Chuyển tới nội dung

BÁN SƠN SPEC GIÁ RẺ,GIÁ TỐT NHẤT UY TÍN TẠI TPHCM


Recommended Posts

1441293783.png

Các chủ đầu tư hoàn toàn có thể  tiết kiệm chi phí  nếu họ tự đi mua nguyên vật liệu cho tổ ấm của mình. Tuy nhiên, các chủ nhà thường gặp phải ma trận giá và chủng loại của các loại sơn. Công ty  TÁ NGUYÊN  là một trong những nhà phân phối dự án chính hãng ủy quyền của CTY 4ORANGES, CTY TÁ NGUYÊN - BÁN SƠN SPEC GIÁ RẺ,GIÁ TỐT NHẤT UY TÍN TẠI TPHCM. Ở đây công ty chúng tôi luôn luôn cam kết chỉ cung cấp hàng chính hãng từ nhà máy.

 

- Không bán sản phẩm không chính hãng, hàng giả, hàng nhái không đúng ,kém chất lượng .

- Hỗ trợ tư vấn phối màu 3D miễn phí 100%.

- Giao hàng tận nơi miễn phí với số lượng nhỏ nhất (1bao bột,1lit sơn) cho tất cả công trình tại TPHCM

- Hồ sơ màu công trình của quí khách sẽ được cty lưu miễn phí 100% trong vòng 20 năm.

ĐẶC BIỆT : Dịch vụ Tư vấn tại nhà cho quí khách hàng.

 

Vấn đề các gia chủ thường hay gặp phải nữa là họ phân vân không biết sẽ chọn màu sơn như thế nào để phù hợp với kiến trúc cho công trình của họ.

CTY TÁ NGUYÊN  XIN TƯ  VẤN CHO CÁC BẠN MỘT SỐ LƯU Ý KHI CHỌN MÀU SƠN NỘI VÀ NGOẠI THẤT CHO NGÔI  NHÀ CỦA  BẠN.

1 ***Những yếu tố cần lưu ý khi thich chọn màu sơn nội thất 

– chọn màu sơn trước tiên yếu tố đẹp và lạ mắt hiển nhiên phải được quan tâm hàng đầu bởi đã là con người ai cũng thích đẹp và lạ, ngoài ra chúng còn phải phù hợp với văn hóa, phong tục tập quán cũng có thể là tôn giáo, đây là yếu tố cực kỳ quan trọng trong thiết kế nội thất nhà ở .

-Thiết kế màu sơn nội thất nhà ở theo phong thủy cũng như với cách sắp xếp đồ đạc cũng như kích thước đồ đạc nó ảnh hưởng rất lớn tới sự thành công cũng như hòa thuận gia đình, đường học hành…

 

-Thiết kế màu sơn phải tùy thuộc vào nhu cầu cũng như mục đích của gia chủ để từ đó có giải pháp thiết kế công trình hợp lý nhất và nhanh nhất, tiết kiệm thời gian và chi phí cho chủ nhà.

2***Lưu ý khi chọn màu sơn bên ngoài nhà -. Khác với nội thất, bề ngoài công trình phải tương thích với các công trình xung quanh nhưng vẫn giữ được nét riêng của nó.

-Lựa chọn màu sơn theo vị trí địa lý

Nếu sống ở phố xá tấp nập, bạn nên chọn những màu sắc mang vẻ đẹp hiện đại và tươi sáng như vàng nhạt, xanh nhạt, tím, hồng.... Khi sở hữu một ngôi nhà ở vùng núi, thôn quê dân dã thì những màu sắc tự nhiên như nâu, xanh, đỏ tía... sẽ phù hợp hơn với tổ ấm của bạn

-Lựa chọn theo phong cách kiến trúc

Khi ngôi nhà được xây theo một mục đích nhất định thì việc tìm màu sơn phù hợp sẽ đơn giản hơn rất nhiều. Mỗi một mục đích sẽ có những gam màu nhất định giúp bạn lựa chọn màu sắc bên ngoài dễ dàng hơn. Nếu cần hỗ trợ trong việc lựa chọn màu sơn, hầu hết các đại lý bán sơn sẽ có các loại sơn của nhiều đơn vị} sản xuất khác nhau. Họ sẽ hỗ trợ và giúp bạn tìm được phương án tối ưu nhất

