Chuyển tới nội dung

Recommended Posts

Chống cháy luôn là mối quan tâm hàng đầu của mỗi chúng ta trong bất kỳ tình huống nào, vì hậu quả của đám cháy gây ra có thể rất nghiêm trọng, ảnh hưởng đến rất nhiều hạng mục khác trong công trình.

Giải pháp chống cháy là giải pháp ngăn cản hay làm chậm quá trính lan lửa từ nơi gây cháy sang các khu vực khác trong công trình, nhằm hạn chế sự hủy hoại công trình và kéo dài thời gian cho những người trong tòa nhà có thể di tản hoặc tìm được nơi cư trú an toàn. 

TẠI SAO CẦN GIẢI PHÁP CHỐNG CHÁY?
Với chức năng bao bọc trên trần và không gian xung quanh, các giải pháp chống cháy cho trần và vách ngăn là rất cần thiết cho những tình huống không mong muốn.

Giải Pháp Chống Cháy mang đến không gian an toàn, bảo vệ cho con người cũng như tài sản, trước và trong khi đám cháy xảy ra. 

Giải pháp đáp ứng được các yêu cầu của pháp luật về phòng cháy chữa cháy, các chi tiết quan trọng trong công trình. 

NHỮNG LỢI ÍCH GIẢI PHÁP CHỐNG CHÁY MANG LẠI

Giải Pháp Chống Cháy giúp tăng cường khả năng chịu lửa, chịu nhiệt cho công trình, qua đó bảo vệ tốt con người cũng như tài sản, các hạng mục công trình cũng như mang đến sự bền vững cho công trình.

Ngoài ra, thực hiện giải pháp chống cháy cũng là thực hiện đầy đủ các nghĩa vụ của Luật pháp quy định về phòng cháy chữa cháy.
sử dụng các vật liệu chống cháy an toàn, đúng tiêu chuẩn, tiêt kiệm chi phí là mối quan tâm hàng đầu của người sử dụng. sau đây chúng tôi xin giới thiệu các sản phẩm nguyên vật liệu chống cháy hiệu quả nhất hiện nay :
sản phẩm này

Tấm Duraflex sử dụng làm vách ngăn cháy:
Đây là sản phẩm có từ lâu đời được sử dụng gần 100 năm nay tại các nước phát triển cho các ứng dụng trong thiết kế nội ngoại thất. Là sản phẩm do công ty Vĩnh Tường sản xuất ,thành phần cấu tạo của nó bao gồm xi măng, cát mịn, vôi, sợi gỗ (Sợi Cenlulose) và phụ gia nó có nhiều tính năng ưu việt như: chống cháy tốt, chịu nước, chống ồn, chống nóng...........
sản phẩm này hoàn toàn không có Ami–ăng được làm từ các nguyên liệu có nguồn gốc tự nhiên thân thiện với môi trường, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng

Tấm Vivaboard sử dụng làm vách ngăn cháy:
Là sảm phẩm được nhập khẩu từ thái lan . Thành phần cấu tạo của nó bao gồm :gỗ băm nhuyễn (dăm gỗ), xi măng và các hóa chất vô cơ ổn định khác. Sản phẩm được sản xuất với dây chuyền tự động của Đức với độ kiểm soát cao về chất lượng nên sản phẩm VIVA board được sử dụng rộng rãi trong xây dựng, độ bền cao và chi phí thấp.
Sản phẩm có nhiều ưu điểm tốt như: độ chống cháy tốt, chịu nước cao, chống nóng chống ồn, Chịu lực & bền vững. Chịu được mọi thời tiết. Chống côn trùng và mối mọt. Không cong vênh. Cách nhiệt tốt. Tiết kiệm thời gian.Tiết kiệm chi phí. sản phẩm này hoàn toàn không có Ami–ăng rất thân thiện với môi trường
Tấm Smileboard sử dụng làm vách chống cháy:
Là sản phẩm do công ty TNHH Panel World Thái Lan sản xuất. Thành phần cấu tạo của nó bao gồm: Xi măng, nước, dăm gỗ, phụ gia.
Sản phẩm có nhiều ưu điểm vượt trội như:Thân thiện với môi trường. Khả năng cách âm tốt trong dải 30 - 35 db. Dễ thi công bằng dụng cụ cầm tay: Khoan, cắt, đóng đinh... Chống cháy đạt nhóm 0 theo tiêu chuẩn BS-476 phần 6 và 7 theo hệ tiêu chuẩn của nước Anh.Khả năng cách nhiệt tốt. Hoàn toàn không có A-mi-ăng. Khả năng chống chịu thời tiết tốt. Hoàn toàn không bị mối mọt. Thi công nhanh, hiệu quả kinh tế tốt. sản phẩm rất thích hợp cho việc sử dụng làm vách ngăn cháy

