Chuyển tới nội dung

siêu xe Maserati GranTurismo MC Stradale tại Sài Gòn


mbay

Recommended Posts

(Mua Bán OTO allcar.vn ) Chỉ một vài tháng sau khi “rước” chiếc Xe BMW i8 về nhà, “nữ đại gia chơi xe” đồng thời cũng là bà chủ quán cà phê New Life Nguyễn Thị Phương Thúy ở Sài Gòn lại sắp sửa làm dày thêm bộ sưu tập xe sang khi khoe chiếc siêu xe Maserati GranTurismo MC Stradale trên trang cá nhân.
 

sieu-xe-Maserati-Gran-Turismo-MC-Stradal

Maserati GranTurismo MC Stradale

Mới đây, cộng đồng yêu Xe Hơi được một phen “dậy sóng” khi thông tin bà chủ quán cà phê New Life ở khu Phú Mỹ Hưng sắp sửa tậu thêm chú “siêu xế” mới vào kho xe đồ sộ của mình. Bộ sưu tập quy tụ hầu hết những siêu xe đình đám trên thế giới của chị Thúy không những gây ấn tượng lớn đối với giới yêu xe trong nước mà còn tạo tiếng vang lớn trên nhiều mặt báo nước ngoài.

Là một trong 20 đại gia sở hữu siêu xe BMW i8 đầu tiên tại Việt Nam, mới đây thông tin chị Thúy tiếp tục cho nhập thêm chiếc “siêu xế” Maserati GranTurismo MC Stradale được đăng tải trên trang cá nhân một lần nữa lại khiến nhiều người trầm trồ, ngưỡng mộ.

 

Sieu xe Maserati GranTurismo MC Stradale


 

Được ra mắt lần đầu vào năm 2010, phiên bản nâng cao của GranTurismo lúc bấy giờ chỉ có hai chỗ ngồi và được lấy cảm hứng thiết kế và ứng dụng phát triển đặc tính từ những chiếc xe đua ở giải Trofeo của Maserati. Tháng 3/2013, phiên bản nâng cấp mới của GranTurismo MC Stradale tiếp tục được Maserati giới thiệu tại buổi triễn lãm Geneva. Từ cấu hình chỉ hai chỗ ngồi, chiếc siêu xe đình đám này đã được Maserati biến đổi thành phiên bản coupe 4 chỗ ngồi, có diện tích rộng rãi nhưng vẫn giữ nguyên trọng lượng rất nhẹ đảm bảo mọi thông số về tốc độ, khả năng vận hành vượt trội của chiếc GranTurismo MC Stradale.
 

Sie-xe-Maserati-GranTurismo.jpg
sieu-xe-Maserati-Gran-Turismo-MC-Stradal

Siêu Xe maserati Về Việt Nam

Để đảm bảo trọng lượng tổng thể xe nhẹ chỉ ở mức 1.700kg, ca-pô của MC Stradale được làm hoàn toàn mới bằng sợi carbon giúp không những hoàn thiện hiệu quả làm mát (qua các khe hút gió) mà còn trực tiếp tham gia vào tạo lực ép thân xe khi vận hành ở tốc độ cao. Nội thất bên trong được bọc da cao cấp và Alcantara với tay nghề chế tác đạt đến mức hoàn hảo.
 

Sieu-xe-Maserati%20Granturismo%20MC%20St
Maserati%20Granturismo%20MC%20Stradale.J
khoang-lai-Maserati%20Granturismo%20MC%2
Khoang lái Maserati GranTurismo MC Stradale


MC Stradale được trang bị động cơ siêu mạnh mẽ V8 4.7L công suất 460 mã lực tại 7.000v/ph và mô-men xoắn cực đại 520Nm tại 4.750v/ph, sử dụng hộp số 6 cấp điện tử MC Race Shift. Sức mạnh vận hành từ phiên bản mới coupe 4 chỗ ngồi còn cho phép người lái thoải mái lựa chọn 3 chế độ vận hành khác nhau: Tự động (Automatic), Thể thao (Sport) và Đua (Race). Sở hữu khả năng gia tốc cực kỳ ấn tượng lên 100km/h chỉ trong vòng 4,5 giây và cho tốc độ tối đa đến 303km/h nhưng mức tiêu thụ nhiên liệu của chiếc GranTurismo MC Stradale chỉ có 14,4 lít khi đi hết quãng đường 100km.
 

dong-co-Maserati-GranTurismo-MC-Stradale
Đông cơ Maserati GranTurismo MC Stradale


Cùng đi với vận tốc và khả năng vận hành linh hoạt, chiếc siêu xe còn được trang bị hệ thống phanh carbon gốm cho cả bốn bánh do chính Brembo phát triển. Đĩa phanh trước của GranTurismo MC Stradale có kích thước 380mm với bộ kẹp 6 piston đi cùng với đĩa phanh sau kích thước 360mm và bộ kẹp 4 piston. GranTurismo MC Stradale có kích thước bánh trước 255/35ZR20 trong khi bánh sau đạt 295/35ZR20 đi kèm với lốp Pirelli PZero Corsa cùng bộ mâm đúc hợp kim được hiết kế 5 chấu kép, kích thước 20inch.

Được biết chiếc xe trên tại Thị trường nước ngoài có giá khoảng hơn 100,000 USD Tuy nhiên khi về đến Việt Nam số tiền đã lên đên khoảng 7 tỷ đồng hơn 300.000 USD
 

Thanh Thảo theo Mua Bán Xe Hơi

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...