Chuyển tới nội dung

Mua Bán OTO Cần kết hợp Online Và Truyền Thống


mbay

Recommended Posts

(Mua Bán Ô Tô allcar.vn) Mua bán Ô Tô online xu hướng bắt buộc đê tồn tại- Hiện nay, hầu hết các đại lý xe hơi đều kinh doanh, mua bán và trao đổi bằng cách tìm kiếm thông tin, chọn lọc, tiếp cận khách hàng tiềm năng với những nụ cười thân thiện hay những câu chào hỏi, tư vấn một cách nhiệt tình. Điều này chưa thực sự mang lại nhiều thành công cho các đại lý, đặc biệt là trong điều kiện công nghệ phát triển như hiện nay.

Mua Bán OTO Cần kết hợp Online Và Truyền Thống
 

mua-ban-xe-hoi-online(1).jpg

Những cái bắt tay thật chặt, Tư vấn nhiệt tình chỉ là cung đoạn cuối cùng


Đây là phương thức kinh doanh cũ mà chúng ta đã quá quen thuộc. Tuy nhiên với điều kiện công nghệ phát triển hiện đại thì có rất nhiều hãng xe đã chuyển sang bán hàng trực tuyến thông qua mạng internet. Về phía người dùng, trước khi mua xe họ đều lên trên mạng internet để tìm kiếm thông tin về mẫu xe mà họ quan tâm, cũng như giá thành hợp lý cho chiếc xe đó.
 

mua-ban-oto-online.jpg

Xu Hướng Online hóa Mua Bán Xe Hơi

Sự phát triển không ngừng của công nghệ đã tạo ra những ứng dụng di động mới nhanh chóng và tiện lợi. Chỉ cần ngồi ở nhà và truy cập vào những trang web chuyên cung cấp thông tin về xe hơi là bạn đã có thể cập nhật được đầy đủ thông tin về chiếc xe đó. Qua những thông tin mà bạn tìm kiếm được trên các website bạn có thể tổng hợp lại và đưa ra quyết định có nên rút hầu bao ra và sở hữu chiếc xe đó hay không.
 

tim-kiem-thong-tin-xe-hoi-tren-mang.jpg

Trước khi mua xe người dùng sẽ có xu hướng tìm kiếm thông tin rồi mới quyết định


Nắm được tình hình chung trong sự phát triển công nghệ và nhu cầu của người mua xe. Rất nhiều đại lý,Salon xe hơi đã tạo nên một cuộc cách mạng giao dịch mua bán oto. Điều này không chỉ mang lại sự tiện lợi cho người mua xe mà cũng rất có lợi cho người bán.

Quản trị một trang web mua bán ô tô trực tuyến http://allcars.vn chia sẻ: “Người tiêu dùng đang ngày càng ít đặt chân đến các đại lý hơn. Họ luôn có một định hướng rõ ràng, một ý tưởng rành mạch về những gì mà họ muốn mua và những đại lý mà họ sẽ chọn”.

Mới đây IHS Automotive và Auto Trader đã có một cuộc khảo sát và kết quả cho thấy bất kể ở độ tuổi nào, người mua xe cũng dành rất nhiều thời gian cho việc nghiên cứu những mẫu xe mà họ có ý định mua. Và thay vì họ đến trực tiếp các đại lý thì họ đã tìm kiếm thông tin bằng cách truy cập vào mạng internet. Theo thống kê trong năm 2014 có tới 70% số người tiêu dùng đã chọn hình thức mua xe trực tuyến thay vì đến đại lý. Và con số này lại tiếp tục tăng lên 80% vào năm 2016. Như vậy có thể khẳng định nhu cầu mua bán trực tuyến xe hơi đang ngày càng gia tăng.
 

mua-xe-hoi-online.jpg

Tin hiểu Thông Tin gọi điện tư vấn xem xe rồi mới quyết định


Chúng ta có thể nhận thấy cách mua bán xe hơi theo kiểu truyền thống như trước kia khá đơn giản. Trước tiên là khách hàng bước tới đại lý bán xe, và người mua nhận được những lời chào, tư vấn về những mẫu xe mà người mua quan tâm từ phía đại lý. Tiếp đó là sau khi xem xe, hai bên có những thương lượng về giá cả cho chiếc xe đó. Và quyết định cuối cùng thuộc về phía người mua rằng họ có muốn sở hữu chiếc xe đó hay không. Đây là phương thức bán hàng đã mang đến nhiều thành công cho không ít các đại lý trong những năm qua. Đặc biệt là những đại lý biết cách tư vẫn và chăm sóc khách hàng.
 

mua-xe-oto.jpg

Bán Xe Hơi truyền Thống đơn giản hơn


Tuy nhiên, trong thời đại công nghệ phát triển như hiện nay thì phương thức mua bán trực tiếp theo phương thức truyền thống không còn phù hợp. Sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ đã làm thay đổi rất nhiều. Thói quen mua sắm của người tiêu dùng cũng theo đó mà thay đổi theo. Về phía người mua, thay vì đến trực tiếp các đại lý để tham khảo thông tin thì giờ đây họ chỉ cần ngồi ở nhà và truy cập vào mạng internet là có được những thông tin mà mình muốn tìm kiếm. Tại đây người mua có thể nắm được toàn bộ những thông tin chính xác về mẫu xe mà họ quan tâm như thông số kỹ thuật, giá cả nơi phân phối, phương thức thanh toán và rất nhiều thông tin hữu ích khác.

Không thể phủ nhận những tiệc ích mà việc mua bán xe hơi qua mạng mang lại cho người tiêu dùng. Việc mua bán qua mạng không chỉ tiết kiệm thời gian, công sức mà việc bán hàng của các đại lý cũng dễ dàng hơn rất nhiều.
 

ban-xe-hoi-thoi-internet.jpg

Mua Xe Ô TÔ thời Internet đơn giản hơn rất nhiều


Ngoài việc người mua tự tìm kiếm thông tin về các mẫu xe trên trang web mua bán xe hơi thì họ cũng có thể gọi điện trực tiếp đến đại lý đó để nhận được những tư vấn hữu ích. Khi đại lý nhận được các cuộc gọi từ phía khách hàng, nhân viên của đại lý sẽ tư vấn và cung cấp thông tin một cách chính xác nhất về mẫu xe mà người mua quan tâm.

Như vậy việc mua bán trở nên rất đơn giản, các đại lý chỉ cần cung cấp hóa đơn chứ không mất nhiều thời gian trong việc thuyết phục người mua xe.,nhưng điều quan trong nhất vẫn là khâu dịch vụ khách hàng. Bởi theo ông thì việc cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt thì sẽ có nhiều người truy cập và gọi điện tới đại lý đó. Về phía đại lý khi nhận được cuộc gọi của khách hàng cũng cần đưa ra những lời tư vấn thuyết phục nhất.

Nhìn chung việc mua bán và trao đổi xe hơi thông qua mạng internet đang ngày càng phổ biến và mang lại nhiều tiện ích cho cả người mua lẫn người bán.
 

VT Mua bán Xe Hơi http://allcar.vn

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...