Tấm Smart được dùng làm vách ngăn cháy
Tấm Smart thái lan được nhập khẩu từ thái lan. Thành phần cấu tạo của nó bao gồm: chất liệu Ximăng Pooclăng, Oxit Silic và sợi Xenlulozơ tinh chế.
Sản phẩm có các đặc tính ưu việt như: chịu lự cao, chịu nước và không bị mục nát, chống mối mọt, lịnh hoạt và rát uyển chuyển phù hợp với mọi thiết kế, khả năng chống cháy rất tốt, lắp đặt nhẹ nhàng, cách nhiệt tốt.

Sản phẩm không có Ami-ăng , rất thân thiện với môi trường

Tấm Uco sử dụng làm vách ngăn cháy
Tấm Uco là tấm xi măng sợi xenlulo (cellulose) hay tấm xi măng chịu nước xuất xứ malaysia . Thành phần cấu tạo của nó bao gồm: xi măng Portland, cát siêu mịn (microsilica), sợi xenlulo tuyển chọn
Các ưu điểm của nó là: Chịu lực tốt, chịu được va đập. Khả năng chịu nước rất tốt, Khả năng chịu đựng thời tiết tốt - mưa, nắng và tia tử ngoại, sự thay đổi nhiệt độ, sự phát triển của nấm mốc,..v..v. Kết cấu vững chắc, chịu được va chạm tại khu vực mật độ đi lại cao. Khả năng chống cháy rất tốt, Trọng lượng nhẹ, giảm được kết cấu đỡ. Khả năng cách âm, cách nhiệt tốt. Dễ thi công, thi công nhanh, tiết kiệm được chi phí, Bể mặt nhẵn phẳng, lựa chọn được nhiều phương án sơn bả, tạo bề mặt hoàn thiện có tính mỹ thuật cao và sang trọng. Hoàn toàn chống mối mọt
Tấm UCO Superflex Malaysia đạt cấp "0" về khả năng chống cháy, tiêu chuẩn BS 476, Part 4,5,6,7, Hệ số đánh lửa: đạt cấp 0, Hệ số lan truyền lửa: đạt cấp 0, Hệ số tỏa nhiệt: đạt cấp 0, Hệ số tỏa khói: đạt cấp 0

Tấm Vacor dùng làm vách ngăn cháy:
Tấm Vacor là tấm xi măng sợi xenlulo (cellulose) hay tấm xi măng chịu nước xuất xứ Việt Nam

Thành phần cấu tạo của nó bao gồm: xi măng Portland, cát siêu mịn (microsilica), sợi xenlulo tuyển chọn, bên trong tấm có sợi thép cường độ cao hoặc thép Polyme có tác dụng tăng cường độ chịu lực, khắc phục triệt để tình trạng đứt gãy đột ngột trong trường hợp chịu lực tập trung lớn.

quý khách hàng có nhu cầu, xin liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết, địa chỉ công ty :Số 2 Ngõ 218 đường Lĩnh Nam, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội

 

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...