di chuyển cao của  khách hàng miền Nam, hãng Asiana Airlines khai thác chặng bay Tp.HCM – Tampa với tần suất trên 03 chuyến/ngày. Giá vé máy bay mới nhất được mở bán là 1,205 USD. Khách hàng có nhu cầu chỉ cần liên hệ với Asiana Airlines Hồ Chí Minh để book được vé rẻ nhất và tư vấn cho một hành trình thuận lợi

                Vé máy bay khuyến mãi khác:

Chào thu 2015, tại Vietnam Booking hiện đang có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng. Đặc biệt là để đáp ứng nhu cầu du lịch Mỹ, Vietnam Booking mở bán vé máy bay chặng này với giá vô cùng ưu đãi. Cụ thể như: vé máy bay giá rẻ đi San Francisco, Los Angeles, Seattle, Houston ... được bán với giá rất rẻ. Để đặt vé và được tư vấn cho một hành trình thuận lợi, liên hệ ngay đại lý Vietnam Booking, để không bỏ lỡ đón mùa thu lãng mạn trên đất Mỹ.

                Những điểm tham quan du lịch hấp dẫn ở Tampa:

Phố Ybor

Phố Ybor nằm ở phía Đông Bắc của Tampa, từng là một mảnh đất màu mỡ và nổi tiếng với một nhà máy xì gà lớn. Ngày nay, Ybor trở nên nhộn nhịp và chính là một tụ điểm giải trí với đầy rẫy các quán bar, quán rượu, đường phố bằng gạch và xe điện lịch sử...

ve-may-bay-di-tampa-moi-nhat-3.jpg

                Florida Aquarium

Nằm ở rìa Đông Nam của trung tâm thành phố Tampa, Florida Aquarium một bộ sưu tập khổng lồ về sinh vật biển. Florida Aquarium là nơi sinh sống của khoảng 20.000 loài động vật và thực vật biển. Mua vé máy bay đi Mỹ, đến đây, bạn sẽ có cảm tưởng như lạc vào một mê cung của cá đuối, cá chình moray và rùa biển. Ngoài ra, những mà trình diễn độc đáo của cá mập, chim cánh cụt châu phi, và cả những con gấu Bắc cực, chắc chắn khiến bạn thích thú.

ve-may-bay-di-tampa-moi-nhat-4.jpg

Hồ cá Tampa là mở cửa hàng ngày từ lúc 09h30 đến 5h, với giá vé vào cổng trong khoảng  $ 15 đến $ 20.

                Bảo tàng Khoa học và Công nghiệp

Bảo tàng Khoa học và Công nghiệp được biết đến là trung tâm khoa học lớn thứ hai ở miền Đông Nam Hoa Kỳ. Bảo tàng tự hào bởi những phần hóa thạch của  khủng long và  rất nhiều bộ sưu tập về khoa học có giá trị.

Nằm ở phía Đông Bắc Tampa, Bảo tàng Khoa học và Công nghiệp mở cửa lúc 09:00 sáng đến 05:00 chiều trong tuần và cho đến 06:00 chiều vào các ngày cuối tuần. Giá vé dao động từ khoảng 17 $ đến khoảng $ 24, phụ thuộc vào từng độ tuổi.

Tampa còn nhiều những điểm dừng tham quan thú vị khác dành cho bạn. Mua vé máy bay Asiana Airlines đi Tampa và bắt đầu ngày một kế hoạch cho mùa thu đáng nhớ.

LIÊN HỆ ĐẶT VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ:

Văn phòng tại TP. Hà Nội

33 Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội

Tel: 04.3732 2333 - Fax: 04 3732 7518

               

Văn phòng tại TP. Hồ Chí Minh

164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM

Tel: 08 3827 0404 - Fax: 08 3939 0393

 

190 Trần Quý, Phường 6, Q. 11, TP. HCM

Tel: 08 3956 2142 - Fax: 08 3956 2115

Trích dẫn từ website: http://www.asianaairline.vn

 

 

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...