Chuyển tới nội dung

Tổng kết thị trường mua bán xe hơi năm 2015


mbay

Recommended Posts

(Mua Bán Oto allcar.vn ) Thị Trường Xe Hơi 2015 qua đi, 2016 dòng xe nào xe được quan tâm nhất ? Theo thống kê, Các dòng Xe Như Hyundai Accent , Hyundai Santafe ,Hyundai i10 Lexus NS, Huyndai Tuson và Chevrolet Colorado là những mẫu xe được nằm trong top 10 mẫu xe mà người dùng Việt tìm kiếm nhiều nhất trên Google trong thời gian qua.

 

thi-truong-oto-2016.jpg


 

Sau khi Google công bố top 10 mẫu xe được tìm kiếm nhiều nhất trong năm 2015 tại Việt Nam. Thật bất ngờ vì trong số 10 mẫu xe có lượng người tìm kiếm nhiều nhất thì có tới 4 mẫu xe mang thương hiệu Chevrolet. Không chỉ được tìm kiếm nhiều ở Việt Nam, đây cũng là những mẫu xe đang hút khách tại thị trường Mỹ như: Silverado 2016, Camaro 2016, Malibu 2016 và Colorado. Một số thương hiệu còn lại nằm trong top 10 tìm kiếm là các hãng xe Oto Honda, Toyota, Lexus, Huyndai, Fiat và Jeep.

 

Trong số những mẫu xe được tìm kiếm nhiều nhất trên Google tại Việt Nam trong thời gian qua thì có những mẫu xe phổ biến là:, Hyundai Accent ,Hyundai Tucson và Chevrolet Colorado và Lexus NX là mẫu xe được ra mắt tại thị trường cách đây khoảng 1 năm trước. Sau khi ra mắt, mẫu xe này đã “vượt mặt” hai đối thủ đến từ Đức là Mercedes GLK, BMW X3, và chỉ đứng sau Audi Q5. Lexus NX có thiết kế phá cách và hoàn toàn không giống với bất kỳ một mẫu xe Lexus nào.

 

hyundai-accent-2016.jpg
 

Mẫu Xe HyundaI Accent được người dùng tìm kiếm khá nhiều qua Google 2015


 

Lexus NX được trang bị động cơ tăng áp 2.0L, hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp cho công suất 235 mã lực tại vòng tua máy 4.800 – 5.600 vòng/phút. Mô men xoắn cực đại của xe đạt 350 Nm tại 1.650 – 4.000 vòng/phút. Xe sử dụng hộp số 6 cấp có hệ thống dẫn động 4 bánh. Nhà sản xuất cho biết đây là loại động cơ tăng áp đầu tiên trên thế giới kết hợp với hệ thống làm mát khí nén tăng áp bằng nước với nắp máy tích hợp cổ xả và tuabin cuộn đôi. Đi kèm với động cơ trên là hộp số tự động 6 cấp cho phép tính toán mô men xoắn mà động cơ cần có và giúp tối ưu nó. Những trang bị này giúp cho xe có được cảm ứng nhạy bén khi người điều khiển đạp chân ga. Hiện nay, tại Việt Nam giá bán cho chiếc xe này là 2,48 tỷ đồng đã bao gồm thuế VAT.

 

Một mẫu xe bán chạy và được nhiều người tìm kiếm mà chúng ta phải kể đến là Hyundai Tucson. Đây là mẫu xe crossover thành công nhất trong cùng phân khúc, xe cho doanh số bán hàng đạt trên 4 triệu chiếc kể từ khi ra mắt. Nhờ kiểu dáng thiết kế được nâng cấp và thay đổi nên Hyundai Tucson gây được ấn tượng mạnh với người dùng. Ngoài hộp số tự động 6 cấp cùng với động cơ xăng NU 2.0L MPI, xe còn có hệ thống an toàn như hệ thống chống bó cứng ABS, hỗ trợ xuống dốc DBC, hỗ trợ khởi động ngang dốc, cảnh báo va chạm, chống trộm,... Hyundai Tucson được trang bị 5 phiên bản màu sắc bao gồm: đen, trắng, đỏ, bạc và vàng cát khi xuất hiện tại thị trường Việt Nam. Giá bán cho phiên bản tiêu chuẩn của Hyundai Tucson là 925 triệu và phiên bản cao cấp cũng không quá cao với mức giá 995 triệu đồng.

 

hyundai-tucson-2016(3).jpg
 

Dũng Mãnh,Tinh tế đến từng chi tiết Xe Hyundai Tucson cũng lọt vào Top những xe hơi được quan tâm nhất


 

Với sự cạnh tranh quá mạnh từ các mẫu xe khác như Ford Ranger hay Mazda BT-50, Chevrolet Colorado đang loay hoay tìm chỗ đứng cho mình. Điểm mạnh của thế hệ xe mới nhất này là có thiết kế ngoại hình thon gọn nhưng vô cùng tinh tế. Xe được trang bị lưới tản nhiệt kép ở phần đầu, đèn pha dạng Halogen và cản trước vô cùng hầm hố. Cách đây không lâu, GM Việt Nam đã giới thiệu tới người dùng phiên bản cao nhất của Colorado High Country. Chiếc xe này được trang bị hệ thống động cơ dầu tăng áp Duramax với dung tích xăng 2.8L, hệ thống làm mát bằng dung dịch, xe cho công suất cực đại đạt 193 mã lực tại vòng tua máy 3.600 vòng/phút. Mô men xoắn cực đại 500 Nm tại 2.000 vòng/phút, xe sử dụng hộp số tự động 6 cấp cho công suất mạnh mẽ.

 

Xe-ford-Ranger-2016.jpg
Ford Ranger Mẫu xe bán tải đã làm mưa làm gió trên thị trường Xe Hơi Việt cũng có số lượng tìm kiếm đông đảo


 

Hiện Colorado High Country là một trong những mẫu xe đáng để sở hữu trong phân khúc xe bán tải có động cơ dưới 3.0L. Xe cũng có nhiều trang bị tiện ích và khả năng vận hành vượt trội. Colorado High Country sẽ được bày bán tại thị trường Việt Nam vào đầu tháng 1/2016 với mức giá tham khảo là 799 triệu đồng.


Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...