Chuyển tới nội dung

Hưng Phát Golden Star dự án căn hộ tốt nhất quận 7


mbay

Recommended Posts

(Kênh BDS ndv.vn) Goden Star Dự án căn hộ đắc địa tại Quận 7- Hưng Phát GolDen Star Tinh hoa của Kiến trúc đô Thị , Dự án Hưng Phát Golden Star Chính thức Trình Làng -Được xây dựng trên mảnh đất có khuôn viên rộng đến 11000 m2 với tổng diện tích xây dựng sàn chưa tính tầng hầm là 18.384m2 lại tọa lạc trên trục đường huyết mạch Nguyển Thị Thập, Hưng Phát Golden Star là một trong những dự án vàng, sản phẩm bất động sản mang giá trị đa dạng về nhà ở, sản phẩm lô thương mại và cho thuê có tỉ lệ sinh lời cao mà người mua và các nhà đầu tư không thể bỏ qua.

Hưng Phát Golden Star đem đến thị trường một dự án căn hộ dịch vụ cao cấp gồm ba block tòa nhà cao từ 20-27 tầng, 457 căn hộ với diện tích sử dụng đa dạng từ 50-85m2 đáp ứng tốt nhu cầu về nhà ở, cho thuê lại cho mọi gia đình khi chọn mua căn hộ tại dự án.

Thế mạnh từ vị trí

Hội tụ đầy đủ các yếu tố thuận lợi cho các lĩnh vực như: kinh doanh, cảnh quan, môi trường, tiện ích và giáo dục, vị trí mà Hưng Phát Golden Star may mắn sở hữu chỉ có thể dùng hai từ “đắc địa” để mô tả.

hung_phat_golden_star.jpg

Dự án Hưng Phát Golden Star được xây dựng trên một trục đường thương mại được ví là sầm uất, hiện đại bậc nhất tại quận 7 nói riêng cũng như toàn TPHCM nói chung với nhiều tòa nhà cao tầng đa chức năng từ thương mại, dịch vụ, tài chính đến phục vụ nhu cầu nhà ở. Trục đường Nguyễn Thị Thập- Nguyễn Văn Linh kéo dài đến đường Huỳnh Tấn Phát hiện nay cũng là nơi quy tụ hàng loạt các tòa cao ốc hiện đại đang được triển khai, đặc biệt là khu Trung tâm Thương mại Tài chính Quốc tế cách dự án chỉ vài trăm mét nên cư dân Hưng Phát có thể dễ dàng sử dụng mọi dịch vụ, tiện ích hiện đại tại đây. Bên cạnh các tòa cao ốc quy mô đang xây sắp đi vào hoàn thiện, xung quanh Hưng Phát còn có sẵn một cộng đồng dân cư hiện hữu dân trí cao đến từ các tòa cao ốc đã được đưa vào khai thác trước đó như: Sân Golf Asia, Cụm City Land, Docklands…

Điểm nhấn nổi bật tại dự án Căn Hộ Hưng Phát Golden Star được nhiều khách hàng đánh giá cao đó là thiết kế mảng xanh được bố tri thông minh trong toàn khu, khu phố và cả trong từng căn hộ. Ngoài điểm mạnh đến từ môi trường sinh thái trong lành, thông thoáng và đón gió hướng sông cư dân Golden Star còn được sống tại một dự án có kiến trúc ngoại quan cực kỳ sang trọng và đằng cấp đến từ hệ thống hạ tầng từ các khu biệt thự như City Riverside, Asia Golf, Docklands, khả năng kết nối giao thông thuận tiện và tận hưởng các dịch vụ, tiện ích hiện tại tầm cỡ của khu Thương mại Tài chính Quốc tế và khu The Crescent.

Tiện ích đa dạng

Không những mang lại lợi thế về một cuộc sống an sinh an  nhiên với không gian sống nhiều cây xanh, dự án Hưng Phát Golden Star còn sở hữu một vị trí vàng bậc nhất khu vực khi sở hữu thế mạnh “đặc khu văn hóa” bởi xung quanh có đến 5 trường quốc tế với hệ thống đào tạo đa cấp như: trường Đài Bắc, Hàn Quốc, Nhật Bản, trường Canada, trường mầm non Bông hoa nhỏ…

Đến với Golden Star, cộng đồng cư dân tại đây còn lại tận hưởng một loạt những dịch vụ, tiện ích ngoại khu đa đạng, đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu từ làm việc, vui chơi, mua sắm, thăm khám bệnh, học tập với chỉ một vài phút tản bộ đến bệnh viện Pháp Việt, Đại học RMIT, Đại học Nam Sài Gòn, Scresent Mall,, Parkson, triển lảm SECC, ViVo City, Hồ Bán Nguyệt, sân Golf, Mũi Đèn Đỏ…Tất cả các địa điểm tiện ích kể trên đều chỉ cách dự án Hưng Phát Golden Star trong vòng bán kính 1km.

Tạo dựng niềm tin từ giá trị thực

Hưng Phát Golden Star là một trong số ít những sản phẩm được ngân hàng Viettinbank –  đơn vị tài chính uy tín Việt Nam đồng ý cam kết bảo lãnh. Vậy, điều gì làm nên sự tin tưởng trong quyết định thực hiện bảo lãnh cho người tiêu dùng khi mua căn hộ Hưng Phát Golden Star? Đó chính là uy tín thương hiệu cùng những giá trị chất lượng và tiến độ bàn giao không một lần trễ hẹn của Hưng Lộc Phát, nhiều dự án còn hoàn thành sớm bàn giao trước thời hạn cho người mua nhà. Giá trị thực là thành quả được chính Viettinbank cũng như người tiêu dùng trong và ngoài nước ghi nhận cho quá trình xây dựng, phát trình phát triển bất động sản nghiêm túc và tích cực của Công ty Hưng Lộc Phát.

Theo kế hoạch dự kiến vào cuối năm nay, Hưng Lộc Phát sẽ giới thiệu dự án Hưng Phát Golden Star ra thị trường. Mặc dù giá bán vẫn chưa được công bố chính thức, song theo thông tin từ chủ đầu tư, một suất mua căn hộ (đã bao gồm tiền sử dụng đất, quỹ bảo trì, thuế VAT) tại Golden Star sẽ nằm trong phân khúc tương đương  (chỉ từ 1,3 tỷ đồng/căn) với dự án Hưng Phát Silver Star.

Với những lý do kể trên, Dự án căn hộ Hưng Phát Golden Star hoàn toàn xứng đáng là ngôi sao sáng, sự lựa chọn an cư và đầu tư đáng tin cậy và hiệu quả cho mọi khách hàng đã tin tưởng và chọn mua các sản phẩm của Hưng Lộc Phát nói chung và Golden Star nói riêng.

Thông tin chi tiết về dự án cũng như để biết thời gian và địa điểm cụ thể đi tham quan căn hộ, quý khách vui lòng liên hệ tới PKD để được hỗ trợ và tư vấn trong thời gian sớm nhất.

Mọi chi tiết xin liên hệ

PKD Dự án Căn Hộ Hưng Phát Silver Star
Văn phòng 167 Nguyễn Phúc Nguyên, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0909 500 798 hoặc 0909 53 6879

Website : http://canhogoldenstar.com/du-an/hung-phat-golden-star-q7-thien-duong-an-cu

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...