Chuyển tới nội dung

Dự án bất động sản với vị trí tốt thu hút thanh khoản


mbay

Recommended Posts

(Kênh bds ndv.vn ) Căn Hộ Xi Grand Court Vị trí vàng Trong lòng Thành Phố- Ngày 01/01/2015 vừa qua, Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng Phú Sơn Thuận chính thức ra mắt Tổ hợp cao ốc Xi Grand Court (90, Lý Thường Kiệt, quận 10, Tp.HCM) theo quyết định đồng ý cấp phép của UBND TP. Xi Grand Court là dự án đa năng với 2 khối công trình được đầu tư với tổng số vốn lên đến 2.285 tỉ đồng dự kiến sẽ được tung ra thị trường vào cuối năm 2017 sắp tới. Toàn bộ 530 căn trong dự án đều được xây dựng và phát triển theo mô hình căn hộ xanh, thân thiện với môi trường và đặc biệt có khả năng thích ứng tốt với biến đổi khí hậu.

Xi Grand Court quận 10 được thiết kế bao gồm 2 khối tòa nhà: Khối một là nhà chung cư 3 đơn nguyên có tổng cộng 3 tòa nhà cao tầng lần lượt là 30, 29 và 29 tầng trong khi khối còn lại là nhà phức hợp quy tụ đầy đủ các loại hình sản phẩm bất động sản đang “hot” hiện nay như văn phòng, bán lẻ và căn hộ cho thuê với quy mô 25 tầng. Tổng diện tích khu đất xây dựng dự án là 17.940,5 m2 trong đó diện tích đất cây xanh và đường nội bộ theo quy hoạch đã chiếm đến 8.217,84 m2. Do bốn phía đều tiếp giáp với những đại lộ lớn trong khu vực như Hồng Bàng, đường 3/2, Lý Thường Kiệt, Cách Mạng Tháng 8… nên không những sở hữu tầm nhìn đắt giá hướng thẳng ra toàn khu vực quận 10, giao điểm khu Phú Thọ với quận 11, quận 3, quận 5 cùng nhiều quận huyện lớn khác mà môi trường sống tại Xi Grand Court còn được đánh giá cao nhờ vào thiết kế xanh, chú trọng đến yếu tố gần gũi, bảo vệ môi trường cũng như được xây dựng để thích ứng với điều kiện biến đổi ngày càng phức tạp của khí hậu toàn cầu.
 

can_ho_xi_grand_court__quan_10.jpg

Căn Hộ Xi Grand Court Quận 10

Tại Xi Grand Court, toàn bộ 530 căn hộ đều có ban công hướng nắng, đón gió vào từng không gian sinh hoạt riêng của mỗi gia đình giúp mang lại một bầu không khí trong lành, mát mẻ cũng cảm giác thư thái đón ánh nắng bình minh cũng như ngắm cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp vào những buổi chiều muộn bên gia đình. Đặc biệt, căn hộ chất lượng cao tại dự án ngoài được bố trí, tính toán tỉ mỉ để tận dụng tối đa không gian bên trong một cách khoa học thì chất lượng trang thiết bị tiện nghi được cung cấp còn là một điểm nhấn được chủ đầu tư muốn mang đến khách hàng của mình trong lần ra mắt sản phẩm lần này.

Hệ thống dịch vụ tiện ích tại Xi Grand Court cũng được thiết kế theo phong cách hiện đại, đẳng cấp để mang lại cảm giác tận hưởng cuộc sống đích thực đến cho cư dân dự án với bể bơi ngoài trời trải dài luôn được mở cửa phục vụ miễn phí, không gian sinh hoạt cộng đồng rộng rãi, khu vực dành riêng cho trẻ em vui chơi, khu tập thể thao trang bị nhiều loại máy móc hiện đại, công viên cây xanh, vườn hoa tươi xanh quanh năm, sân BBQ…
 

xi_grand_court_quan_10.jpg

Xi Grand Court Quận 10

Ngoài ra, cộng đồng cư dân dự án Xi Grand Court ngay khi dọn về sinh sống còn được thoải mái tận hưởng một cuộc sống an nhiên, tự tại với môi trường sống được thiết kế mô phỏng theo phong cách nghĩ dưỡng tại những khu resort được đem về tái hiện ngay trong lòng phố Sài Gòn. Ý tưởng chủ đạo gắn kết màu xanh hài hòa của thiên nhiên vào cuộc sống của mọi gia đình nằm ở những thảm cỏ xanh mướt, lối đi trải sỏi được trồng xen kẽ nhiều loại hoa tươi sắc, công viên xây xanh quanh năm… cùng nhiều mảnh xanh được bố trí khoa học bên cạnh những khối nhà mang dáng dấp thời thượng của dự án.
 

