Chuyển tới nội dung

Công Phượng đạt thỏa thuận sang Nhật Bản


Recommended Posts

Tiền đạo của Hoàng Anh Gia Lai, Nguyễn Công Phượng sẽ sang Nhật Bản thi đấu cho CLB Mito Hollyhock (J-League 2) theo hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm.
Xem thêm thông tin về Công Phượng
1250.jpg

Trong mùa hè vừa rồi, Giám đốc kỹ thuật của Mito Hollyhock, ông Mitsushiro Obara đã có chuyến thăm HAGL và tỏ ra rất ấn tượng với các cầu thủ trẻ của CLB phố núi, trong đó ông đặc biệt chú ý đến Công Phượng.
Cũng từ đó, phía Mito Hollyhock đã cho người theo dõi sát chân sút gốc Nghệ An và đưa ra đề nghị chính thức với HAGL. Sau nhiều lần đàm phán, 2 bên đã thống nhất được phần lớn các điều khoản trong hợp đồng chuyển nhượng Công Phượng.
Theo nhà môi giới cho phía Nhật Bản, vấn đề lớn nhất còn lại giữa HAGL và Mito Hollyhock là số trận đấu Công Phượng được đảm bảo đá chính. HAGL tất nhiên muốn cầu thủ con cưng được ra sân thường xuyên để tích lũy kinh nghiệm, trong khi phía Mito Hollyhock vẫn còn cân nhắc về vấn đề này.
Mito Hollyhock là CLB thuộc giải hạng 2 Nhật Bản (J-League 2) và từng được dẫn dắt bởi HLV Toshiya Miura (năm 1998). Hiện tại, họ đang xếp hạng 18/22 đội ở mùa giải 2015.
Nếu thương vụ thành công, Công Phượng sẽ trở thành cầu thủ thứ 2 sang Nhật Bản thi đấu sau Công Vinh. Dự kiến tiền đạo của HAGL sẽ chia tay đồng đội đến Mito Hollyhock vào cuối năm nay.
Giới thiệu về Công Phượng:
Nguyễn Công Phượng (sinh ngày 21 tháng 1 năm 1995 tại Mỹ Sơn, Đô Lương, Nghệ An) là một cầu thủ bóng đá Việt Nam, học viên của Học viện Bóng đá Hoàng Anh Gia Lai - Arsenal JMG, hiện đang thi đấu ở vị trí tiền đạo cho CLB Hoàng Anh Gia Lai và U-23 Việt Nam.
Học viện Hoàng Anh Gia Lai – Arsenal – JMG
Trước khi thi tuyển vào học viện bóng đá Hoàng Anh Gia Lai - Arsenal JMG, Công Phượng đã bị trượt khi thi vào lò đào tạo bóng đá trẻ của câu lạc bộ bóng đá Sông Lam Nghệ An. Trải qua 1 vòng tuyển chọn gắt gao, Nguyễn Công Phượng là 1 trong 14 cầu thủ nhí được ghi danh vào Học viện bóng đá HAGL-Arsenal JMG khóa 1.
Tháng 6 năm 2010, Nguyễn Công Phượng và Nguyễn Tuấn Anh là hai cầu thủ của Học viện bóng đá HAGL-Arsenal JMG được xuất ngoại tập huấn 15 ngày tại Mali. Đây là chuyến tập huấn được học viên JMG toàn cầu tổ chức dành cho các học viên xuất sắc của các học viện nằm trong hệ thống.
Ngày 16 tháng 11 năm 2012, giám đốc kĩ thuật câu lạc bộ Arsenal Steve Morrow đã gửi quyết định triệu tập 4 cầu thủ Học viện bóng đá HAGL-Arsenal JMG là Tuấn Anh, Công Phượng, Xuân Trường và Đồng Triều sang Trung tâm huấn luyện Arsenal tại London để tập luyện, thi đấu cọ xát cùng với các cầu thủ U17 Arsenal.[3]
Chuyên nghiệp
Năm 2014, Công Phượng cùng lứa cầu thủ khóa một học viện Hoàng Anh Gia Lai – Arsenal – JMG được chủ tịch Đoàn Nguyên Đức đôn lên đá V-League 2015 trong màu áo câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai. Kết thúc mùa bóng, Công Phượng ghi được 5 bàn thắng, thi đấu hơn 2000 phút và có nhiều đóng góp quan trọng trong công cuộc trụ hạng của đội bóng.

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...