Chuyển tới nội dung

Căn hộ Hưng Phát Golden Star mặt tiền đường Nguyễn Thị Thập Q7


Recommended Posts

CĂN HỘ HƯNG PHÁT GOLDEN STAR 

******

         Dự án Hưng Phát Golden Star nằm trong chuỗi dự án căn hộ Hưng Phát do Công Ty TNHH Hưng Lộc Phát làm chủ đầu tư là một doanh nghiệp uy tín nhất trong nhiều năm tại Việt Nam trong ngành vật liệu xây dựng, đặc biệt là về các loại đá ốp lát cao cấp marble và granite. Trong suốt hơn 10 năm hoạt động, Công ty Hưng Lộc Phát đã không ngừng phát triển nhờ mạnh dạn đầu tư các công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất thế giới trong ngành công nghiệp chế biến đá. Với dàn máy móc thiết bị đồng bộ và khép kín được nhập khẩu mới 100% từ Italy cùng quy trình chọn lọc kỹ lưỡng nguồn đá nguyên liệu đầu vào trong nước và các nước Châu Âu như: Thổ Nhĩ Kỳ, Tây Ban Nha, Ý... Trên cơ sở đó Công ty Hưng Lộc Phát cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, dịch vụ hoàn hảo nhất.

20151114_135423.jpg

Mặt bằng tổng thể dự án Hưng Phát Golden Star

Tổng quan dự án căn hộ Hưng Phát Golden Star

Vị trí:

            Dự án Hưng Phát Golden Star tọa lạc ngay trên trục đường chính mặt tiền đường Nguyễn Thị Thập. Dự án cách đại lộ Nguyễn Văn Linh chỉ 500m và kết nối nhanh chóng đến trung tâm quận 1, 2, 4, khu đô thị Phú Mỹ Hưng chỉ mất 5 đến 10phút. Từ dự án căn hộ Golden Star bạn dễ dàng di chuyển:

- 5 phút đến khu triển lãm SECC, trường Nhật Bản, The Crescent Mall, CGV.Parkson Paragon, bệnh viện FV, bệnh viện Tâm Đức, HT Ngân hàng ATM, chợ Tân Mỹ….

- 8 phút đến TT Tài chính Quốc Tế, trường Nam Sài Gòn, trường Đài Bắc, trường Hàn Quốc, SC Vivo City, Co.op Mart, Công viên Mũi Đèn Dỏ, hồ Bán Nguyệt.

- 10 phút đến UBND Quận 7, Đại học Rimit, Đại học Tôn Đức Thắng, trường THPT Ngô Quyền, Sân Golf 36 lỗ, Lotte Mart quận 7…

Mặt bằng tổng thể:

Cao ốc Hưng Phát Golden Star được thiết kế gồm 3 Block A,B và C ~ 480 căn hộ:

Block A, B: 26 tầng trong đó tầng 1 là trung tâm thương mại, tầng 20 là khu nghĩ dưỡng và hồ bơi. Tầng 26 một phần là căn hộ và khuôn viên cây xanh café. Còn lại là căn hộ để ở

Block C: 20 tầng phía trước là sảnh, khuôn viên và hồ tiểu cảnh trong đó từ tầng 1 đến tầng 5 là khu trung tâm thương mại mua sắm, giải trí, café, tập gym… Tầng 20 là Hồ Bơi tràn.

20151114_135442.jpg

 

Hồ bơi tràn trên không

Nhà mẫu căn hộ Hưng Phát Golden Star:

Dự án căn hộ Hưng Phát Golden Star được thiết kế chủ yếu là diện tích 2 phòng ngủ 55m2 – 80m2 và diện tích 3 phòng ngủ 91m2 – 106m2 được bố trí ở các căn góc của dự án.

-  Căn hộ mẫu dự kiến hoàn thành vào tháng 1/2016.

-  Căn hộ mẫu dự án Hưng Phát Golden Star được thiết kế theo phong cách Châu Âu chủ yếu đón nắng và lấy ánh sáng tối đa cho căn hộ của mình. Ngoài ra mỗi căn hộ còn được thiết kết kết hợp View ngắm cảnh từ trên cao với tầm nhìn rộng và thoáng.

-  Căn hộ sẽ được trang bị nội thất cao cấp hơn so với dự án Hưng Phát 1 và 2. Qua đó thể hiện đẳng cấp hơn cho một dự án căn hộ cao cấp.

 

Đảm bảo quyền lợi cho khách hàng:

           Ngân hàng VietinBank bảo lãnh và cho vay. Khách hàng sẽ không cần phải lo lắng về tiến độ dự án chậm trễ và mất nguồn vốn đầu tư vào dự án để ở và kinh doanh. Chủ đầu tư Hưng Lộc Phát cam kết với khách hàng bàn giao đúng tiến độ và những vật tư khi bàn giao căn hộ.  Đặc biệt, trong trường hợp chủ đầu tư không thể bàn giao nhà theo cam kết, khách hàng hoàn toàn có quyền yêu cầu ngân hàng trả lại toàn bộ số tiền đã đóng cũng như thanh toán lãi suất tính tại thời điểm hoàn trả.

DỰ ÁN DỰ KIẾN MỞ BÁN ĐỢT 1 VÀO QUÝ 1/2016

 

Mọi chi tiết xin liên hệ

PKD Chủ đầu tư Hưng Lộc Phát

Đ/C: 928 Lê Văn Lương, Xã Phước Kiển, Nhà Bè. Căn hộ Hưng Phát 1

Điện thoại: 090 1551 039

Website: http://canhohungphatland.com/

 

 

post-17527-0-80377700-1450665459_thumb.j

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...