tien_ich_can_ho_xi_grand_court_quan_10_1

Căn Hộ xi Grand Court Với các tiện ích vượt trôi

Với bốn mặt đều tiếp giáp nhiều tuyến đường chính, cũng như sở hữu vị trí đắc đại bậc nhất nhì khu vực khi nằm ngay giữa trung tâm “tứ giác vàng” thương mại trên địa bàn nên cư dân của Xi Grand Court dễ dàng kết nối và thừa hưởng toàn bộ các tiện ích, hạ tầng của toàn khu từ hệ thống trường học quốc tế chất lượng cao, gần nhiều trường đại học nổi tiếng của TPHCM như Đại học Bách Khoa, Đại học Y Dược; nhiều ngân hàng và bệnh viện lớn Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Y Dược; là nơi hội tụ và kế cận các trung tâm thương mại lớn của TPHCM, được kết nối với: siêu thị Coopmart, TTTM Hùng Vương( Parkson Hùng Vương), Lotte Lê Đại Hành tại căn hộ The Everich… cho đến loại dich vụ, tiện ích nội khu tiện nghi sẵn sàng phục vụ các gia đình 14/7 như giao đồ ăn nhanh, giặt là, kí gởi, an ninh, giữ xe, dọn dẹp, sửa chữa…
 

tien_ich_can_ho_xi_grand_court_quan_10.j

Dự án Xi Grand Court QUẬN 10

Mặt khác, điều kiện kết nối giao thông thuận tiện nhờ vào hệ thống cơ sở hạ tầng được quy hoạch đồng bộ và hoàn chỉnh lâu đời tại khu vực cũng cho phép cư dân dự án Xi Grand Court dễ dàng tìm đến nhiều khu chợ, ngân hàng, siêu thị, trung tâm thương mại, khu vui chơi ăn uống, bệnh viện lớn, trung tâm thể thao, nhiều trường đại học lớn… trên địa bàn TP trong thời gian chỉ một vài phút di chuyển ngắn ngủi.

Trong buổi lễ khởi công, dự án Xi Grand Court cũng đã nhận được sự bảo trợ tài chính từ Ngân hàng Sacombank. Đây đồng thời cũng là đơn vị chịu trách nhiệm chính trong việc cung cấp gói tín dụng ưu đãi cho các khách hàng có nhu cầu sở hữu căn hộ tại dự án Xi Grand Court trong trong lai được đầu tư bởi Phú Sơn Thuận – một đơn vị có bề dày uy tín trong lĩnh vực phát triển bất động sản đã được người tiêu dùng ghi nhận và đánh giá cao trong suốt nhiều năm qua.

Ông Võ Hoàng Quốc Tuấn, Giám đốc Công ty Phú Sơn Thuận khẳng định: “Dự án Xi Grand Court hội tủ đủ mọi lợi thế từ vị trí trung tâm, chất lượng căn hộ, thiết kế xanh cũng như chú trọng đến việc sử dụng chất liệu tiết kiệm năng lượng giúp bảo vệ môi trường đi kèm với loạt hệ thống dịch vụ, tiện ích xã hội đầy đủ kế cận như: trường học, khu sinh hoạt cộng đồng, bệnh viên, khu tập luyện thể thao và đặc biệt trung tâm thương mại quy mô 6 tầng được quy hoạch xây dựng trên khối đế công trình hứa hẹn sẽ mang lại một cuộc sống hoàn hảo nhất cho cư dân chọn mua căn hộ tại dự án”.

Dự án Xi Grand Court hiện đã hoàn tất khâu giải phóng mặt bằng và đang thực hiện nốt những hạng mục cuối cùng trong khâu chuẩn bị như lập hàng rào bảo vệ, đào mương thoát nước bề mặt, đổ đá và bê tông… để sớm đi vào triển khai những giai đoạn tiếp theo.

Để Biết thông tin  dự án Căn Hộ Xi Grand Court Vui lòng liên hệ PKD dự án

NGUYỄN KHOA NAM

Địa chỉ: 167 Nguyễn Phúc Nguyên, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0909 500 798 hoặc 0909 53 6879

Website:http://ndv.vn/can-ho-xi-grand-court-quan-10-vi-tri-vang-trong-long-thanh-pho.html

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...