-Tham khảo các khu phố gần nhà

Trước khi sơn, hãy dành chút thời gian tham quan xung quanh các khu nhà gần nơi bạn ở bởi chúng cũng có ảnh hưởng không nhỏ đến ngoại thất nhà bạn. Khi xem xét, bạn nên chú ý đến loại màu sử dụng, cách phối màu và những điểm nhấn riêng của từng nhà. Công việc đó không đồng nghĩa với việc chọn màu sơn và trang trí ngoại thất cho công trình bạn giống các công trình xung quanh.

Từ việc tham khảo, bạn có thể tìm được màu sơn mang nét riêng cho công trình mình mà vẫn thuộc những gam màu của khu vực. Một màu sơn độc đáo nhưng hài hòa với tổng thể của nơi ở sẽ gợi nên nét đẹp hài hòa và thoải mái đối với những vị khách khi bước vào khu phố của bạn.

 

Hơn nữa, nếu chọn màu quá trái ngược với màu sơn xung quanh thì khi bán nhà, giá trị của ngôi nhà và khả năng thu hút người có mhu cầu sẽ giảm xuống đáng kể. Đặc biệt, được sống trong một khu phố thống nhất sẽ dễ chịu, thoải mái và thân thiện hơn trong quan hệ giữa các gia đình.

-Tìm kiếm ý tưởng.

Việc tìm kiếm ý tưởng kết hợp với sự linh hoạt sẽ giúp bạn có những ý tưởng hay và đầy thú vị cho không gian sống của mình. Bạn có thể bắt đầu tìm kiếm trên mạng, trên các tờ tạp chí hay ở những nơi mà bạn đặt chân đến. Hãy chụp ảnh, cắt lấy những bức hình đâu đó mà bạn thấy trên tạp chí và mang về nhà xem có phù hợp với khu vực nhà mình không?

 

Khi đã lựa chọn được màu sắc, bạn nên đến các nhà phân phối sơn, mua một ít mẫu và quét thử lên một khoảnh nhỏ nào đó bên ngoài nhà. Sau khi để khô trong 24 tiếng, bạn xem có cảm thấy hứng thú với màu đó không? Khi chọn được màu phù hợp, bạn hãy tiến hành việc quét sơn cho toàn bộ nội và ngoại thất ngôi nhà của mình.

-Phải phù hợp với mái nhà.

Khi chọn màu cho ngoại thất, bạn nên chú ý đến mái nhà. Màu sắc và chất liệu của mái cần được xem xét sao cho phù hợp với màu sắc xung quanh công trình. Trước tiên nên chọn màu sắc cho tổng thể công trình, sau đó chọn màu mái phù hợp với màu sơn. Những ngôi nhà được sử dụng gam màu tối thường chọn màu mái cùng tông màu nhưng nhạt, sáng hơn và ngược lại sẽ giúp nhà của bạn trở nên nổi bật hơn.

 

Một lời khuyên hữu ích từ các chuyên gia đó là, nếu ở khu vực khí hậu nóng nên lựa chọn mái nhà có màu sáng, có thể là mái ngói hay mái kim loại sẽ phản chiếu nhiều ánh sáng mặt trời hơn. Nếu công trình ở khu vực lạnh hơn một chút thì có thể chọn mái tối màu bằng ngói, đồng hay mái bằng ván lợp.

CÁC SẢN PHẨM SƠN SPEC MÀ CÔNG TY TÁ NGUYÊN CHÚNG TÔI CUNG CẤP

 

XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC CUNG CẤP GIÁ TỐT NHẤT VÀ DỊCH VỤ HOÀN HẢO NHẤT!!!

 

CTY TNHH TÁ NGUYÊN

VPĐD: 23/1/16B ĐƯỜNG 16 ,PHƯỜNG 4, QUẬN 8,TP. HCM

EMAIL : phuongduongf20@yahoo.com

HOTLINE :0983.012.148

WEBSITE :http://sonnuocspec.weebly.com

BAN SON SPEC GIA RE,GIA TOT NHAT UY TIN TAI TPCM

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...