Chuyển tới nội dung

Cận cảnh Xe Toyota Altis 2016


mbay

Recommended Posts

Đánh Gía xe Toyota Altis 2016 giá Xe Toyota Altis 2016

Toyota Altis Không Cao cấp cũng làm điên đảo thị trường - Dường như các mẫu xe hơi hiện nay không chỉ đơn thuần là một chiếc xe bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu mà thiết kế cũng được “trẻ hóa”, nhưng không kém phần sang trọng. Hầu hết các mẫu xe hơi của Toyota đều có ngôn ngữ thiết kế hiện đại, phù hợp với mọi nhu cầu của người sử dụng. Chính vì vậy mà Toyota không ngừng tung ra thị trường những con cưng của mình với dáng vẻ hoàn toàn mới. Mới đây Toyota cho ra mắt chiếc Toyota Altis 2016 thuộc phân khúc sedan hạng trung cao. Mẫu xe này hứa hẹn sẽ tạo ra nhiều đột biến cho doanh số trong năm 2016.
 

xe-toyota-altis-2016.jpg

Xe Toyota Altis 2016

1, Thiết kế Toyota Altis 2016

Toyota Altis 2016 đã hoàn toàn tháo bỏ cái vẻ bề ngoài cổ điển với những đường bo tròn trên xe. Thay thế các đường bo tròn này là vẻ bề ngoài mang phong cách thể thao, trẻ trung, năng động phù hợp với thị hiếu. Với sự phá cách trong thiết kế của Toyota Altis 2016 đã làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất.



danh-gia-xe-toyota-altis-2016.jpg

Đánh Gía xe Toyota Altis 2016

Góc nhìn từ phía trước của Toyota Altis 2016 được đánh giá rất cao khi thiết bị tản nhiệt của xe được thiết kế thu nhỏ lại. Lưới rộng và được vuốt cong cách điệu, kết hợp với hệ thống đèn pha xenon cho ngoại hình rất phong cách. Ngoài ra cản trước của xe còn được thiết kế đặc biệt với kích thước ngoại cỡ cho vẻ hầm hố mang phong cách xe đua. Với những ai yêu thích dòng xe thể thao thì Toyota Altis 2016 đã gây được ấn tượng mạnh ngay từ cái nhìn đầu tiên.
 

danh-gia-xe-toyota-altis2016.jpg

Toyota Altis 2016 nhìn từ Phía trước

Hệ thống đèn chiếu sáng trên xe cũng mang hình ảnh của phong cách thể thao. Cụ thể là đèn pha sương phía trước kết hợp với tổng thể của mang đến sự hài hòa cho kết cấu tổng thể. Cụm đèn hậu vuốt ngược chạy dọc theo thân xe cho cảm giác chắc chắn hơn. Cánh lưới gió ở phía sau và cản sau của xe có kích thước lớn hơn so với các phiên bản tiền nhiệm.
 

den-hau-toyota-altis-2016.jpg

Giới Thiệu Toyota Altis 2016

Toyota Altis 2016 có kích thước chiều cao x chiều dài x chiều rộng lần lượt là 4620 x 1775 x 1460 mm. Xe được trang bị hệ thống khí động học tiên tiến nhằm tăng khả năng vận hành và khả năng vận tốc.;

2, Nội thất sang trọng

Ấn tượng đầu tiên của người dùng về nội thất là khoang lái sang trọng, tinh tế kết hợp với những đường nét chấm phá mang đậm phong cách thể thao. Nội thất của xe mang 2 tông màu cơ bản là màu đen cho phiên bản 2.0 và 1.8 AT, màu ngà cho phiên bản 1.8 AT và 1.8 MT. Với các phiên bản màu sắc trên người dùng có đa dạng sự lựa chọn hơn.
 

noi-that-toyota-altis-2016.jpg

Nội Thất Toyota Altis 2016 rộng rãi và sang trong hơn

Ghế ngồi của Toyota Altis 2016 được làm bằng chất liệu da mang đến cho người ngồi cảm giác thoải mái nhất. Không những hướng đến sự trẻ trung mà Toyota Altis 2016 còn thể hiện được sự đẳng cấp và dòng xe này muốn hướng đến. Đặc biệt các đường chỉ mang màu sắc tương phản trên ghế, bao da cần số, mặt táp lô, hay vô lăng làm nội thất thêm phần nổi bật.

