Chuyển tới nội dung

Trải nghiệm xe Toyota Land Cruiser 2016


mbay

Recommended Posts

(Mua Bán Xe Hơi allcar.vn) Ngày 1/12/2015 vừa qua hãng Toyota đã chính thức giới thiệu đến người dùng một mẫu SUV mới cỡ lớn là Land Cruiser phiên bản 2015. Chiếc xe này sẽ được hàng Toyota phân phối chính thức dưới dạng xe nhập khẩu nguyên chiếc. Hãng cũng cho biết mẫu xe này sẽ được trưng bày trên toàn bộ hệ thống đại lý của TMV trên toàn quốc với giá bán 2,825 tỷ đồng.

toyota_land_cruiser_2016.jpg
Toyota Land Cruiser 2015


Xét về tổng thể thì chiếc xe Land Cruiser 2016 có thiết kế đầy đủ những giá trị cốt lõi của dòng xe việt dã. Hơn nữa chiếc xe còn mang thiết kế rất ấn tượng và hiện đại. Không gian nội thất của xe rộng rãi, êm ái, đầy đủ tiện dụng và cho khả năng vận hành rất tốt.

1, Đánh giá thiết kế Land Cruiser 2015

Có thể nói chiếc xe Land Cruiser 2015 có thiết kế theo ngôn ngữ chung cho người dùng nhận biết được đây là sản phẩm của hãng xe Nhật Bản. Phần đầu xe được thiết kế mang đậm phong cách thể thao tạo cảm giác khỏe khắn, nhưng cũng không kém phần hiện đại. Điểm nhấn mạnh ở chiếc xe này chính là lưới tản nhiệt dạng 3 nan nằm ngang mạ crôm cứng cáp có kích thước tương đối lớn. Nẹp crôm của xe được làm nhọn kéo dài từ lưới tản nhiệt. Chính đặc điểm này đã tạo ra sự khác biệt trong thiết kế của Land Cruiser 2015. Cụm đèn pha và dải đèn LED ban ngày có thiết kế phân tầng rất độc đáo và lạ mắt.

toyota-lan-cruiser-2016.jpg

Toyota Land Cruiser 2016 Mạnh mẽ cá tính


Hãng sản xuất cũng thiết kế hệ thống đèn LED thay thế cho đèn HID và Halogen ở toàn bộ cụm đèn pha và đèn sương mù phía trước. Ngoài ra hệ thống đèn LED cũng được tích hợp chế độ điều chỉnh góc chiếu tự động, tính năng này giúp cho người đi ngược chiều không bị chói mắt và nâng cao tính an toàn vào ban đêm.

Toyota-Land-Cruiser-TRD.jpg
Gương chiếu hậu ngoài cũng được chỉnh điện, được tích hợp tính năng sấy, chống chói, và tính năng nhớ 3 vị trí. Đèn báo rẽ của Land Cruiser 2015 cũng được thiết kế tích hợp với gương. Một điểm đặc biệt của Land Cruiser 2015 khiến nhiều người hâm mộ hài lòng chính là bánh xe lớn và mâm đúc có đường kính 18-inch 5 chấu kép. Tay nắm của xe có tích hợp bấm mở cửa dạng cảm ứng và được gia công bằng chất liệu crôm trông rất sang trọng.

Đuôi xe được thiết kế cánh hướng gió, thiết kế này giúp cho xe vận hành ổn định hơn với mức tiêu thụ nhiên liệu cũng khá hợp lý. Người dùng có thể điều chỉnh kính chiếu hậu bằng nút bấm mà không cần phải điều chỉnh bằng tay. Kính chiếu hậu này đóng/mở hoàn toàn độc lập với cửa hậu. Cụm đèn hậu cũng được thiết kế mới lạ cho người dùng cảm giác mới mẻ, không trùng lặp với những mẫu xe khác.

2, Đánh giá về nội thất của Land Cruiser 2015

Hầu hết người dùng đều có đánh giá chung về nội thất của Xe Toyota Land Cruiser 2015 là cảm giác hài lòng. Bởi không gian nội thất sang trọng và cao cấp, lại đầy đủ tiện nghi. Ghế ngồi trên xe cũng được làm từ chất liệu da cao cấp kết hợp với ốp gỗ và mạ bạc. Thiết kế này không chỉ đệp mắt mà còn rất bền.

