Chuyển tới nội dung

Chuyện chơi bùa ngải ở Ngoại hạng Anh


Recommended Posts

Chuyện chơi bùa ngải ở giải Ngoại hạng Anh không phải là hiếm. Hiện có nhiều cầu thủ đắt giá nhất thế giới thực hiện chuyến đi dài 8.999km đến Tây Phi để gặp những thầy phù thủy bộ tộc Juju để cầu xin quyền lực siêu nhiên.

Nhiều siêu sao bóng đá thích chơi ngải và mê yểm bùa gây khó cho đối phương ở Premier League đang phó mặc may rủi cho những thầy phù thủy ở châu Phi để trở thành chân sút hàng đầu thế giới.

Hiện có nhiều cầu thủ đắt giá nhất thế giới thực hiện chuyến đi dài 8.999km đến Tây Phi để gặp những thầy phù thủy bộ tộc Juju để cầu xin quyền lực siêu nhiên. Họ được thầy phù thủy cam kết, những nghi lễ huyền bí sẽ làm tăng khả năng kỹ thuật cá nhân hoặc không bị chấn thương khi thi đấu.

Hàng loạt siêu sao công khai có mối quan hệ với thế giới tâm linh như tiền đạo Tottenham Emmanuel Adebayor (31 tuổi, quốc tịch Togo) từng tố cáo gia đình sử dụng bùa Juju để ngăn cản anh theo đuổi sự nghiệp bóng đá.

Còn huyền thoại Chelsea, Didier Drogba từng khuyên đồng đội ở đội tuyển Bờ Biển Ngà - Jean Jaques Tizie đi làm lễ trừ tà trong một cuốn sách viết về bóng đá châu Phi.

Nhưng một số cầu thủ đang lệ thuộc và bị vét sạch tài sản bởi những đối tượng hành nghề mê tín, dị đoan.

Brown Ideye, cựu cầu thủ từng có hợp đồng trị giá 10 triệu bảng Anh với câu lạc bộ West Bromwich Albion đưa ra lời cảnh báo trong tuần qua: "Tôi biết có một số cầu thủ dính đến các thầy phù thủy Juju và không thể dứt ra. Đó là một cái bẫy. Họ chỉ nhận được ''lợi lạc'' trong thời gian ngắn, nhưng về lâu về dài họ phải trả giá đắt. Những thầy bùa Juju hưởng lợi rất nhiều".

choi-ngai-va-yem-bua-o-giai-bong-da-prem

Các thầy phù thủy Juju.

Vợ của một trong những tiền đạo ghi nhiều bàn nhất Premier League cho biết, chồng chị chuyển 1.000 bảng Anh cho một thầy phủ thủy ở Bờ Biển Ngà. Chị cho biết: "Đối với một số cầu thủ châu Phi, thầy pháp Juju quan trọng hơn cả chủ tịch câu lạc bộ. Nếu thầy pháp Juju nói với chồng tôi dừng chơi bóng đá, anh sẽ không bao giờ đá bóng nữa".

Chị cho biết thêm: "Đội chồng tôi được theo dõi bởi một thầy phù thủy Juju có tên là Marabout Degla hiện đang sống ở Benin, một thị trấn xa xôi hẻo lánh". Thầy bùa Marabout Degla tuyên bố, từng làm việc với một số cầu thủ có giá chuyển nhượng siêu đắt và có khả năng giúp họ trở thành "đại pháo" săn bàn hoặc cầu thủ xuất nhất ở cấp đội tuyển quốc gia hoặc câu lạc bộ khi thi đấu quốc tế.

Một nghi lễ có tên gọi Troupkeka Milika có giá khoảng 460 bảng Anh, tuy nhiên chỉ có thể được thực hiện trong ngôi nhà của ông ta nằm sâu trong "rừng thiêng" gần thành phố Parakou.

Marabout Degla chia sẻ: "Trong 9 ngày, bạn không được ngủ với phụ nữ và quấn khố vải trắng khi ngủ vào ban đêm".

Anh cũng khoe một chiếc nhẫn phép thuật cho phép dẫn dắt đồng đội thi đấu và ngăn chặn đối phương trong từng pha tranh chấp cá nhân. Marabout Degla cho biết, chiếc nhẫn đắt giá có chứa "thần thông bảo vệ chống lại phù thủy và tà phép khác".

Tuy nhiên, anh còn nói thêm: "Sau khi trở thành người nổi tiếng, bạn nên nhớ đến những trẻ mồ côi, những người tàn tật và thúc đẩy nền bóng đá của nước bạn phát triển".

Chị nói: "Ông xã tôi từng trở về quê nhiều lần để làm lễ trừ tà. Thầy phù thủy yêu cầu anh ấy phải mang đồ cúng tế đến, gồm một con dê có lông trắng muốt, một đùi cừu hoặc đùi gà, dê sẽ bị cắt tiết và sau đó, thầy sẽ khấn những câu thần chú ma mị". "Có rất nhiều thầy pháp giả họ lái xe Range Rover và sống trong những ngôi biệt thự. Còn thầy pháp Juju "chân tu" chỉ sống trong lều không có đủ điện và nước", chị tiết lộ. Chị tiếp tục chia sẻ: "Tôi không nghĩ các cầu thủ Anh về vấn đề này. Tuy nhiên, một số nhà quản lý đã nhận thức rõ bởi vì các cầu thủ thường tỏ ra cung kính khi có một thầy Juju gọi điện đến".

choi-ngai-va-yem-bua-o-giai-bong-da-prem

Cầu thủ Brown Ideye.

Cầu thủ Nigeria Ideya, hiện chơi cho câu lạc bộ Olympiacos cũng cảnh báo về thầy phù thủy giả. Một thầy phủ thủy đã tiết lộ về cách làm tà phép để gây khó khăn cho một đội bóng Anh vào đêm tham gia trận đấu quan trọng ở cấp độ khu vực châu Âu, nếu họ không chịu trả cho ông ta khoảng 50.000 bảng Anh. Đội bóng đã bại trận vì có 2 cầu thủ mắc lỗi rất ngớ ngẩn. Một nguồn tin cho biết: "Phép đó thật đáng sợ".

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...