Chuyển tới nội dung

Sản xuất tem bể chất lượng cao 200đ


Recommended Posts

Sản xuất tem bể chất lượng cao 200đ

khiến thế cho nên thương hiệu nào để cùng mực bám chặt đi vào giấy in cùng trên nhận sản xuất offset trên cùng quá trình nhận in offset đến khi mực được khoảng in ấn lên nguyên liệu sản xuất (giấy hoặc decal hoặc nguyên vật liệu khác) thì tem sẽ làm trải qua các quá trình như sau:

A. Quá trình mực tạm khô

Lớp mực có thể chịu được trong các lực tác dụng nhỏ. Quá trình này bắt buộc phải hình thành bên như tức thời đến khi mực được khoảng truyền lên mặt nguyên vật liệu in ấn nhận sản xuất. cái này rất cần thiết trên quá trình nhận in phổ biến mầu cùng với nhận in chồng mầu, đặc biệt rằng với các nhận sản xuất tem bóng, sản xuất tem vỡ bảo hành .

B. Quá trình khô mực tuyệt đối

Lớp mực trở nên chắc chắn. Quá trình loại này có thể xảy ra như dưới đây vài hoặc rất bổ biến giờ. Lúc loại này, lớp mực có thể chịu được khoảng những lực tác dụng lớn. cái này đặc biệt có ý nghĩa trên cùng các quá trình xử lý thành phẩm như sau loại này cùng với đó cùng trong quá trình dùng of người tiêu chọn.

Cơ chế khô mực của mực in ấn offset như sau:

Sự tạo màng bằng bước oxy hóa

Sự tạo nên màng qua vệc tách cùng với hút những dung môi cùng trong quá trình thấm hút of giấy in cộng với mực nhận sản xuất

Sự nhạt hơi của các dung môi hữ cơ mang trong mực in

Sự tạo màng của mực làm cùng trong giấy in thì là nhờ phản trả polymer hóa dưới tác dụng of ánh sáng UV (mực UV). Mực UV rất nhiều tố cho việc làm các loại giấy sản phẩm demo mang chất lượng cực cao and độ bền mầu cùng thời gian, đặc biệt ngon lành để cho sản phẩm thì là mẫu tem 7 màu , tem chống hàng giả

thường thường sự khô của mực nhận in offset được trong kết hợp bằng nhiều cơ chế khác nhau. ví như mực nhận sản xuất offset tờ rời khi nhận in cùng trên giấy có thể khô nhờ cơ chế oxy hóa hoặc thấm hút.

C. Quá trình khô mực bằng ôxy hóa.

Đây thì là quá trình bị những phản đặt polymer hóa hoặc ngưng tụ. các chất dầu liên kết đặc dần lại cộng với cuối theo suốt làm đống cứng nhờ vào công việc tạo thành các cấu trúc polymer dạng không gian.

Khả năng khô cùng với tạo màng phụ thuộc vô số lượng những polymer. Vận tốc tạo nên màng bằng oxy hóa phụ thuộc vào nhiệt mức độ ánh sáng cùng với đó sự mang bề mặt of các chất xúc trang trong môi trường để in ấn máy offset tại những văn phòng làm tem bạc giá rẻ nhất 50đ .

* thường những offset công nghiệp mang tốc mức độ in rất lớn (hơn 120 tờ thứ nhất phút) vì do đó một khi sản xuất ra những tờ in ấn rời nhau vẫn chưa thể khô ngay lập tức được trong dẫn đến tình trạng sản phẩm hàng hóa sản xuất mực lem nhem dính lấm nghĩa là tờ ra lần trước làm dính mực lên bề mặt như dưới đây của tờ ra như. để cùng khắc phục điều này người ta phun thêm một vài thứ nhất lớp bột đá vào tận nơi để sản phẩm hàng hóa nhận sản xuất khi mà nó vừa ra để không bị dính mực.

- Muốn mực khô bằng cửa hàng nhận làm này sang hàng làm khác, designer ta có thể có các giải pháp như là cung cấp khí tươi.

- còn việc phun bột sinh sống đầu của laser mầu tờ rời với sản phẩm hàng hóa con tem nhãn mác cũng nhằm mục đích dẫn đến không ký len lỏi giữa những bằng sản xuất, giúp quá trình khô mực sinh sống giai đoạn thứ hai được trong làm theo.

- Ngoài ra, để cho giúp mực nhận in chưa từng khô đến khi mực được trong truyền lên giấy in thì nó những office làm tem bóng bảo hành có giải pháp cấp mực tươi dành cho các laser mầu tờ rời.

--------------------------------------------------
* Nhận đặt hàng online qua email, chat
* Thủ tục đơn giản, nhanh gọn
* Giao hàng miễn phí HN
Hoặc gửi yêu cầu báo giá vào email
Email : i n q u a n g t r u n g @ y a h o o . c o m . vn
Yahoo chat: i n q u a n g t r u n g
Skype chat: t e m b a o h a n h
Website: h t t p : / / i n q u a n g t r u n g . c o m /
Call: 0945.205.468 / 09866.75.734 / 04.22.3.88.151

 

 

 

post-14138-0-75044600-1450845762.png

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...