Toyota-Land-Cruiser-TRD-2016.jpg
Nội thất Xe Toyota Land Cruiser 2016

Không chỉ dừng lại ở đó hàng ghế trước được tích hợp tính năng chỉnh điện 10 hướng cho ghế lái, 8 hướng cho ghế khách, cùng với tính năng nhớ 3 vị trí. Land Cruiser 2015 còn được trang bị tính năng sưởi ghế cho cả hai hàng ghế trước. Đối với hàng ghế thứ 3 người dùng có thể gập một cách dễ dàng khi cần thiết.

noi-that-land-cruiser-2016.jpg
noi-that-land-cruiser-2016(4).jpg

 

Vô lăng của xe cũng được thiết kế rất tỉ mỉ với chất liệu gỗ và bọc da. Thiết kế chỉnh điện bốn hướng tích hợp với chức năng điều khiển hệ thống âm thanh, màn hình đa thông tin và có thêm thiết kế phím đàm thoại ở chế độ rảnh tay thông qua kết nối Bluetooth. Những thiết kế này giúp cho người lái xe cảm thấy tiện lợi hơn khi lái xe
.noi-that-land-cruiser-2016(1).jpg
noi-that-land-cruiser-2016(2).jpg
noi-that-land-cruiser-2016(3).jpg


3, Khả năng vận hành của Land Cruiser 2015

Land Cruiser 2015 cho khả năng vận hành mạnh mẽ cùng với những tính năng an toàn vượt trội. Land Cruiser 2015 luôn sẵn sàng cùng với người điều khiển xe chinh phục những lẻo đường hiểm trở nhất.

dong-co-land-cruser-2016.jpg
Động cơ Land Cruise 2016


Land Cruiser 2015 được trang bị động cơ 2TR-Fe 2.7L, với hệ thống van biến thiên thông minh kép DuaIVVT-I với 4 xi lanh thẳng hàng với nhau. Với thiết kế trên cho thấy Land Cruiser 2015 có một công suất cực đại 164 mã lực. Mômen xoắn cực đại 246Nm giúp xe tăng tốc êm ái và mạnh mẽ đồng thời lại có thể tiết kiệm nguyên liệu rất tốt.

toyota_land_cruiser_2016(4).jpg


Đặc biệt Land Cruiser 2015 còn được thiết kế thêm hệ thống lái trợ lực thủy lực biến thiên theo tốc độ của xe. Tính năng này giúp cho chúng ta có thể làm chủ được chiếc SUV khi đi trong những con phố đông đúc một cách nhẹ nhàng. Hơn nữa Land Cruiser 2015 còn được trang bị đầy đủ hệ thống an toàn và hiện đại như: hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD), hệ thống cân bằng điện tử (VSC), hệ thống cảnh báo phanh khẩn cấp (EBS), hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA), hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC) và hệ thống kiểm soát lực kéo chủ động (A-TRC).

Land Cruiser 2015 đã chính thức có mặt tại hệ thống các đại lý phân phối của TMV trên toàn quốc vào ngày 1/12 vừa qua. Land Cruiser 2015 mang đến cho người dùng 7 sự lựa chọn về màu sắc với 7 phiên bản màu: Trắng ngọc trai, Xém, Bạc, Nâu đồng ánh kim, Đen, Vàng cát ánh kim và màu Xanh đậm.

Thông Số kỹ thuật:

THONG-SO-KY-THUAT-TOYOTA-LANCRUISES.JPG

Lời Kết:

Thiết kế đẹp mắt, khả năng vận hành tốt đồng thời giá thành cho chiếc Land Cruiser 2015 lại phải chăng nên mẫu xe này đang được người dùng ưa chuộng. Như vậy là mình vừa chia sẻ cho các bạn một số thông tin về mẫu xe Land Cruiser 2015. Cảm ơn các bạn đã tham khảo bài viết, chúc các bạn chọn mua được một chiếc xe ưng ý.

Vũ Thị Mua Bán Xe Hơi allcars.vn

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...