Bảng đồng hồ táp lô với công nghệ Optitron kết hợp với ánh sáng phản quang xanh dương góp phần làm cho nội thất sang trọng hơn. Tay lái bọc da 3 chấu, mạ bạc tích hợp các nút điều khiển hệ thống âm thanh, màn hình hiển thị đa thông tin.
 

noi-that-toyota-altis-2016(1).jpg

Nội Thất Toyota Altis 2016

noi-that-tren-xe-altis2016.jpg

Hệ thống âm thanh của xe được chú trọng hơn với đầu DVD 1 đĩa, 6 loa tích hợp


AM/FM/AUX/USB/MP3 và kết nối Bluetooth với chế độ rảnh tay cho phiên bản Toyota Altis 2.0. Đối với phiên bản Toyota Altis 1.8 có trang bị CD 1 đĩa, 6 loa tích hợp AM/FM/AUX/USB/MP3 kết nối với Bluetooth. Hệ thống âm thanh hiện đại phục vụ tốt cho người điều khiển suốt hành trình.


toyota-altis-2016.jpg


Ngoài ra Toyota Altis 2016 còn được trang bị hệ thống giải trí như DVD, Mp3, tích hợp USB và kết nối Bluetoot,... Đặc biệt xe còn được tích hợp hệ thống kiểm soát và điều chỉnh khí hậu hiện đại, người dùng không còn lo lắng với nhiệt độ trên xe. Bởi với hệ thống điều chỉnh khí hậu hiện đại này nhiệt độ trên xe luôn ở mức tối ưu nhất.
 

noi-that-toyota-altis-2016(2).jpg


3, Những cải tiến về động cơ

Động cơ 1.8 CTV, hộp số tự động vô cấp và 2.0 CVT tự động vô cấp thông minh được trang bị hệ thống điều phối van biến thiên kép Dual VVT-i giúp xe Toyota Altis 2016 khỏe hơn. Khả năng tăng tốc độ nhanh hơn nhưng lại rất tiết kiệm xăng, giảm thiểu ô nhiễm ra môi trường bên ngoài. So với các phiên bản tiền nhiệm thì Toyota Altis 2016 tiêu hao ít hơn nhiều. Cụ thể Toyota Altis 2016 chỉ tiêu hao 7-8 lít xăng khi di chuyển 100km.



dong-co-toyota-altis-2016.jpg

Động cơ Toyota Altis 2016

Một số thông tin về Toyota Altis 2016 cho biết chiếc xe này được trang bị động cơ 1.8L cho công suất 132 mã lực, sử dụng hộp số tự động 6 cấp để truyền sức mạnh của khối động cơ đến bánh xe. Một số ít người hâm mộ dòng xe thể thao cảm thấy chưa thực sự thỏa mãn với hệ thống động cơ trên. Tuy nhiên với tính năng tiết kiệm xăng và hàng loạt các tiện ích khác Toyota Altis 2016 vẫn dành được nhiều tình cảm của người sử dụng.

4, Công nghệ lái xe an toàn

Công nghệ lái xe an toàn giúp người điều khiển xe luôn có được cảm giác yên tâm khi di chuyển trên đường. Toyota Altis 2016 cũng được trang bị công nghệ an toàn cao cấp. Công nghệ an toàn trên Toyota Altis 2016 bao gồm: hệ thống có khả năng phát hiện  người đi bộ sang đường từ xa, hệ thống điều chỉnh hành trình sẽ tự động giảm tốc độ cho xe, những tính năng này rất hữu ích cho người điều khiển và giảm thiếu các vụ tai nạn khi có người đi bộ qua đường.
 

tinh-nang-an-toan-toyota-altis-2016.jpg

Hệ Thống an Toàn Trên Toyota Altis 2016

Toyota Altis 2016 còn có hệ thống cảnh báo va chạm để người lái kịp thời điều chỉnh hành vi lái xe của mình. Hệ thống phanh điện tử EBD, chống bó cứng phanh ABS và hệ thống lực phanh khẩn cấp BA cũng được trang bị trên Toyota Altis 2016.

Gía Xe Altis 2016
 

gia-xe-toyota-altis-2016.jpg
Bảng giá Tham Khảo chưa bao gồm phí để ra biển số , Gía có thể thay đổi tùy thời điểm

Toyota Altis 2016 đang thu hút được sự quan tâm của đông đảo người dùng. Hãy cũng chờ đợi Toyota Altis 2016 chính thức được bán trên thị trường và trải nghiệm cùng với mẫu sản phẩm mới này. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết.
 

VT Mua Bán Oto http://allcars.vn

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...